Thứ Tư, 08/05/2024 11:35 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Ra hiệu cầm đồ mua xe, 2 bố con phát hiện chiếc xe vừa bị mất

(ANTV) - Thời gian qua, nhờ sự giúp đỡ của người dân địa phương, Đội Cảnh sát hình sự Công an thành phố Quảng Ngãi đã triệt phá nhóm trộm xe máy chuyên nghiệp. Thu giữ hàng chục chiếc xe máy trả lại cho nạn nhân

Sau khi bị mất trộm xe được vài ngày, ông Võ Thành Quang, trú ở phường Trần Phú, TP Quảng Ngãi đến tiệm cầm đồ Minh Dũng, thành phố Quảng Ngãi để mua lại chiếc xe máy cũ. Trong lúc hỏi mua xe, ông Quang và con trai đi cùng thấy một thanh niên điều khiển xe máy không có biển số cũng đến tiệm Minh Dũng. Đáng nói, chiếc xe máy người thanh niên điều khiển rất giống chiếc xe máy mà ông đã bị mất trước đó vài ngày. Khi ông Quang và con trai cùng hỏi người thanh niên về nguồn gốc chiếc xe và trình báo Công an hỗ trợ thì người thanh niên này bỏ chạy. Chiếc xe bỏ lại chính là chiếc xe của ông đã mất.

Đối tượng trộm xe bị cha con ông Quang phát hiện là Nguyễn Văn Hải, trú tại xã Bình Hiệp, huyện Bình Sơn. Sau khi bắt được Hải, Công an thành phố Quảng Ngãi đã mở rộng công tác điều tra, bắt thêm đồng bọn của Hải là Phan Minh Công, trú tại xã Nghĩa Thuận, huyện Tư Nghĩa.

Vài tháng gần đây, 2 đối tượng này đã câu kết với một số đồng bọn tiêu thụ, thực hiện 8 vụ trộm xe máy trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi. Công an TP Quảng Ngãi thu giữ nhiều xe máy của hai đối tượng trộm, trong đó có nhiều xe có giá trị hơn 50 triệu đồng.

Đối tượng Phan Minh Công khai nhận: "Ăn trộm xe để bán, dùng kìm bẻ khóa để lấy xe đi bán lấy tiền mua ma túy"

Bên cạnh tinh thần tấn công tội phạm của lực lượng Công an thì người dân cũng cần nâng cao tinh thần cảnh giác, bảo vệ tài sản của mình, không để tội phạm trộm cắp lợi dụng hoạt động.

Công an thành phố Kon Tum bắt nhanh đối tượng cướp giật tài sản

Công an thành phố Kon Tum bắt nhanh đối tượng cướp giật tài sản chỉ sau chưa đầy 24 giờ đồng hồ gây án. Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng cảnh sát hình sự Công an thành phố Kon Tum đã nhanh chóng khoanh vùng và bắt giữ được 2 đối tượng gây ra vụ cướp giật trên đường Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum vào đêm ngày 10/10.

Cụ thể, vào khoảng 22 giờ ngày 10/10, khi nạn nhân đang di chuyển trên đường Phan Đình Phùng hướng về cầu ĐăkBla, TP. Kon Tum thì bất ngờ bị 2 đối tượng áp sát và giật lấy túi da màu đen, bên trong có một điện thoại Iphone, 250.000 đồng và một số giấy tờ cá nhân. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Kon Tum đã phối hợp với Công an phường Thống Nhất bắt giữ được hai đối tượng là A Cần (16 tuổi) và A Tý (18 tuổi) cùng trú tại P. Thống Nhất, TP. Kon Tum.

Qua đấu tranh ban đầu, chúng khai nhận: đến đổ xăng tại cây xăng Việt Tường (P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum) thì phát hiện 2 người phụ nữ cùng đến đổ xăng, người ngồi sau có cầm trên tay một ví da màu đen nên bọn chúng đã theo dõi và sau đó ra tay hành động./

Tin mới nhất

Tội ác của gã đồng hương

Tội ác của gã đồng hương

Phá án 08/05/2024

(ANTV) - Ngày 1/2/2024, Công an thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận nhận được tin báo về một thi thể được phát hiện trong tư thế bị trói, quấn trong chăn. Nạn nhân tử vong bởi vết thương lớn ở phần đầu. Xác định vụ việc có dấu hiệu tội phạm đặc biệt nghiêm trọng, cơ quan điều tra lập tức vào cuộc điều tra làm rõ.

Nghị quyết 98 đã đem lại nhiều lợi thế cho TPHCM

Nghị quyết 98 đã đem lại nhiều lợi thế cho TPHCM

Kinh tế 08/05/2024

(ANTV) - Hàng loạt các dự án lâu năm tại TP. HCM đã và đang được rà soát, trao giấy chấp thuận đầu tư để sớm được thực hiện. Tại thành phố Thủ Đức, công tác này đang được triển khai theo tinh thần, cơ chế của Nghị quyết 98. Và từ nghị quyết này sẽ tạo đà khởi động cho các dự án PPP sớm được thực hiện.

Vinh dự, tự hào chung hội non sông

Vinh dự, tự hào chung hội non sông

Xã hội 08/05/2024

(ANTV) - Tham gia trong lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, khối diễu binh, diễu hành lực lượng CAND với tinh thần vượt nắng thắng mưa, cùng tinh thần cao nhất, nỗ lực cao nhất đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Hình ảnh người chiến sỹ CAND trong lễ diễu binh diễu hành đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Và đối với hơn 1000 chiến sỹ được tham gia trong sự kiện đặc biệt 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ - đó là một điều vinh dự và tự hào.

Hàn Quốc gia hạn hỗ trợ tài chính cho dịch vụ y tế khẩn cấp

Hàn Quốc gia hạn hỗ trợ tài chính cho dịch vụ y tế khẩn cấp

Thế giới 08/05/2024

(ANTV) - Bộ trưởng Y tế Hàn Quốc cho biết chính phủ nước này sẽ gia hạn hỗ trợ tài chính thêm một tháng đối với các dịch vụ y tế khẩn cấp. Biện pháp này được đưa ra trong bối cảnh cuộc đình công tập thể của các bác sĩ thực tập kéo dài gần 3 tháng qua đã làm gián đoạn dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhiều bệnh viện lớn.

 Góp phần vào thành công chung của ngày lễ lớn

Góp phần vào thành công chung của ngày lễ lớn

Xã hội 08/05/2024

(ANTV) - Lễ mít tinh, diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ diễn ra vào sáng 07/5 đã thành công tốt đẹp, kết thúc chuỗi hoạt động trong khuôn khổ kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ tại tỉnh Điện Biên. Công tác đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối đã đóng góp vào sự thành công chung của chuỗi hoạt động kỷ niệm, để lại những dấu ấn sâu đậm cho du khách trong và ngoài nước về một Điện Biên hào hùng và bình yên.

Đóng góp to lớn của quân và dân Tây Bắc trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Đóng góp to lớn của quân và dân Tây Bắc trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Xã hội 08/05/2024

(ANTV) - Tây Bắc là nơi sinh sống của hơn 30 dân tộc anh em. Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, quân và dân Tây Bắc đã có những đóng góp quan trọng. Sau này khi tổng kết về chiến thắng của quân đội ta tại Điện Biên Phủ, các tướng lĩnh và các nhà nghiên cứu của hai bên đều thống nhất: "Một nguyên nhân chính làm nên chiến thắng của quân đội nhân dân Việt Nam tại trận đánh này là đã huy động được rất lớn nguồn sức người để đảm bảo hậu cần cho chiến dịch, một việc mà Pháp cho rằng, không thể giải quyết được".

Lập đoàn kiểm tra giá vé máy bay

Lập đoàn kiểm tra giá vé máy bay

Kinh tế 08/05/2024

(ANTV) - 7 tỉnh thành miễn giảm phí, lệ phí dịch vụ công trực tuyến; Lập đoàn kiểm tra giá vé máy bay; Đề xuất mọi khách hàng được mua điện tái tạo, không cần qua EVN là một số thông tin về chính sách đang được dư luận quan tâm.

Xem thêm