Thứ Ba, 16/04/2024 14:44 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Phó trưởng Công an xã hy sinh khi truy bắt ''cát tặc'' trong đêm

(ANTV) - Sáng ngày 11/8, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc liên quan đến vụ truy bắt các đối tượng khai thác cát trái phép trong đêm giữa sông Đồng Nai, làm Đại úy Lê Thanh Hải, Phó Trưởng Công an xã Thạnh Hội, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương hy sinh.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 10/8, Đại úy Lê Thanh Hải, Phó Trưởng Công an xã Thạnh Hội cùng Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, tổ chức tuần tra giữ gìn an ninh trật tự ven sông, xử lý ghe hút cát lậu trên sông Đồng Nai đoạn thuộc thị xã Tân Uyên.

Trong đêm khuya, khi lực lượng Công an tuần tra thì phát hiện một ghe đang nổ máy hút cát trái phép trên sông Đồng Nai (đoạn qua địa bàn xã Thạnh Hội) nên tiến hành vây bắt. Phát hiện lực lượng Công an, các đối tượng khai thác cát trái phép đã cho đánh chìm ghe.

Ngày 11/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ 9 đối tượng đồng thời tiến hành truy bắt hơn 20 đối tượng để điều tra về hành vi “gây rối trật tự công cộng” khi có trên 30 đối tượng của 2 băng nhóm dùng hung khí, dao, má tấu, tuýp sắt đi giải quyết mâu thuẫn tại xã Xuân Đông huyện Cẩm Mỹ tỉnh Đồng Nai.

Tin mới nhất

Truy nã đối tượng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Truy nã đối tượng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Truy nã 16/04/2024

(ANTV) - Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Yên Bái đã ra quyết định truy nã số 08 ngày 11/6/2018 về các tội Mua bán trẻ em và Mua bán người và quyết định truy nã số 09 ngày 8/8/2018 về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với đối tượng Chang A Chay sinh năm 1991, HKTT tại Bản Thao Chải, Xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái

Israel cam kết đáp trả vụ tấn công của Iran

Israel cam kết đáp trả vụ tấn công của Iran

Thế giới 16/04/2024

(ANTV) - Cuộc tấn công của Iran nhằm vào Israel đêm 13/4 vừa qua đã làm gia tăng lo ngại về một cuộc chiến công khai giữa 2 bên, sau đó diễn biến thành chiến tranh khu vực. Trong bối cảnh cộng đồng quốc tế kêu gọi kiềm chế, Israel cho hay, nước này chắc chắn sẽ đáp trả cuộc tấn công của Iran một cách mạnh mẽ và rõ ràng.

Tòa án Mỹ bắt đầu phiên xét xử cựu Tổng thống Donald Trump

Tòa án Mỹ bắt đầu phiên xét xử cựu Tổng thống Donald Trump

Thế giới 16/04/2024

(ANTV) - Ngày 15/4, phiên tòa xét xử hình sự đối với ông Donald Trump đã bắt đầu diễn ra tại New York. Đây là phiên tòa đầu tiên mang tính lịch sử đối với một cựu Tổng thống Mỹ và có thể là bước ngoặt đối với cuộc bầu cử tổng thống năm 2024, khi mà ứng cử viên của đảng Cộng hòa này đang tìm cách trở lại nắm quyền.

Đa số người Đức phản đối việc loại bỏ điện hạt nhân

Đa số người Đức phản đối việc loại bỏ điện hạt nhân

Thế giới 16/04/2024

(ANTV) - Việc duy trì hay từ bỏ các nhà máy điện hạt nhân là vấn đề gây tranh cãi giữa các đảng phái ở Đức. Trong khi đó, theo khảo sát, hơn một nửa số người Đức phản đối việc từ bỏ năng lượng hạt nhân và ở phía Đông nước Đức, tỷ lệ phản đối còn nhiều hơn đáng kể.

Ba Lan bỏ bài tập về nhà đối với học sinh

Ba Lan bỏ bài tập về nhà đối với học sinh

Thế giới 16/04/2024

(ANTV) - "Bài tập về nhà" dường như là một khái niệm gây áp lực đối với nhiều học sinh. Bạn có nghe con em mình than phiền về việc có quá nhiều bài tập, và có lẽ cũng đã thấy họ phải làm bài đến khuya mà vẫn chưa xong. Vậy thì khi nào là thời gian để các em được vui chơi, giải trí, và giải tỏa áp lực học tập? Câu hỏi này đang được đặt ra bởi nhiều quốc gia, và nhiều trong số đó đã đề xuất cắt giảm bài tập về nhà, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ, như ở Ba Lan.

Công an tỉnh Sóc Trăng tiếp tục hỗ trợ nước sạch cho người dân đang bị hạn mặn

Công an tỉnh Sóc Trăng tiếp tục hỗ trợ nước sạch cho người dân đang bị hạn mặn

Xã hội 16/04/2024

(ANTV) - Tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn và giúp đỡ Nhân dân, chiều ngày 15/4, chuyến hành trình hỗ trợ nước của lực lượng Công an Sóc Trăng đã đến với những hộ dân đang bị ảnh hưởng bởi khô hạn, xâm nhập mặn trên địa bàn huyện Trần Đề.

Xem thêm