Thứ Bảy, 20/04/2024 14:59 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Nam thanh niên chết bất thường sau cuộc nhậu

(ANTV) - Khuya 28/7, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Phước đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của một nam thanh niên, xảy ra tại một cơ sở làm sắt nằm trên đường ĐT.741 (thuộc ấp Thuận Hải, xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước).

Nạn nhân Lê Văn Nam (19 tuổi, trú xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú) được anh trai phát hiện tử vong trên giường, trên đầu có nhiều vết máu vẫn đang chảy. Theo một số người thân của nạn nhân cho biết, hai ngày trước, nạn nhân Nam còn nói với một số bạn bè và người thân là sẽ đi Bình Dương tìm việc làm khác.

Đến trưa 28/7, thanh niên này có tổ chức ăn nhậu với một số đồng nghiệp cùng làm chung. Vài tiếng sau cuộc nhậu, nạn nhân được phát hiện tử vong với nhiều vết thương ở đầu. Cơ quan chức năng đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tạm giữ hình sự chủ quán bar để hàng trăm người sử dụng ma túy

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hồ Chí Minh đang tạm giữ hình sự Lê Văn Tiến (1956, Việt kiều Mỹ) chủ quán bar 030X8 cùng 15 người khác để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép, chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, rạng sáng ngày 24/7, các tổ công tác bất ngờ ập vào quán bar 030X8 trên đường Nam Quốc Cang, quận 1. Thời điểm này, nhiều khách và nhân viên có ma tuý trong người và trên bàn đã bị bắt giữ.

Kiểm tra hộc tủ của nhân viên quán bar, công an phát hiện thêm một lượng lớn ma tuý, tổng cộng 60 gram và hơn 100 viên ma túy tổng hợp. Để thu hút khách đến chơi, ông Tiến đồng ý cho nhân viên tàng trữ và bán ma tuý cho khách. Đây là lần đầu TP.Hồ Chí Minh xử lý hình sự chủ quán và nhân viên để khách thoải mái thác loạn, tổ chức sử dụng ma túy trong bar.

Tin mới nhất

Trộm cắp xe ô tô lên mạng xã hội bán

Trộm cắp xe ô tô lên mạng xã hội bán

Pháp luật 20/04/2024

(ANTV) - Với hành vi trộm cắp tài sản, Phạm Xuân Quang Quốc Ý, trú thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế vừa bị Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng.

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

Điểm tin 20/04/2024

(ANTV) -Kiên Giang: Bắt tạm giam giám đốc cùng 2 đồng phạm lừa đảo; TP. HCM: Triệt phá đường dây lừa đảo mua hàng trúng thưởng; Bắt đối tượng cướp tiệm vàng ở Phan Thiết ... là tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua.

Cân bằng cuộc sống với chế độ làm việc 4 ngày/tuần

Cân bằng cuộc sống với chế độ làm việc 4 ngày/tuần

Thế giới 20/04/2024

(ANTV) - Làm việc ít hơn để có nhiều thời gian hơn cho gia đình, bạn bè và các sở thích cá nhân. Đối với nhiều người thì đây là một cuộc sống đáng mơ ước. Và càng tuyệt vời hơn khi làm việc ít đi trong khi mức lương vẫn được giữ nguyên. Tại Đức, một số công ty đang thử nghiệm mô hình làm việc 4 ngày mỗi tuần, nhằm giúp cho người lao động cân bằng giữa công việc và cuộc sống, qua đó giữ chân được nhiều nhân lực chất lượng cao.

Xem thêm