Chủ Nhật, 05/05/2024 09:22 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Làm rõ đối tượng đánh người, giả danh lái xe Bộ Công an

(ANTV) - Liên quan đến vụ người đàn ông đi xe ô tô Maybach 30E-908.31 va chạm giao thông với một người đi xe máy rồi xảy ra xô xát đánh người đi đường, Công an phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội đã vào cuộc làm rõ nhân thân tài xế trên và khẳng định người điều khiển xe ô tô Maybach 30E-908.31 không phải người nhà của Bộ trưởng Bộ Công an.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 15/10, anh Lê Sinh Tuấn (sinh năm 1977, trú tại số 1 ngõ 45 đường Nguyên Hồng, phường Láng Hạ) đến Công an phường Láng Hạ trình báo về việc bị một thanh niên tự xưng là lái xe của Bộ trưởng Bộ Công an đánh gây thương tích tại ngõ 47 Nguyên Hồng. Công an phường Láng Hạ đã tiến hành xác minh, đưa những người liên quan về trụ sở để làm rõ.

Qua làm việc, anh Lê Sinh Tuấn xác định Phạm Quốc Nam Anh (sinh năm 1985, trú tại 42 ngõ 26 Kim Hoa, phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội; nghề nghiệp tự do) là người đánh mình tại ngõ 47 Nguyên Hồng.

Tại cơ quan công an, Phạm Quốc Nam Anh khai nhận do mâu thuẫn khi tham gia giao thông đã dùng tay, chân đánh gây thương tích cho anh Tuấn tại ngõ 47 Nguyên Hồng. Bản thân Nam Anh không có bất kỳ quan hệ và không phải là lái xe của Bộ trưởng Bộ Công an.

Tại tỉnh Đắk Lắk, Công an huyện Krông Năng vừa bắt, xử lý một đối tượng dùng dao giải quyết mâu thuẫn

Đối tượng bị bắt là Đinh Lê Minh Tâm, ở thôn Xuân Hà 3, xã Ea Dăh, huyện Krông Năng. Trước đó, nhóm của Tâm xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Lường Bảo Quân ở cùng xã. Trong nhóm của Quân có Ma Đức Nam.

Sau đó, khi cả 2 nhóm trên gặp nhau ở thôn Giang Thịnh, xã Ea Dăh, Tâm đã đấm vào người Quân, rồi cả 2 lao vào đánh nhau. Trong lúc ẩu đả, Tâm đã lấy con dao Thái Lan trong người ra đâm trúng vào mắt trái của Nam.

Theo kết quả giám định pháp y, Nam bị thương tích 43% và mù mắt trái vĩnh viễn. Vụ việc này lại thêm cảnh báo về thói hành xử côn đồ của nhiều thanh niên hiện nay.

Tin mới nhất

Ngăn chặn vụ giả danh công an lừa đảo

Ngăn chặn vụ giả danh công an lừa đảo

Pháp luật 05/05/2024

(ANTV) - Công an thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận vừa phối hợp với Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận kịp thời ngăn chặn thành công một vụ lừa đảo qua mạng.

Thăm tặng quà gia đình thân nhân liệt sĩ

Thăm tặng quà gia đình thân nhân liệt sĩ

Xã hội 05/05/2024

(ANTV) - Ngày 4/5, nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình đã đến thăm, tặng quà đối với ông Nguyễn Như Vĩnh tại xã Bách Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình là thân nhân Liệt sỹ Nguyễn Như Đậu, Công an vũ trang, hy sinh trong chiến dịch Điện Biên Phủ.

Sửa đổi Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ

Sửa đổi Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ

Xã hội 05/05/2024

(ANTV) - Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ được Quốc hội ban hành ngày 20/6/2017, có hiệu lực thi hành từ ngày 01/7/2018. Qua hơn 05 năm tổ chức triển khai thực hiện đến nay, Luật này đã phát sinh những hạn chế, bất cập. Theo đó, việc sửa đổi Luật là hết sức cần thiết. Dự thảo Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ hiện đang thu hút sự quan tâm của người dân. Đặc biệt là quy định đưa dao vào danh mục vũ khí cần được quản lý. Đại diện Ban soạn thảo dự án Luật, Đại tá Vũ Minh Hùng đến từ Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH, Bộ Công an sẽ có những phân tích về cơ sở để sửa đổi những quy định này ngay sau đây.

Tin tức nổi bật trên báo số ra trong tuần qua

Tin tức nổi bật trên báo số ra trong tuần qua

Điểm tin 05/05/2024

(ANTV) - Hành động sớm để ứng phó hạn hán, xâm nhập mặn; Tiêu thụ điện phá vỡ mọi kỷ lục, ngành điện kêu gọi chung tay tiết kiệm điện; Kỳ nghỉ hè kéo dài 3 tháng: Nỗi lo học sinh chơi gì, ở đâu? - là những bài viết nổi bật trên các báo số ra trong tuần qua.

Vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc công ty

Vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai: Tạm giữ Giám đốc công ty

Pháp luật 04/05/2024

(ANTV) - Liên quan đến vụ nổ lò hơi khiến 6 người chết và 5 người bị thương, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Feng Yong (sinh năm 1985, quốc tịch Trung Quốc, Giám đốc Công ty TNHH gỗ Bình Minh, đóng tại ấp Vàm, xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu) về hành vi vi phạm quy định về an toàn lao động theo quy định.

Tình hình kinh tế, xã hội tháng 4 tiếp tục chuyển biến tích cực

Tình hình kinh tế, xã hội tháng 4 tiếp tục chuyển biến tích cực

Kinh tế 04/05/2024

(ANTV) - Tình hình kinh tế xã hội tháng 4 tiếp tục chuyển biến tích cực, tháng sau tốt hơn tháng trước. Tính chung 4 tháng đầu năm tốt hơn cùng kỳ năm ngoái. Đây là nhận định của các thành viên Chính phủ tại Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, diễn ra sáng nay dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính.

Xem thêm