Thứ Ba, 19/03/2024 15:00 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Kiên Giang: Bắt quả tang 28 đối tượng đánh bạc

(ANTV) - Vào khoảng 16 giờ ngày 21/2, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã đột kích bắt quả tang một tụ điểm đánh bạc tại một khu đất trống ở khu phố Nguyễn Bĩnh Khiêm, phường Vĩnh Quang với hàng chục đối tượng tham gia trên 10 chiếu bạc bằng hình thức chơi bài ba lá ăn tiền.

Tại hiện trường, lực lượng Công an tạm giữ 28 con bạc, trên 150 triệu đồng, 50 bộ bài tây. Ổ bạc này đã diễn ra từ sau Tết Nguyên đán đến nay. Hàng ngày có hàng chục con bạc tụ tập lại khu đất trống nằm cạnh nhà dân để tổ chức chơi bài cào ba lá ăn tiền. Mỗi ván các đối tượng ăn thua với nhau từ 500 ngàn đến 3 triệu đồng.

Vụ việc này đã gây ảnh hưởng  xấu đến an ninh trật tự ở địa phương. Hiện vụ án đang được Công an thành phố Rạch Giá tiếp tục điều tra làm rõ.

Khánh Hòa: Tạm giam 2 đối tượng trộm cắp xe máy

Công an thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa vừa triệt phá nhóm tội phạm chuyên trộm cắp xe máy, bắt hai đối tượng gồm Phan Tái Út, trú tại phường Vĩnh Phước và Võ Đình Huy, trú phường Phước Hải, TP Nha Trang.

Trước đó, tối ngày 17/2, Út và Huy phát hiện trước nhà số 68 Ngô Gia Tự, Phước Tiến, Nha Trang có một chiếc xe máy Honda Vision màu trắng không có người trông coi. Cả hai đã nhanh chóng tiếp cận, phá khóa cổ xe, rồi đưa về nhà Út. Sau một ngày tích cực truy xét, Công an thành phố Nha Trang đã nhanh chóng bắt được Út và Huy. Hiện Công an thành phố Nha Trang đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam để tiếp tục điều tra mở rộng.

Tin mới nhất

Phòng tránh lừa đảo qua cài đặt ứng dụng VN-EID giả mạo

Phòng tránh lừa đảo qua cài đặt ứng dụng VN-EID giả mạo

Pháp luật 19/03/2024

(ANTV) - Theo dõi trên màn hình, đây là hình ảnh của ứng dụng định danh điện tử VNeID giả mạo . Thời gian qua, một số tượng xấu đã giả danh lực lượng công an gọi điện thoại hoặc nhắn tin yêu cầu người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử qua ứng dụng VNeID giả mạo này. Và đã có 1 số trường hợp người dân bị mắc bẫy, cài đặt ứng dụng giả mạo, rồi sau đó bị chiếm đoạt tài sản.

Đảm bảo an ninh trật tự lễ hội Tây Thiên

Đảm bảo an ninh trật tự lễ hội Tây Thiên

Xã hội 19/03/2024

(ANTV) - Vào ngày 15/2 Âm lịch hằng năm, Tây Thiên chính thức khai hội với nhiều hoạt động sôi nổi, thu hút đông đảo khách thập phương. Để đảm bảo an toàn cho Nhân dân, Công an huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã tăng cường lực lượng, chủ động mọi phương án giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) và trật tự an toàn giao thông (TTATGT), góp phần đảm bảo cho lễ hội diễn ra thành công tốt đẹp.

Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

Thế giới 19/03/2024

(ANTV) - Ngày 18/3, các nhà đàm phán đã gặp nhau tại Doha (Qatar) để cố gắng thu hẹp những bất đồng còn lại giữa Phong trào Hồi giáo Hamas và Israel về các điều khoản khả thi của một lệnh ngừng bắn ở Dải Gaza cũng như vấn đề trao đổi con tin.

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ dự bị chiến đấu hăng say tập luyện

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ dự bị chiến đấu hăng say tập luyện

Xã hội 19/03/2024

(ANTV) - Những năm qua, Bộ Công an luôn chú trọng công tác xây dựng và huấn luyện lực lượng Cảnh sát cơ động dự bị chiến đấu, coi đây là nhiệm vụ quan trọng xây dựng lực lượng Công an trong sạch vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Bước vào đợt huấn luyện năm 2024, hơn 300 cán bộ, chiến sĩ các đơn vị ở tỉnh Hà Nam đã tập trung cao độ tham gia huấn luyện bảo đảm các mục tiêu, yêu cầu đề ra, góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của chống thông tin sai lệch

Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của chống thông tin sai lệch

Thế giới 19/03/2024

(ANTV) - Chống thông tin sai lệch, trong đó có những nội dung do Trí tuệ nhân tạo (AI) tạo ra, là một lợi ích sống còn đối với an ninh quốc gia và là ưu tiên ngoại giao của Mỹ. Đây là lời khẳng định được Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đưa ra tại một sự kiện ở Seoul nhân chuyến thăm Hàn Quốc.

Nhận diện chiêu trò “khảo sát tôn giáo” ở Việt Nam

Nhận diện chiêu trò “khảo sát tôn giáo” ở Việt Nam

Pháp luật 19/03/2024

(ANTV) - Việt Nam là quốc gia đa tín ngưỡng, tôn giáo. Vì thế, các thế lực thù địch, phần tử phản động luôn lợi dụng tôn giáo và coi đây là “chiêu bài” để chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc tại Việt Nam. Từ đó, hòng thực hiện âm mưu diễn biến hòa bình, chống phá sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Xem thêm