Thứ Bảy, 20/04/2024 22:30 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Khởi tố vụ án cố ý làm hư hỏng tài sản ở Trạm thu phí bắc Hải Vân

(ANTV) - Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên- Huế) vừa ra quyết định khởi tố vụ án Cố ý làm hư hỏng tài sản đối với phương tiện khi đang lưu thông qua trạm thu phí Bắc Hải Vân, đóng tại thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền các clip liên quan đến 2 phương tiện khi đi qua trạm thu phí Bắc Hải Vân không chịu mua vé với lý do trạm đặt “sai chỗ”. Sau đó các phương tiện này liên tục bị các đối tượng bịt mặt, mang kính đen có biểu hiện say xỉn dùng gậy 3 khúc, bình xịt hơi cay liên tục tấn công vào xe gây vỡ kính.

Theo những gì diễn ra trên clip, việc tấn công từ các đối tượng bịt mặt diễn ra nhiều lần, trên xe còn có tiếng la hét của phụ nữ.

Trước diễn biến của vụ việc, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết sẽ điều tra xử lý nghiêm, khách quan các đối tượng theo quy định của pháp luật, kể cả các đối tượng có biểu hiện gây rối trật tự cũng như các đối tượng gây cản trở, ùn tắc giao thông.

Bình Phước: Đình chỉ hoạt động hồ bơi để bé trai 6 tuổi bị đuối nước

Diễn biến mới trong vụ việc bé Nguyễn Minh Quân 6 tuổi bị đuối nước khi đi bơi ở hồ bơi Đồi Đá tại thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Chiều ngày 19/02, cơ quan chức năng đã ra quyết định đình chỉ hoạt động hồ bơi Đồi Đá để điều tra làm rõ những sai phạm liên quan đến vụ việc.

Làm việc với chủ hồ bơi Đồi Đá để kiểm tra các điều kiện về an toàn, giấy phép kinh doanh và các nội dung khác, các cơ quan chức năng đã tiến hành tạm đình chỉ mọi hoạt động của hồ bơi Đồi Đá; đồng thời tạm thu hồi giấy phép và các giấy tờ liên quan để chờ kết quả điều tra chính thức.

Như tin đã đưa, vào khoảng 5h chiều 17/2, bé Nguyễn Minh Quân (6 tuổi, ngụ khu phố Tân Xuân, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài) theo gia đình hàng xóm đi bơi ở hồ bơi Đồi Đá. Trong lúc tắm, do chủ quan, người hàng xóm không để ý kỹ nên khi quay xuống hồ bơi, không thấy bé Quân đâu. Sau khi tìm kiếm, mọi người phát hiện bé Quân đã bị đuối nước và chìm dưới hồ.

Tin mới nhất

 Lan tỏa văn hóa đọc sách

Lan tỏa văn hóa đọc sách

Văn hóa 20/04/2024

(ANTV) - Để chấn hưng văn hóa đọc, ngày 21/4 hằng năm được chọn là Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam. Trong những ngày qua, rất nhiều hoạt động hưởng ứng đã được tổ chức nhằm tiếp tục lan tỏa sâu rộng, mạnh mẽ hơn nữa văn hóa đọc sách hiện nay.

Lễ hội hoa Tulip Taean 2024 ở Hàn Quốc

Lễ hội hoa Tulip Taean 2024 ở Hàn Quốc

Thế giới 20/04/2024

(ANTV) - Từ nay cho đến ngày 07/5, tại huyện Tea-ần, tỉnh Chung-chê-ong-nam, Hàn Quốc - nơi diễn ra lễ hội hoa Tulip Tae-an 2024 đầy màu sắc - lần thứ 13. Lễ hội năm nay mang chủ đề “Chim công” sẽ giới thiệu vẻ đẹp rực rỡ của hơn 2,6 triệu cây hoa tulip.

Người nước ngoài đến Trung Quốc tăng mạnh

Người nước ngoài đến Trung Quốc tăng mạnh

Thế giới 20/04/2024

(ANTV) - Số lượng người nước ngoài đến Trung Quốc trong quý I/2024 đã tăng mạnh, đạt hơn 141 triệu lượt, tăng 117% so với cùng kỳ năm trước đó. Dữ liệu do Cục Quản lý nhập cư quốc gia Trung Quốc (NIA) công bố hôm 18/4.

Trung Quốc chuẩn bị cho lễ hội diều lớn nhất thế giới

Trung Quốc chuẩn bị cho lễ hội diều lớn nhất thế giới

Thế giới 20/04/2024

(ANTV) - Những lễ hội truyền thống cũng là một trong những yếu tố giúp thu hút khách du lịch đến với Trung Quốc. Một trong những sự kiện văn hóa thường niên đó là Lễ hội diều lớn nhất thế giới, sẽ diễn ra tại Thành phố Duy Phường, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc trong ngày hôm nay 20.4

Bất cập từ đề xuất phân luồng phương tiện qua tuyến Cam Lộ - La Sơn

Bất cập từ đề xuất phân luồng phương tiện qua tuyến Cam Lộ - La Sơn

Xã hội 20/04/2024

(ANTV) - Thời gian qua, tuyến cao tốc Cam lộ - La Sơn đưa vào vận hành trên tuyến này đã bộc lộ nhiều bất cập và xảy ra nhiều vụ TNGT. Và để tiếp tục hạn chế, giảm thiểu tai nạn trên tuyến cao tốc này, từ ngày 4/4 vừa qua, Cục Đường bộ Việt Nam đã tổ chức phân luồng, hạn chế xe khách trên 30 chỗ, xe khách giường nằm và xe ô tô từ 6 trục trở lên lưu thông trên tuyến cao tốc này.

Kiểm soát an toàn cháy nổ dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Kiểm soát an toàn cháy nổ dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Xã hội 20/04/2024

(ANTV) - Để đảm bảo công tác an toàn phòng cháy, chữa cháy tại các hoạt động phục vụ Năm du lịch Quốc gia và kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Điện Biên đã đồng loạt kiểm tra an toàn, hướng dẫn các điểm diễn ra sự kiện và cơ sở kinh doanh có nguy cơ cháy nổ cao nhằm duy trì các điều kiện bảo đảm an toàn PCCC.

Xem thêm