Thứ Sáu, 29/03/2024 07:45 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Hàng chục học sinh mâu thuẫn trên mạng kéo nhau đi hỗn chiến

(ANTV) - Sau khi gây mâu thuẫn trên mạng, hàng chục học sinh của nhiều trường THPT ở TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã hẹn nhau để hỗn chiến. Vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột triệu tập làm việc để xử lý.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 4/3, khi một nhóm trên 10 em học sinh cấp 3 đang ngồi uống nước tại một quán trà chanh trên đường Hồ Tùng Mậu, phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột thì bất ngờ bị một nhóm học sinh khác đi trên nhiều xe máy, dừng lại trước quán rồi lao vào dùng bàn ghế đánh loạn xạ. Bị tấn công, nhóm ngồi tại quán cũng chống cự lại. Sau khi có người hô hoán gọi công an thì nhóm đi xe máy nhanh chóng lên xe bỏ chạy.

Ngay trong đêm, Công an TP Buôn Ma Thuột đã vào cuộc xác minh, đưa nhiều người tham gia vụ hỗn chiến về làm việc. Và tất cả những em này đều đang là học sinh cấp 3 của nhiều trường trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột. Bước đầu, các em khai nhận, do mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook nên đã hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn.

Hiện còn một số em học sinh trực tiếp tham gia vụ hỗn chiến đã bỏ trốn khỏi địa phương. Công an TP Buôn Ma Thuột đang tiếp tục xác minh, truy tìm đưa về xử lý.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hậu Giang cho biết vừa khởi tố thêm 8 đối tượng liên quan vụ án giết người và cố ý gây thương tích xảy ra tại khu vực 2 phường Hiệp Thành, thành phố Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang vào tháng 5 năm 2020.  Trước đó, cơ quan điều tra cũng bắt tạm giam một đối tượng trong vụ án này là Bùi Thanh Hoài (25 tuổi) trú khu vực 2, phường Hiệp Thành, thành phố Ngã Bảy về hành vi "giết người".

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hậu Giang đã khởi tố 5 đối tượng là người nhà của Bùi Thanh Hoài về hành vi “Giết người” nhưng chỉ bắt tạm giam cha và anh ruột của Hoài là Bùi Văn Thanh (sinh năm 1965), Bùi Văn Đắc (sinh năm 1984), cùng trú khu vực 2, phường Hiệp Thành, thành phố Ngã Bảy, những người còn lại bị cấm đi khỏi nơi cư trú.

Theo kết quả điều tra, do có mâu thuẫn từ trước nên vào tối ngày ngày 22/5/2020, Lâm Văn Nghĩa đã rủ Nhi, Tuấn và Luân cầm theo hung khí đến nhà Hoài. Đến nơi, thấy Hoài và đám bạn đang cầm hung khí trên tay, Nghĩa đã lái xe chở Nhi và Tuấn bỏ chạy.

Lúc đó, nhóm của Hoài trong đó có ông Thanh và Đắc đã cầm hung khí lao về phía Luân. Hoài là người lao lên chém Luân tử vong. Sau gây án, Bùi Thanh Hoài vứt dao xuống sông trước nhà và ra đầu thú vào sáng hôm sau.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm