Thứ Năm, 28/03/2024 22:44 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Giải quyết mâu thuẫn, dùng dao đâm người mù mắt

(ANTV) - Dùng dao giải quyết mâu thuẫn, đâm người khác mù mắt, đối tượng Đinh Lê Minh Tâm, ở thôn Xuân Hà 3, xã Ea Dăh, huyện Krông Năng vừa bị Công an huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk khởi tố, bắt tạm giam.

Trước đó, nhóm của Tâm xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Lường Bảo Quân ở cùng xã. Trong nhóm của Quân có Ma Đức Nam. Khi cả 2 nhóm trên gặp nhau ở thôn Giang Thịnh, xã Ea Dăh, Tâm và Quân đã xảy ra xô xát, đánh nhau.

Thấy Tâm lấy dao ra, Nam đã chạy đến ôm chặt phía sau lưng Tâm. Lúc này Tâm vùng ra và cầm dao đâm ngược ra phía sau, trúng vào mắt trái của Nam. Theo kết quả giám định pháp y, thì Nam bị thương tích 43% và mù mắt trái vĩnh viễn.

Bình Dương: Bắt 10 con nghiện tiêu thụ xe gian vùng giáp ranh

Tại Bình Dương, chiều nay, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thị xã Dĩ An đã bắt nhóm 10 đối tượng nghiện ma tuý do Trần Đình Cảnh, quê Nam Định cầm đầu để điều tra mở rộng đường dây tiêu thụ xe gian vùng giáp ranh TP Hồ Chí Minh và Bình Dương.

Qua đeo bám địa bàn, trinh sát phát hiện nhóm Cảnh nghi vấn hoạt động phạm tội. Ngay sau đó, Công an xác định, cả nhóm thường xuyên tụ tập tại căn nhà của Cảnh ở khu phố Tân Phước, phường Tân Bình, thị xã Dĩ An để tiêm chích ma túy. Bọn chúng thường xuyên sử dụng các xe gian. Từ các tài liệu thu thập được, Công an đã vây bắt nhóm Cảnh khi chúng có dấu hiệu phê ma tuý bên trong căn nhà của Cảnh. Tại đây, Công an phát hiện 8 xe máy các loại không có giấy tờ, 1 xe khác đang bị tháo gỡ cùng nhiều tang vật khác có liên quan.

Tin mới nhất

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

5 món hàng Việt bán chạy nhất trên Amazon

5 món hàng Việt bán chạy nhất trên Amazon

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Theo "Báo cáo tổng kết hoạt động 2023: Trao quyền cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam" của Amazon, giá trị xuất khẩu thương mại điện tử bán lẻ xuyên biên giới có thể đạt 296,3 nghìn tỷ đồng vào năm 2027, và sẽ là ngành xuất khẩu lớn thứ 5 tại Việt Nam trong năm năm tới.

Xem thêm