Thứ Sáu, 29/03/2024 00:11 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Giả mạo môi giới bất động sản cướp hơn 200 triệu đồng

(ANTV) - Chiều 13/8, Công an quận 2, thành phố Hồ Chí Minh cho biết vừa bắt giữ 2 đối tượng giả môi giới bất động sản, dùng dao uy hiếp khách hàng, cướp hơn 200 triệu đồng.

Hai đối tượng bị bắt giữ là hai anh em ruột Hồ Sĩ Nam Trung, sinh năm 1985 và Hồ Nguyễn Trung, sinh năm 1997, cùng ngụ thành phố Hồ Chí Minh. Theo điều tra ban đầu, Nam, Trung sử dụng tên giả để thuê căn hộ cao cấp ở quận 2. Do làm ăn thất bại và thiếu tiền tiêu xài nên Trung nảy sinh ý định cướp tài sản. Sáng 12/8, Trung hẹn một phụ nữ đến căn hộ để tư vấn mua nhà ở. Khi người này đến nhà thì Trung và em trai dùng dao đe dọa, lấy dây trói lại, yêu cầu người này cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng sau đó chuyển tiền từ tài khoản của nạn nhân vào tài khoản của mình và một người khác với số tiền 200 triệu đồng. Sau khi lấy được tiền, các đối tượng cởi trói cho nạn nhân rồi bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Công an quận 2 nhanh chóng vào cuộc và chỉ chưa đến 2 giờ đồng hồ sau đã bắt được cả hai đối tượng. Tại cơ quan công an, cả hai khai trước đó đã thực hiện trót lọt một vụ khác với chiêu thức tương tự.

Quảng Bình: Bắt đối tượng buôn ma tuý, thu giữ hơn 2.000 viên hồng phiến

Công an thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình vừa bắt giữ Nguyễn Xuân Đồng, 46 tuổi, trú tại phường Đông Lương, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị để điều tra về hành vi mua bán, vận chuyển trái phép chất ma tuý.

Trước đó, Đội Cảnh sát ma túy Công an thành phố Đồng Hới phát hiện đối tượng Nguyễn Xuân Đồng đi ô tô hiệu Mazda BT50 BKS 74C-077.75 dừng trước nhà nghỉ Reverbank, phường Phú Hải, thành phố Đồng Hới có nhiều biểu hiện nghi vấn. Tiến hành kiểm tra phương tiện, lực lượng Công an phát hiện thu giữ 2.014 viên nén mà Đồng khai nhận là ma túy tổng hợp (hồng phiến), hơn 57 triệu đồng, 3 điện thoại di động cùng nhiều hung khí, công cụ hỗ trợ.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm