Thứ Bảy, 20/04/2024 15:00 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Đưa bạn gái vào nhà nghỉ rồi trói, cướp hết tiền vàng

(ANTV) - Sau gần một ngày gây án, đối tượng cướp tài sản Nguyễn Văn Tao vừa bị lực lượng công an tỉnh Hậu Giang bắt giữ.

Bước đầu đấu tranh, Nguyễn Văn Tao khai nhận, vào khoảng 13 giờ ngày 19 tháng 4, Tao và bạn gái vào một nhà nghỉ ở xã Mỹ Thạnh An, thành phố Bến Tre tâm sự. Sau khi quan hệ tình dục, tao nảy sinh ý định cướp tài sản của bạn gái rồi dùng quần áo, băng keo, ga trải giường trói cô gái lại, đe dọa cướp lấy một đôi bông tay, một nhẫn, một bộ vòng đeo tay, một điện thoại di động, và một số tiền, xe mô tô của nạn nhân và bỏ trốn về nhà ở Vĩnh Trung, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang.

Tuy nhiên, trên đường trốn về nhà, Tao đã làm rơi mất số trang sức cướp được, còn chiếc xe mô tô thì đối tượng tháo biển số rồi đem gửi xe vào bãi giữ xe bệnh viện đa khoa tỉnh Hậu Giang.

Sau khi thu giữ xe môt tô, Cơ quan Công an đã thu giữ chiếc điện thoại và biển số xe mà đối tượng cất giấu tại nhà.

Liên quan đến vụ án giết người xảy ra vào ngày 15/10/2020 tại khu phố Hùng Vương, phường 6, thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên đã mở rộng vụ án và ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam thêm 6 đối tượng để điều tra về hành vi giết người.

6 đối tượng gồm: Lê Gia Bảo, Bùi Văn Tiên, Phan Văn Tình,Lê Phú Toàn, Võ Hùng Giỏi và Phạm Quốc Hiển. Trước đó, 5 đối tượng đã bị khởi tố, bắt tạm giam. Đến thời điểm hiện tại, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã bắt tạm giam 11 đối tượng cùng về hành vi.

Trước đó, vào khoảng 2 giờ ngày 15/10/2020, trong lúc ăn nhậu tại một quán nhậu, nhóm của 11 đối tượng trên đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Phan Hữu Lộc. Khi thấy nhóm của Lộc bỏ chạy, các đối tượng trên đã về nhà lấy hung khí rồi tìm người trong nhóm của Lộc đánh.

Phát hiện thấy Lộc, Trần Gia Huy cùng Lê Phú Toàn, Phan Văn Tình đuổi đánh và ép lên xe chở đến khu vực cả nhóm đang tập trung. Đến nơi, 11 đối tượng trên đã bao vây, dùng tay, chân đánh Lộc ngã xuống đường, riêng Vũ dùng cây đinh ba đâm 2 cái trúng vào người Lộc. Khi thấy lực lượng Công an tuần tra, cả nhóm bỏ chạy. Lộc được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Tin mới nhất

Trộm cắp xe ô tô lên mạng xã hội bán

Trộm cắp xe ô tô lên mạng xã hội bán

Pháp luật 20/04/2024

(ANTV) - Với hành vi trộm cắp tài sản, Phạm Xuân Quang Quốc Ý, trú thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế vừa bị Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng.

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

Điểm tin 20/04/2024

(ANTV) -Kiên Giang: Bắt tạm giam giám đốc cùng 2 đồng phạm lừa đảo; TP. HCM: Triệt phá đường dây lừa đảo mua hàng trúng thưởng; Bắt đối tượng cướp tiệm vàng ở Phan Thiết ... là tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua.

Cân bằng cuộc sống với chế độ làm việc 4 ngày/tuần

Cân bằng cuộc sống với chế độ làm việc 4 ngày/tuần

Thế giới 20/04/2024

(ANTV) - Làm việc ít hơn để có nhiều thời gian hơn cho gia đình, bạn bè và các sở thích cá nhân. Đối với nhiều người thì đây là một cuộc sống đáng mơ ước. Và càng tuyệt vời hơn khi làm việc ít đi trong khi mức lương vẫn được giữ nguyên. Tại Đức, một số công ty đang thử nghiệm mô hình làm việc 4 ngày mỗi tuần, nhằm giúp cho người lao động cân bằng giữa công việc và cuộc sống, qua đó giữ chân được nhiều nhân lực chất lượng cao.

Xem thêm