Thứ Sáu, 29/03/2024 15:14 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Điều tra vụ thanh niên chết dưới hồ với nhiều thương tích

(ANTV) - Tại Bình Định, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thị xã An Nhơn đang tiếp tục đấu tranh với nhóm đối tượng gồm Phạm Ngọc Cang, ở xã Nhơn Lộc, Dương Thế Công, Trần Văn Nghiêm, Nguyễn Văn Nhựt, Trần Trương Mai Trường, cùng trú thị xã An Nhơn để làm rõ vai trò của từng đối tượng trong vụ đánh nhau có liên quan đến cái chết của anh Phạm Hữu Phúc, sinh năm 1992, trú thị xã An Nhơn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, tại phường Bình Định, thị xã An Nhơn có xảy ra việc Phạm Hữu Phúc mâu thuẫn với Phạm Ngọc Cang, chưa rõ nguyên nhân. Sau đó, khi Phúc và các bạn đang trên đường về nhà thì bất ngờ Cang cùng 4 đối tượng gồm Công, Nghiêm, Nhựt, Trường dùng hung khí tấn công khiến nhiều người trong nhóm của Phúc bị thương.

Trước sự truy đuổi của các đối tượng, Phúc bỏ chạy và không may bị té xuống ao nước sâu khoảng 10 mét ở khu vực Liêm Trực, phường Bình Định. Trên người nạn nhân có nhiều thương tích nghiêm trọng, có thể là nguyên nhân dẫn đến tử vong. Cơ quan điều tra đã thu giữ nhiều hung khí nguy hiểm. Hiện vụ việc vẫn đang trong giai đoạn điều tra, làm rõ.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Bắt đối tượng trộm tài sản

Nghiện ma túy và từng có một tiền án trộm cắp tài sản, tiếp tục cướp giật tài sản và bị tuyên án 18 tháng tù, trong thời gian tại ngoại chờ ngày chấp hành án, lại gây ra 2 vụ trộm cắp xe máy, đối tượng Phạm Long Hải, trú huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa bị Công an huyện Long Điền khởi tố.

Trưa ngày 19/5, phát hiện chiếc xe máy của ông Tuấn Anh dựng bên hông nhà, Hải đến phá khóa đưa đến khu vực vắng cất giấu và lấy giấy tờ tùy thân và một tờ giấy cầm cố tài sản, đến tiệm cầm đồ chuộc chiếc nhẫn vàng và bán luôn cho tiệm này. Ngày hôm sau, đối tượng đến lấy chiếc xe máy trộm được đến xã Phước Tỉnh bán 1,6 triệu đồng.

Ngày 30/6, đối tượng tiếp tục lấy trộm xe máy của chị Huỳnh Thị Ngọc Nhớ rồi đưa xe đến khu vực vắng người mở cốp xe ra kiểm tra, phát hiện trong cốp xe có giấy đăng ký xe và 3 chiếc vòng vàng, Hải đưa số nữ trang này nhờ một cô gái mang đi bán được hơn 3,4 triệu đồng, còn chiếc xe máy đối tượng mang đến địa bàn TP. Vũng Tàu bán với giá 5 triệu đồng.

Phát hiện vụ vận chuyển 100 chiếc điện thoại Iphone không rõ nguồn gốc

Một vụ vận chuyển điện thoại Iphone không rõ nguồn gốc với số lượng lớn vừa bị phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Quảng Trị phát hiện.

Khoảng 17h ngày 8/7/2020, tại khu vực ga Đông Hà, phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Quảng Trị đã tiến hành kiểm tra hành chính đối với Mai Xuân Tính , trú thành phố Đông Hà và phát hiện trong hai thùng hàng đối tượng đang giữ có 100 chiếc điện thoại  Iphone. Tổng trị giá của lô hàng trên ước tính gần 1 tỷ đồng.

Tại thời điểm kiểm tra, đối tượng đã không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của số điện thoại nói trên.  Mai Xuân Tính khai nhận mua số điện thoại nói trên từ một người lạ trên mạng Internet về bán kiếm lời. Sau đó đóng vào 2 thùng hàng rồi gửi tàu SE4 lưu thông chiều Nam - Bắc ra Quảng Trị. Khi người này vừa nhận hàng xong thì bị cơ quan chức năng phát hiện và lập biên bản.

Tin mới nhất

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Pháp luật 29/03/2024

(ANTV) - Một trong các thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao trong thời gian qua là thủ đoạn gọi điện thoại đến người dân tự xưng là công an phường thông báo việc tài khoản định danh điện tử bị sai lệch thông tin. Nhiều người đã bị sập bẫy, nghe theo và thực hiện những thao tác khác trên điện thoại. Kết quả đã bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt đối tượng truy nã trốn sang Campuchia

Bắt đối tượng truy nã trốn sang Campuchia

Truy nã 29/03/2024

(ANTV) - Sau 8 tháng bỏ trốn sang Campuchia, Phòng CSHS Công an tỉnh Ninh Thuận đã bắt giữ đối tượng truy nã Trịnh Công Sơn, sn 2003, trú tại phường Phước Mỹ, TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận để tiếp tục điều tra về hành vi Giết người.

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

Xem thêm