Thứ Sáu, 29/03/2024 12:24 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Điện Biên: 1 ngày phá 2 chuyên án ma túy lớn

(ANTV) - Công an huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên vừa liên tiếp triệt phá 2 chuyên án ma túy lớn chỉ trong 1 ngày.

Hồi 18h10’ ngày 06/02/2021, tại khu vực bản Na Sang 2, xã Núa Ngam, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên, Công an huyện Điện Biên đã bắt quả tang đối tượng Lò Thị Hương (sinh năm 1974), trú tại bản Huổi Múa, xã Keo Lôm, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên; tang vật thu 6.000 viên ma túy tổng hợp cùng nhiều vật chứng có liên quan.

Trước đó, vào 12h cùng ngày tại khu vực bản Xôm, xã Mường Nhà, huyện Điện Biên, lực lượng chức năng tỉnh Điện Biên bắt quả tang đối tượng Thào A Khứ trú xã Pú Hồng, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên đang có hành vi mua bán 4 bánh heroin. Đây là đường dây vận chuyển ma túy xuyên quốc gia từ Lào về Việt Nam đưa đi các tỉnh thành và sang nước thứ 3 để tiêu thụ, với phương thức hoạt động hết sức tinh vi và manh động. Hiện chuyên án đang được cơ quan điều tra tiến hành mở rộng vụ án.

Phú Yên: Bắt quả tang 2 đối tượng trộm cắp tài sản

Ngày 6/2, Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với Phòng Kỹ thuật Hình sự, Phòng Cảnh sát Cơ động, Công an tỉnh và quần chúng nhân dân phát hiện, bắt quả tang 2 đối tượng đang thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, do thiếu tiền tiêu xài nên Nguyễn Huy Thông rủ Phạm Phú Đông, cùng trú phường Phú Lâm, TP Tuy Hòa đi trộm tài sản. Khi đến khu phố 4, phường Phú Lâm, phát hiện nhà của một hộ dân đang đóng khóa ngoài, Thông và Đông đã dùng kìm cộng lực cắt khóa cổng sắt và cửa chính rồi đột nhập vào trong, lấy đi chiếc két sắt, bên trong có chứa 700 triệu đồng.

Khi Nguyễn Huy Thông và Phạm Phú Đông đang khiêng chiếc két sắt lên xe máy để chở đi thì bị người dân phát hiện và phối hợp với lực lượng công an khống chế bắt giữ. Được biết Nguyễn Huy Thông và Phạm Phú Đông là các đối tượng hình sự cộm cán, có nhiều tiền án về các tội mua bán ma túy, cố ý gây thương tích và trộm cắp tài sản.

Tin mới nhất

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

 Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hà Giang là tỉnh miền núi với nhiều trường phổ thông dân tộc bán trú từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Ở đây, các thầy cô có 2 nhiệm vụ, vừa là người truyền đạt kiến thức, vừa đảm đương công tác chăm lo đời sống nội trú cho học sinh.

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Theo thống kê năm 2023, có 13.900 vụ tấn công mạng vào các tổ chức tại Việt Nam, trung bình mỗi tháng xảy ra 1.160 vụ, tăng 9,5% so với năm 2022. Chỉ riêng tháng 1 năm nay, Việt Nam ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý đối với 950 sự cố tấn công mạng vào các hệ thống, giảm 33% so với tháng trước đó và giảm 23% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm