Thứ Sáu, 26/04/2024 15:51 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Đi nhậu về, chồng bị vợ đổ xăng thiêu

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự Huỳnh Thị Nương, sinh năm 1980, trú ấp Thứ Nhất, xã Tây Yên, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi giết người. Nạn nhân là ông Lê Văn Quẹo, sinh năm 968, là chồng của Nương.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 1h sáng ngày 12/7, ông Quẹo đi nhậu về nhà rồi cự cãi với vợ. Không kiềm chế được bản thân nên giữa đôi bên để xảy ra đánh nhau. Ngay sau đó, Nương lấy bình xăng để gần đó đổ vào người ông Quẹo rồi châm lửa đốt. Hậu quả, ông Quẹo bị ngọn lửa thiêu cháy toàn thân cùng với những vật dụng xung quanh căn nhà.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các lực lượng chức năng đến khám nghiệm hiện trường và mời Nương đến trụ sở Công an làm việc. Tại đây, bà Nương cho rằng bản thân thường xuyên bị chồng bạo hành, nhất là mỗi khi ông Quẹo đi nhậu say về. Ông này cũng thường hay hăm dọa mua xăng về để đốt vợ do giữa hai bên có mâu thuẫn từ lâu nhưng chưa hòa giải được.

Thanh Hóa: Bắt nhóm chuyên trộm cắp tài sản của khách du lịch

Lợi dụng hè du lịch Sầm Sơn có đông khách đến tham quan, tắm biển và nghỉ dưỡng, 3 đối tượng đã rủ nhau thuê nhà ở trọ để tìm cách trộm cắp tài sản của khách du lịch. Công an TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã làm rõ và bắt giữ 3 đối tượng chuyên trộm cắp tài sản này.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Thị Loan, Nguyễn Thị Lan đều ở TP. Lạng Sơn và Nguyễn Thị Thoa ở Đống Đa, Hà Nội. 3 đối tượng này đều là những đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp, có nhiều tiền án, tiền sự về tội trộm cắp và cướp tài sản, thường lợi dụng sơ hở của người dân tại các khu du lịch, các địa điểm công cộng trên cả nước để trộm cắp tài sản. Chỉ từ tối 29 đến chiều 30/6, các đối tượng này đã liên tiếp gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản của khách du lịch và người dân (chủ yếu là điện thoại di động).

Khám xét nơi ở của các đối tượng, lực lượng công an đã thu giữ 12 điện thoại di động mà các đối tượng vừa trộm cắp được, 97 triệu đồng tiền mặt và nhiều tang vật khác có liên quan. Hiện, Công an thành phố Sầm Sơn đang tiếp tục điều tra, mỏ tộng vụ án. Ai là nạn nhân của các đối tượng trên xin đến Công an TP. Sầm Sơn để được giải quyết.

Tin mới nhất

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Có thể thấy, sau khi được thành lập, Tổ liên gia PCCC trên địa bàn cả nước đã phát huy tính hiệu quả trong công tác PCCC. Tuy nhiên, để công tác chữa cháy đi vào chiều sâu, tránh hình thức, Công an tất cả quận, huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng thường xuyên tổ chức rèn luyện kỹ năng, đa dạng hóa các tình huống chữa cháy thông qua các Hội thi. Mục tiêu hướng đến nhằm lan tỏa, huy động sức mạnh toàn dân tham gia phong trào PCCC.

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Người dùng mạng xã hội thời gian gần đây không còn quá xa lạ với những chiêu thức lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Mặc dù đã được cảnh báo và nâng cao cảnh giác nhưng phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng liên tục biến đổi nên nhiều người vẫn mắc bẫy. Các chiêu thức mới có thể kể ra như: giả danh cán bộ công chức nhà nước, đăng tin tuyển dụng với mức lương cao hay thành lập các tổ chức doanh nghiệp không có thật nhằm huy động vốn, trả lãi suất cao.

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Thế giới 26/04/2024

(ANTV) - Đại học Maine của Mỹ vừa trình làng máy in nhà 3D được cho là lớn nhất thế giới, với kích thước lớn gấp 4 lần cỗ máy mà họ từng công bố cách đây 2 năm. Cỗ máy hiện đại này có thể in những vật thể dài hàng chục mét, phục vụ cho việc xây dựng những khu nhà giá rẻ và thân thiện với môi trường.

 Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) -Vào thời điểm này, Cục CSGT và Công an các địa phương cũng đã triển khai kế hoạch đảm bảo ATGT cho người dân đi lại trong dịp nghỉ lễ. Với mục tiêu là đảm bảo giao thông thông suốt và hạn chế thấp nhất những vụ tai nạn xảy ra trên các tuyến đường.

Đảm bảo thông suốt các tuyến cao tốc cửa ngõ Thủ đô

Đảm bảo thông suốt các tuyến cao tốc cửa ngõ Thủ đô

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Ngày mai, sẽ bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày. Thời điểm này mỗi người, mỗi gia đình đều có những kế hoạch dự định riêng cho gia đình của mình như là đi chơi, đi du lịch, về quê. Và đi kèm với đó là việc bắt buộc phải lựa chọn phương tiện giao thông để di chuyển.

Bắt nhóm dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Bắt nhóm dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Tại tỉnh An Giang, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Tịnh Biên cho biết vừa ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với 04 đối tượng Nguyễn Văn Đại, Nguyễn Ngọc Đạt, Nguyễn Quốc Vương và Nguyễn Văn Giàu, cùng trú tại phường Núi Sam, TP Châu Đốc về hành vi Cướp tài sản.

Xem thêm