Thứ Năm, 28/03/2024 23:37 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Côn đồ đâm chết người vì ánh đèn xe

(ANTV) - Rạng sáng ngày 15/2, đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng tại Bình Phước khiến một người tử vong. Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ vụ án.

Nghi phạm được xác định là Lê Tấn Mã Hồng Phong, sinh năm 2000, thường trú huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk.

Cơ quan điều tra xác định, trước khi gây án Phong đã đi nhậu cùng một số người bạn, sau đó tiếp tục rủ nhau đi hát Karaoke và đi đánh bida, đến khoảng 00 giờ 15 phút ngày 15/2 thì ra về.

Trên đường về nhóm của Phong gặp ánh đèn xe đang dừng bên vệ đường chiếu ngược chiều vào mặt nên đã gây sự với những người này, sau đó Phong dùng dao nhọn mang theo đâm một người bị thương. Sau khi gây án, Phong cùng mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Biết không thể thoát tội, Phong đã ra đầu thú tại công an thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Lâm Đồng: Đột kích quán bar, phát hiện 92 thanh niên dương tính ma túy

0h sáng 15/2, 150 cán bộ chiến sĩ thuộc nhiều đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Lâm Đồng đã bất ngờ đột kích, kiểm tra quán bar Rain, số 4 đường Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Đà Lạt phát hiện 92 đối tượng đang sử dụng ma túy.

Tại hiện trường, khi thấy đoàn kiềm tra nhiều đối tượng đã vứt bỏ ma túy vương vãi ngay trên sàn nhà. Cơ quan Công an đã bắt quả tang 5 đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, đồng thời lập biên bản hàng chục trường hợp về việc tổ chức sử dụng ma túy trái phép. Tất cả 311 người gồm khách và nhân viên đều được đưa về trụ sở Công an tỉnh Lâm Đồng để tiếp tục làm việc.

Qua kiểm tra nhanh, xác định 92 người dương tính với ma túy, trong đó có 5 nhân viên phục vụ quán. Bên cạnh đó, đoàn kiểm tra cũng tạm giữ 140 chai rượu do nước ngoài sản xuất chưa xuất trình hóa đơn, chứng từ cùng 1 số công cụ hỗ trợ trái phép.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm