Thứ Sáu, 29/03/2024 01:18 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Chồng giết chết vợ rồi treo cổ tự tử

(ANTV) - Đến chiều nay, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể hai vợ chồng cho gia đình lo mai táng.

Hai nạn nhân xấu số tử vong là ông Đinh Thiên, 42 tuổi và vợ là Lê Thị Hoà, 40 tuổi cùng trú thôn 2, xã Cư Ê Bur, TP Buôn Ma Thuột.

Trước đó, khoảng 4h30 cùng ngày, ông Vương Vũ Tuấn Anh là em rể của ông Thiên có nhận được một tin nhắn điện thoại của ông Thiên với nội dung thông báo vào nhà ông để nhận tài sản, đồng thời ông Thiên gửi gắm đứa con trai 5 tuổi nhờ ông Tuấn Anh nuôi hộ. Sau đó, ông Tuấn Anh gọi lại nhưng ông Thiên không nghe máy. Nghi có chuyện chẳng lành nên người em rể chạy vào nhà kiểm tra thì phát hiện bà Hoà nằm chết trên giường, còn ông Thiên chết trong tư thế treo cổ tại chuồng bò.

Sau khi nhận được tin báo, các tổ nghiệp vụ của Công an TP Buôn Ma Thuột đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả cho thấy ông Thiên đã bóp cổ giết chết vợ trong đêm, đến sáng hôm nay, ông ra chuồng bò và treo cổ tự tử.

Đà Nẵng: Phát hiện cơ sở phân phối bánh Pía không đảm bảo chất lượng

Ban Quản lý an toàn thực phẩm thành phố Đà Nẵng vừa ra quyết định thu hồi sản phẩm bánh Trung thu mang tên Bánh Pía sầu riêng trứng Sông Trăng, do Công ty TNHH Bánh Pía- lạp xưởng Hải Sơn, địa chỉ xã Hồ Đắc Kiện, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng sản xuất.

Sản phẩm thu hồi trên bao bì ghi ngày sản xuất 21-8-2019, hạn sử dụng ngày 20-10-2019, được Ban quản lý an toàn thực phẩm phát hiện, thu giữ sau khi kiểm tra lấy mẫu xét nghiệm. Sản phẩm bánh Pía sầu riêng trứng Sóc Trăng có chỉ tiêu Bacillus Cereus vượt mức cho phép. Đây là một dạng vi khuẩn bào tử sẽ gây ra hiện tượng ngộ độc và biến chứng dẫn đến tử vong nếu không được phát hiện kịp thời.

Vào lúc 9h sáng nay, tại cây xăng thuộc khu vực thôn Bích La Đông, xã Tân Thành, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị, lực lượng Bộ đội biên phòng Quảng Trị tuần tra, kiểm soát đã phát hiện và bắt giữ 1,2 tấn thịt heo (heo sữa) không rõ nguồn gốc.

Tại cơ quan chức năng, qua khai thác nhanh, đối tượng Nguyễn Ngọc An khai nhận được một người không rõ lai lịch thuê vận chuyển số hàng này từ thị trấn Cửa Tùng lên xã Tân Thành với giá 1,5 triệu đồng, rồi chuyển sang cho một phương tiện khác để vận chuyển qua Lào để tiêu thụ. Hiện, lực lượng Biên phòng Quảng Trị đã hoàn chỉnh hồ sơ, thủ tục ban đầu và bàn giao đối tượng, tang vật cho cơ quan chức năng, mở rộng điều tra.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm