Thứ Sáu, 29/03/2024 06:22 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Chồng ghen tuông đánh vợ bị thương, mẹ vợ tử vong

(ANTV) - Ngày 4/8, Công an huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi cho biết đã ra quyết định tạm giữ đối tượng Lê Văn Triều, 30 tuổi, trú tại Lâm Thượng, xã Đức Phong, huyện Mộ Đức về hành vi giết người.

Theo lời khai ban đầu, ngày 3/8, do ghen tuông và mâu thuẫn trong gia đình, Triều đã chuẩn bị 2 cây sắt hình chữ “V” sang nhà mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Ngọc Lan ở thị trấn Mộ Đức để tìm vợ là Nguyễn Thị My. Sau khi lời qua tiếng lại, Triều dùng cây sắt đánh nhiều lần vào người vợ, thấy vậy, bà Lan đến can ngăn cũng bị Triều dùng cây sắt đánh vào người và đầu.

Sau đó Triều lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường; lực lượng Công an huyện đã tiến hành truy nóng đối tượng, đồng thời vận động gia đình đưa đối tượng ra đầu thú, đến chiều cùng ngày Triều đã đầu thú tại Công an huyện Mộ Đức.

Bà Lan và My được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi, tuy nhiên do vết thương quá nặng, bà Lan đã chết sau đó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình Phước: Báo động tình trạng trộm nắp hố ga trên đường ĐT.741

Hàng loạt chiếc nắp hố ga trên đường ĐT.741 đoạn từ ngã 4 Đồng Xoài đến trạm thu phí Tân Lập đang rơi vào tình trạng “không cánh mà bay” suốt nhiều tháng qua. Những chiếc hố ga lộ thiên trên mặt đường nhưng lại không hề có nắp khiến người dân sống tại đoạn đường trên khá bức xúc đồng thời đe doạ rất lớn đến sự an toàn của người tham gia giao thông.

Một đoạn gỗ mục, một chiếc thùng các tông cũ hay vài ba viên gạch bất cứ vật dụng gì có thể tận dụng để gây sự chú ý của người tham gia giao thông đều được người dân sống xung quanh khu vực bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ và khu công nghiệp Bắc Đồng Phú dùng để che chắn những chiếc hố ga đã không còn nắp. Cả đoạn đường chỉ khoảng 500m nhưng 10 chiếc hố ga thì có đến 9 chiếc bị mất nắp. Và những lỗ hổng như thế này cứ vài chục mét thì lại xuất hiện bên lề đường như một chiếc bẫy lộ thiên có thể khiến người đi đường “sập bẫy” bất cứ lúc nào.

Theo thống kê của công ty cổ phần kinh doanh BOT đường ĐT.741, tính từ ngã tư Đồng Xoài đến trạm thu phí Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước đã có khoảng 200 chiếc nắp hố ga bị mất trộm. Chỉ riêng trong sáng 30/7, công ty cũng đã ghi nhận mất 46 chiếc nắp, để lại hàng loạt lỗ hổng trên đường. Đây là hành vi gây nguy hiểm cho người khác bởi chỉ cần một chút bất cẩn, những chiếc hố này hoàn toàn có thể nuốt gọn một chiếc bánh xe và gây ra tai nạn không thể lường trước cho người đi đường.

Hiện sở giao thông đang phối hợp với các ngành chức năng có liên quan điều tra, làm rõ hành vi trộm nắp hố ga đồng thời yêu cầu công ty BOT có biện pháp cảnh báo người tham gia giao thông để đảm bảo an toàn cho các phương tiện khi lưu thông.

Không chỉ gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông mà những chiếc hố ga bị mất nắp còn vô tình trở thành hố rác bất đắc dĩ. Theo quan sát của phóng viên, phần lớn số hố ga mất nắp đã bị đất đá tràn vào hoặc rác lấp miệng hố. Tình trạng này nếu còn tiếp tục kéo dài sẽ dẫn đến ngập úng cục bộ, vừa ảnh hưởng giao thông lại vừa gây hư hỏng kết cấu mặt đường.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm