Thứ Sáu, 29/03/2024 16:03 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Bắt giữ nghịch tử rủ bạn giết mẹ dã man

(ANTV) - Để có tiền tiêu xài, Nguyễn Lâm đã rủ Đặng Phúc Công sát hại mẹ mình. Công an tỉnh Phú Yên vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Lâm, SN 2002 và Đặng Phúc Công, SN 2006 về hành vi giết người.

Sáng ngày 12/10, Nguyễn Lâm rủ Đặng Phúc Công đi giết bà Trần Thị Thu Liễu, là mẹ ruột của Lâm để lấy tiền tiêu xài.

Nhân lúc bà Liễu mất cảnh giác, Lâm đã dùng dao đâm hàng chục nhát vào người bà Liễu. Sau đó cả 2 siết cổ bà Liễu cho đến chết.

Sau khi gây án, hai đối tượng đã lục lấy tài sản trên người bà Liễu gồm 3,2 triệu đồng, 1 đôi bông tai và 1 điện thoại di động rồi lên xe tẩu thoát.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ, tiến hành khoanh vùng, sàng lọc đối tượng nghi vấn và phát hiện Nguyễn Lâm và Đặng Phúc Công khi cả hai đang ở tại TP Tuy Hòa.

Sơn La: Bắt giữ đối tượng mua bán trái phép 1 bánh heroin

Hồi 19h30 phút ngày 12/10/2020, tại bản Bó Mồng, xã Tô Múa, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, Công an huyện Vân Hồ phá thành công chuyên án ma túy, bắt quả tang 1 đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng bị bắt là Vì Văn Quyền, SN 1984, trú tại bản Tà Lạc, xã Song Khủa, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La. Vật chứng thu giữ gồm 1 bánh he ro in có trọng lượng 301,67 gam, 1 điện thoại di động cùng một số vật chứng liên quan khác.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Quyền khai nhận lấy số ma túy trên từ một người phụ nữ không rõ danh tính để giao cho một đối tượng khác. Nếu trót lọt, Quyền được trả công 4 triệu đồng, khi đang trên đường đi giao ma túy thì bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Lào Cai: Bắt giữ nhóm đối tượng “bay lắc’ tại quán karaoke A88

Công an thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai vừ kiểm tra phát hiện, bắt giữ 1 nhóm đối tượng đang có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Kiểm tra tại phòng Vip số 6666 quán karaoke A88 thuộc tổ 8 phường Lào Cai lực lượng công an phát hiện có  12 đối tượng gồm 6 nam, 6 nữ đang tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm 2 viên ma túy MDMA (ma túy kẹo), 1 túi ma túy dạng Ketamin, 40 triệu đồng và một số vật chứng khác có liên quan.

Tại cơ quan Công an, đối tượng cầm đầu là Triệu Kim Hưng, trú xã Đại Kim, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái khai nhận: Hưng rủ thêm 5 đối tượng từ huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái lên thành phố Lào Cai thuê phòng hát karaoke nhằm mục đích sử dụng trái phép chất ma túy. Hưng là người trực tiếp mua ma túy, sau đó đưa cả nhóm đến quán karaoke trên, gọi thêm 6 nhân viên nữ đến phục vụ. Qua test nhanh, 12 đối tượng trên đều dương tính với ma túy

Tin mới nhất

Công an tỉnh An Giang khám bệnh, tặng quà cho người dân Campuchia

Công an tỉnh An Giang khám bệnh, tặng quà cho người dân Campuchia

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Nhằm tiếp tục phát huy và tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị truyền thống giữa các lực lượng chức năng hai nước Việt Nam - Campuchia nói chung và lực lượng Công an nói riêng, đoàn y, bác sỹ Công an tỉnh An Giang đã sang khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân Campuchia và người Campuchia gốc Việt có hoàn cảnh khó khăn thuộc phường Sam Peou Poun, thành phố Sam Peou Poun và xã Preaek Dach, huyện Leuk Daek, tỉnh Kandal, Vương quốc Campuchia.

Xử lý mâu thuẫn trong học sinh

Xử lý mâu thuẫn trong học sinh

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Những ngày gần đây, vấn nạn bạo lực trong xã hội, bạo lực học đường và cách tìm ra tiếng nói chung để xử lý mâu thuẫn giữa trẻ em, giữa các học sinh lại trở thành câu chuyện đáng bàn. Đây cũng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng trong những ngày vừa qua.

Tình trạng xe chạy “rùa bò” chiếm làn tốc độ cao trên cao tốc

Tình trạng xe chạy “rùa bò” chiếm làn tốc độ cao trên cao tốc

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Có một nghịch lý tồn tại rất lâu trên các tuyến cao tốc đó là những xe đi chậm thì lại chiếm làn xe tốc độ cao, dẫn đến tình trạng các phương tiện khác cũng phải đi chậm theo những xe này. Điều này khiến các xe có nhu cầu vượt, có nhu cầu đi nhanh hơn thì bắt buộc phải vi phạm, buộc phải vượt bên phải, hoặc luồn lách để tránh né những xe “ rùa bò” này.

Gánh nặng bệnh lao vẫn còn rất nặng nề

Gánh nặng bệnh lao vẫn còn rất nặng nề

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Thời gian qua, Việt Nam đã đạt được nhiều điểm sáng trong công tác phòng chống lao. Tuy nhiên, hiện Việt Nam vẫn là nước có gánh nặng bệnh lao cao, đứng thứ 11 trong 30 nước có số người bệnh lao cao nhất trên toàn cầu. Trước thực trạng đó, Thủ tướng chính phủ vừa ký công điện yêu cầu tăng cường công tác phòng, chống bệnh lao.

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Pháp luật 29/03/2024

(ANTV) - Một trong các thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao trong thời gian qua là thủ đoạn gọi điện thoại đến người dân tự xưng là công an phường thông báo việc tài khoản định danh điện tử bị sai lệch thông tin. Nhiều người đã bị sập bẫy, nghe theo và thực hiện những thao tác khác trên điện thoại. Kết quả đã bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Xem thêm