(ANTV) - Công an Thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Lương Trường Dang (1998) trú tại phường Kỳ Thịnh, thị xã Kỳ Anh, là người điều khiển xe máy gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn.
Sau khi nhận được tin báo về việc bà Nguyễn Thị Lợi (sn 1943), trú tại phường Kỳ Long, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh nghi ngờ chết do tai nạn giao thông. Từ dấu vết để lại tại hiện trường, Công an thị xã Kỳ Anh đã tổ chức khám nghiệm tử thi và xác minh, điều tra xác định: Tối ngày 26/02/2021, Lương Trường Dang điều khiển xe mô tô BKS: 38-472.93, nhãn hiệu Exciter màu đỏ đen chở theo Lê Thị Thảo (2004) đi theo hướng từ Nam ra Bắc trên QL1A, khi đến Ngã ba Kỳ Long thì va chạm với bà Nguyễn Thị Lợi đang đi bộ qua đường dẫn đến tai nạn giao thông.
Sau khi xảy ra tai nạn, Dang và Thảo đã bỏ trốn khỏi hiện trường, không đưa người bị nạn đi cấp cứu.Tại cơ quan công an, Giang đã thừa nhận hành vi điều khiển xe mô tô gây tai nạn làm bà Nguyễn Thị Lợi tử vong.
Quy định đón trả khách tại bến xe miền Đông
Từ ngày 13/3, Sở Giao thông – Vận tải TPHCM thông tin đến người dân thay đổi trong điểm khởi hành nhiều tuyến xe. Vì Sở này yêu cầu tất cả xe khách chạy tuyến TP.HCM đi Quảng Trị trở ra các tỉnh phía Bắc buộc phải vào Bến xe Miền Đông mới hoạt động.
Hình ảnh
Vì các tuyến xe từ TPHCM đi Quảng Trị trở ra phải vào Bến xe miền Đông mới tại TP Thủ Đức, Sở GTVT TP đề nghị Tổng công ty Cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn TNHH một thành viên và Công ty TNHH một thành viên Bến xe Miền Đông thông tin việc chấm dứt thời gian lưu đậu và đón khách tại Bến xe Miền Đông hiện hữu. Các xe lưu đậu và đón trả khách tại bến xe Miền Đông hiện hữu đối với các tuyến vận tải hành khách được di dời giai đoạn 1 sang Bến xe Miền Đông mới như trước đây cũng được Sở GTVT TP.HCM yêu cầu chấm dứt.
Nhằm đảm bảo quy định mới được thực thi, Sở GTVT đề nghị Công an TP, UBND TP Thủ Đức, UBND quận Bình Thạnh tiếp tục chỉ đạo lực lượng chức năng kiểm tra và xử lý theo quy định các trường hợp vi phạm hoạt động đón trả khách tại khu vực lân cận và xung quanh Bến xe Miền Đông hiện hữu.
Ngoài ra, Sở yêu cầu Trung tâm Quản lý giao thông công cộng tiếp tục thông tin về các tuyến buýt phục vụ thực hiện trung chuyển, kết nối, các phương thức hỗ trợ về hành lý, hàng hóa, biểu đồ hoạt động, hạ tầng kết nối dọc tuyến và tiếp tục rà soát các tuyến buýt kết nối với Bến xe Miền Đông mới.