Thứ Sáu, 29/03/2024 03:06 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Bắt đối tượng lừa đảo chạy án

(ANTV) - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thanh Tú, sinh năm 1986, trú tại huyện Tân Châu về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngày 1/5/2020, cơ quan công an đã bắt vụ đánh bạc dưới hình thức chơi bài xỉu ăn tiền tại ấp Bàu Đưng, xã Tân Phong, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh. Trong quá trình điều tra Công an huyện tạm giam 12 bị can. Lợi dụng việc giam giữ của Công an, Tú đến gặp người nhà của những người bị giam trong vụ án trên nói sẽ lo cho người thân của họ được tại ngoại với số tiền từ 20 đến 30 triệu đồng/người. Hôm qua, khi đang nhận 30 triệu đồng của các nạn nhân Tú đã bị lực lượng công an ập vào bắt quả tang.

Đắk Lắk: Tạm giữ 23 đối tượng tham gia đá gà ăn tiền trong khu rẫy vắng

23 đối tượng đang tham gia đá gà ăn tiền trong một khu rẫy cà phê vắng ở huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk vừa bị công an tỉnh Đắk Lắk bắt giữ để làm rõ về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Sau một thời gian theo dõi nắm tình hình, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ập vào khu rẫy cà phê của gia đình ông Trần Thanh Dũng ở thôn 5, xã Ea M’nang, huyện Cư M’gar, bắt quả tang trên 40 đối tượng đang tổ chức đá gà ăn tiền. Tại hiện trường, tổ công tác đã bắt giữ 23 đối tượng, trên 44 triệu đồng tiền mặt, 2 con gà đá, trên 30 chiếc điện thoại di động cùng nhiều tang vật có liên quan.

Tụ điểm này do 2 đối tượng Mai Ngọc Tú (33 tuổi) và Lê Xuân Cửu (26 tuổi), cùng trú tại xã Ea M’nang cầm đầu, hoạt động từ nhiều tháng nay. 2 đối tượng này thường xuyên đứng ra tổ chức đá gà cho các con bạc trong tỉnh Đắk Lắk đến cá cược thắng thua bằng tiền. Bước đầu, cơ quan Công an đã làm rõ, tổng số tiền các đối tượng đặt cược thắng thua cho 2 con gà đá hiệp đầu tiên là trên 54 triệu đồng.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm