Thứ Năm, 25/04/2024 16:56 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Bắt đối tượng còn lại trong vụ cướp ở Cái Nước

(ANTV) - Theo thông tin mới nhất từ Công an huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau, đơn vị này vừa phối hợp cùng CATP Cà Mau bắt được đối tượng Võ Thanh Hoàn (tên gọi khác là Phú). Đây là đối tượng còn lại trong băng cướp tài sản xảy ra vào sáng sớm ngày 3/4 tại xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước.

Khai nhận với cơ quan Cảnh sát điều tra, Võ Thanh Hoàn thừa nhận đã cùng 3 đối tượng Võ Hoàng Minh Tuấn; Trần Hoàng Phụng, và Trần Minh Đang, bàn bạc và thống nhất sử dụng xe máy để thực hiện hành vi cướp ĐTDĐ của một người dân tại địa bàn xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước vào sáng ngày 3/4.

Sau khi ba đối tượng Tuấn, Phụng và Đang bị bắt, Hoàn đã nhanh chóng đem bán chiếc ĐTDĐ cướp được lấy tiền tiêu xài và lẩn trốn. Đến chiều ngày 11/4 thì Hoàn bị các trinh sát bắt giữ. Được biết, Hoàn là đối tượng từng có 3 tiền án về tội Trộm cắp tài sản và nghiện ma túy. Hiện tang vật của vụ việc đã được thu hồi và đang tiếp tục điều tra mở rộng.

Khởi tố 2 đối tượng “cướp giật tài sản” và “Cướp tài sản”

Ngày 12/4, Công an TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã khởi tố 2 đối tượng về các tội “cướp giật tài sản” và “Cướp tài sản”  đối với Lê Văn Thuận, Lê Văn Tấn, cùng trú thôn Ninh Quý, huyện Phước Sơn, Ninh Thuận.

Trước đó ngày 11/4, Công an TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng tổ chức khám nghiệm hiện trường 4 vụ “cướp giật tài sản”, 1 vụ “Cướp tài sản” do hai đối tượng này cùng đồng phạm gây ra trên địa bàn. Thủ đoạn của chúng là dùng xe máy tháo biển số, chạy lòng vòng trên các tuyến đường vào ban đêm, chủ yếu chọn đối tượng là phụ nữ; khi phát hiện nạn nhân sơ hở thì áp sát cướp giật điện thoại, máy tính bảng hoặc túi xách.

Đấu tranh mở rộng nhóm đối tượng này khai nhận đã gây ra 2 vụ cướp khác trên địa bàn huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng nhưng đến nay chưa xác định được nạn nhân. Hiện Công an Tp Đà Lạt đang tiếp tục củng cố điều tra làm rõ thêm 2 đối tượng với vai trò đồng phạm, đồng thời và khẩn thu hồi tang vật, xem xét xử lý các đối tượng có hành vi “tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”./.

Tin mới nhất

Thực phẩm chức năng giả: Làm gì để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng?

Thực phẩm chức năng giả: Làm gì để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng?

Kinh tế 25/04/2024

(ANTV) - Mới đây, Công an TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hóa đã phát hiện và bắt giữ nhóm đối tượng sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khoẻ giả quy mô lớn, tổng số lượng hàng đã tuồn ra thị trường lên tới 50 tỷ đồng. Điều này khiến cho những người dân đã mua, sử dụng loại thực phẩm chức năng giả này hết sức lo lắng.

Tăng cường bảo đảm an toàn giao thông dịp lễ 30/4 và 1/5

Tăng cường bảo đảm an toàn giao thông dịp lễ 30/4 và 1/5

Xã hội 25/04/2024

(ANTV) - Dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 năm nay, người dân được nghỉ 5 ngày, nhu cầu vui chơi đi lại vì thế được dự báo sẽ tăng cao. Chính vì vậy, nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho người đi lại an toàn, thông suốt, Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trên cả 3 tuyến đường bộ, đường sắt và đường thủy.

Tin tức nổi bật 24h qua

Tin tức nổi bật 24h qua

Điểm tin 25/04/2024

(ANTV) - Ngày 24/4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Tăng Khải Văn, trú tại quận 10 cùng 11 người khác về tội “Tổ chức đánh bạc” và “Đánh bạc”.

Lãnh 30 tháng tù vì chế tạo súng bắn chim

Lãnh 30 tháng tù vì chế tạo súng bắn chim

Pháp luật 25/04/2024

(ANTV) - “Chế tạo, tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng” và “Tàng trữ trái phép vật liệu nổ”, Đoàn Văn Thể, trú huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang vừa bị TAND tỉnh Kiên Giang đưa ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 30 tháng tù.

Hiệu quả của mô hình "Móc khóa an ninh"

Hiệu quả của mô hình "Móc khóa an ninh"

Xã hội 25/04/2024

(ANTV) - Với một chiếc móc khóa tưởng chừng như nhỏ bé, nhưng đã mang lại hiệu quả không nhỏ trong công tác đảm bảo an ninh trật tự tại địa bàn cơ sở, đó là một cách làm hay đang được công an xã Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị triển khai, với mô hình “Móc khóa an ninh”.

Xem thêm