Thứ Sáu, 29/03/2024 02:10 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Bảo đảm tốt ANTT đêm giao thừa

(ANTV) - Để đảm bảo thời khắc đón giao thừa cũng như dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi diễn ra an toàn, bình yên, lực lượng công an đã triển khai công tác ứng trực nghiêm túc, thực hiện các phương án đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội tại tất cả các địa bàn nhất là các địa bàn trọng điểm. 

Khu vực Hồ Hoàn Kiếm, TP Hà Nội thời điểm giao thừa. Có rất đông người dân đã có mặt tại đây để xem bắn pháo hoa. Để đảm bảo ANTT, ngay sau thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới lực lượng công an thủ đô đã liên tục bố trí lực lượng tại những khu vực trọng điểm.

Thượng tá Nguyễn Tuấn Tùng, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn CSCĐ, CA TP Hà Nội cho biết: "Kết thúc giao thừa, ngoài lực lượng làm nhiệm vụ tại các điểm bắn pháo hoa Trung đoàn cũng sẽ bố trí ngay các tổ tuần tra khép kín địa bàn nhằm mục đích không để cho tình trạng đua xe và cổ vũ đua xe trái phép. Cũng như ngăn chặn các tội phạm như trộm cắp cũng như các tội phạm khác."

Còn tại một số địa phương khác, ngay từ rất sớm người dân cũng đã có mặt tại những địa điểm bắn pháo hoa. Để người dân có một đêm giao thừa trọn vẹn, lực lượng Công an các cũng được huy động 100% quân số làm tốt công tác phòng ngừa, đề phòng kẻ xấu lợi dụng trộm cắp tài sản, gây rối TTCC tại các tuyến đường chính, điểm tập trung đông người. Lực lượng CSGT cũng có mặt kịp thời phân luồng, điều tiết giao thông, phát hiện và giải quyết kịp thời khi có tình huống bất ngờ xảy ra.

Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết: "Chúng tôi triển khai tất cả lực lượng đi kiểm tra các mục tiêu trọng điểm để đảm bảo an toàn, không để xảy ra cháy nổ, mất an ninh trật tự."

Đại úy Giáp Khắc Lợi, Đội phó đội CSGT Công an thành phố Sơn La cho biết: "Chúng tôi đã tăng cường chốt chặn cũng như tuần tra lưu động để đảm bảo an toàn giao thông cho người dân đón Tết."

Mỗi người dân đều được đón năm mới trong an lành đó cũng là niềm vui, niềm hạnh phúc của cán bộ, chiến sỹ các lực lượng Công an trên cả nước. Thêm một năm mới với những khát vọng mới,thử thách mới. Một đêm giao thừa yên bình trong đó có sự góp công rất lớn của lực lượng Công an nhân dân.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm