Thứ ba, ngày 26/01/2021 - 13:58 (GMT+7)

| Lịch phát sóng
Dòng sự kiện

Cập nhật: 09:32, Thứ 6, 11/12/2020

Chia sẻ lên twitter Chia sẻ lên zing me Chia sẻ lên facebook In bài Gửi cho bạn bè

Vietnam Airlines Group cung ứng 2,4 triệu chỗ trong dịp Tết 2021

(ANTV) -  Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, từ ngày 27/01 - 26/02/2021 (tức ngày 15 tháng Chạp năm Canh Tý đến ngày 15 tháng Giêng năm Tân Sửu), Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ tăng thêm hơn 414.000 chỗ (tương đương hơn 2.100 chuyến bay)

Đợt tăng tải này nâng tổng số ghế toàn mạng nội địa của Vietnam Airlines Group vào dịp Tết lên 2,4 triệu chỗ, tương đương gần 12.000 chuyến bay.

Vietnam Airlines Group sẽ tập trung tăng tải trên các đường bay có nhu cầu lớn như giữa Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt, Vinh; giữa thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Thanh Hóa, Vinh, Huế, Quảng Nam, Quy Nhơn, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt.

 

Bộ Lao động chính thức thông báo lịch nghỉ Tết, nghỉ lễ năm 2021

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đã ra thông báo về việc nghỉ Tết Nguyên đán và Quốc khánh năm 2021 đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Theo đó, Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị-xã hội nghỉ Tết Nguyên đán 7 ngày liên tục, từ thứ Tư ngày 10/2/2021 đến hết thứ Ba ngày 16/2/2021 (tức ngày 29 tháng Chạp năm Canh Tý đến ngày Mùng 5 tháng Giêng năm Tân Sửu) tính cả ngày nghỉ bù.

Đối với dịp nghỉ lễ Quốc khánh, năm 2021, công chức, viên chức được nghỉ 4 ngày, từ thứ Năm ngày 2/9/2021, đến hết ngày Chủ nhật 5/9/2021, trong đó, 2 ngày nghỉ lễ Quốc khánh và 2 ngày là ngày nghỉ hằng tuần.

Các cơ quan, đơn vị không thực hiện lịch nghỉ cố định thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần sẽ căn cứ vào chương trình, kế hoạch cụ thể của đơn vị để bố trí lịch nghỉ cho phù hợp và để người dân biết, tiện liên hệ công việc. Riêng khu vực doanh nghiệp sẽ chủ động lựa chọn theo tình hình sản xuất kinh doanh.

 

Thăm dò khán giả