Thứ năm, ngày 26/11/2020 - 19:45 (GMT+7)

| Lịch phát sóng
Dòng sự kiện

Cập nhật: 09:33, Thứ 6, 18/01/2019

Chia sẻ lên twitter Chia sẻ lên zing me Chia sẻ lên facebook In bài Gửi cho bạn bè

Việt Nam - Điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á

(ANTV) - Trang mạng chuyên về du lịch www.traveldailynews.asia vừa đăng bài viết ca ngợi ngành du lịch của Việt Nam với tiêu đề “Vẻ đẹp bất tận của Việt Nam gây hứng khởi tâm hồn”. Bài viết cho rằng du lịch được coi là một ngành kinh tế chủ chốt của Việt Nam.

 

Trong năm qua, Chính phủ Việt Nam đã đưa ra một loạt chính sách quan trọng liên quan đến việc tạo thuận lợi về thị thực và cải thiện môi trường phát triển du lịch nhằm phát triển hơn nữa ngành du lịch của Việt Nam trong bối cảnh quốc tế mới. Việt Nam được coi là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Đông Nam Á với tổng cộng 15,5 triệu lượt khách du lịch ghé thăm trong năm 2018, tăng 20%.

2018 là năm có rất nhiều sự kiện quan trọng về du lịch. Ngành du lịch Việt Nam đã nhận được nhiều giải thưởng quốc tế như “Điểm đến du lịch hàng đầu châu Á 2018” tại lễ trao Giải thưởng Du lịch Thế giới, “Điểm đến Golf tốt nhất châu Á” tại lễ trao Giải thưởng Golf Thế giới.

Theo kế hoạch đề ra cho năm 2019, Tổng cục Du lịch tiếp tục duy trì khẩu hiệu “Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận” nhằm mục đích thúc đẩy phát triển các tài sản văn hóa và ven biển, đồng thời tổ chức "Năm Du lịch Quốc gia 2019 – Nha Trang, Khánh Hòa".

"Thử thách 10 năm" trên Facebook bị nghi là công cụ thu thập dữ liệu khuôn mặt

 “10yearschallenge" (được dịch là Thử thách 10 năm) - Trào lưu này đang được người dùng mạng xã hội Facebook hưởng ứng rất nhiệt tình, thế nhưng với các chuyên gia công nghệ thì trào lưu này không chỉ đơn giản như thế. Họ quan ngại, công cụ của Facebook có thể thu thập dữ liệu khuôn mặt từ người dùng.

 

Các chuyên gia cho rằng, những người tham gia thử thách này đang giúp một chương trình sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong việc thu thập dữ liệu dựa trên các đặc tính lão hóa trên khuôn mặt. Một kho dữ liệu khổng lồ ghi nhận sự thay đổi của khuôn mặt trong một khoảng thời gian nhất định sẽ tăng độ chính xác của chương trình nhận diện khuôn mặt này. Trước đây, nhiều tập đoàn công nghệ, bao gồm Facebook và Amazon, cũng từng bị cáo buộc dùng công nghệ nhận diện khuôn mặt để thu thập thông tin riêng tư của người dùng mạng.

BT
Thăm dò khán giả