Thứ tư, ngày 02/12/2020 - 08:10 (GMT+7)

| Lịch phát sóng
Dòng sự kiện

Cập nhật: 08:02, Chủ Nhật, 20/01/2019

Chia sẻ lên twitter Chia sẻ lên zing me Chia sẻ lên facebook In bài Gửi cho bạn bè

Việt Nam đã sản xuất được 70% các thiết bị viễn thông

(ANTV) - Việt Nam đã sản xuất được 70% các loại thiết bị viễn thông. Đây là thông tin được Bộ TTTT công bố vào chiều 18/01. Tổng doanh thu ngành công nghiệp ICT (công nghệ thông tin truyền thông) năm 2018 ước đạt khoảng 99 tỉ USD, thì có tới 88 tỷ USD từ sản xuất công nghiệp phần cứng, điện tử, sản xuất thiết bị viễn thông. 

Các sản phẩm, dịch vụ công nghiệp ICT được định hướng để tạo nền tảng phát triển kinh tế tri thức, thực hiện cách mạng công nghiệp 4.0, góp phần làm chủ các hệ thống thông tin, đảm bảo an toàn thông tin và chủ quyền số quốc gia. Chúng ta cũng đang quyết tâm trở thành nước thứ 4 trên thế giới sản xuất được tất cả các thiết bị viễn thông và tiến đến xuất khẩu, với mục tiêu đưa ngành công nghiệp ICT Việt Nam với nhãn hiệu "Made-in-Viet Nam" vươn tầm thế giới.

Tiếp tục quảng bá hình ảnh Hà Nội trên kênh truyền hình quốc tế CNN giai đoạn 2019 – 2023

Tự hào về thủ đô Hà Nội trong năm qua vì thủ đô của chúng ta đang được đến gần hơn với bạn bè quốc tế qua những chiến lược quảng bá chất lượng. Và sắp tới chúng ta sẽ tiếp tục quảng bá hình ảnh Hà Nội trên kênh truyền hình quốc tế CNN.

Giai đoạn 2019 – 2023, chương trình hợp tác quảng bá hình ảnh Hà Nội trên kênh truyền hình quốc tế CNN giữa thành phố Hà Nội và kênh này tiếp tục được đổi mới, tập trung giới thiệu Hà Nội dựa trên nền tảng về giá trị văn hóa, lịch sử, con người; Thủ đô của Việt Nam cửa ngõ liên kết tới các điểm đến khác của đất nước.

Đại diện CNN cho biết một số điểm nhấn mới trong giai đoạn này đó là giải đua xe công thức 1; Hà Nội là nơi đăng cai Seagames 31; Hà Nội với một góc nhìn công nghệ.

CNN quảng bá hình ảnh Hà Nội thông qua các câu chuyện kể với những chủ đề khác nhau trong các lĩnh vực thể thao, văn hóa. Năm 2019, Hà Nội phấn đấu đón gần 29 triệu lượt khách du lịch, tăng 10% so với năm 2018.

 

BT
Thăm dò khán giả