Chủ nhật, ngày 24/01/2021 - 01:52 (GMT+7)
Cập nhật: 09:21, Thứ 2, 23/12/2019
Về đề xuất phong tỏa tài khoản khách hàng khi chuyển tiền nhầm?
(ANTV) - Ngân hàng nhà nước cho biết, trong quá trình theo dõi việc thực thi các quy định pháp luật về tài khoản thanh toán, xuất hiện nhiều trường hợp khách hàng chuyển nhầm tiền vào tài khoản người lạ. Chính vì vậy, Ngân hàng nhà nước đề xuất thêm một số quy định trong đó cho phép ngân hàng và tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán có thể phong toả tài khoản người nhận trong trường hợp người thực hiện thao tác chuyển khoản chuyển nhầm đến một số tài khoản lạ, qua đó giúp người chuyển lấy lại được tiền.
Thông tin này đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Để tìm hiểu rõ thêm về quy định này, ANTV có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Minh Phong - chuyên gia kinh tế.
Xem clip:
Về đầu trang
antv, phong tỏa , Ngân hàng , khách hàng , tài khoản , chuyển tiền nhầm
Quay đầu xe trên cầu Thăng Long bất chấp biển cấm
00:24:02
00:30:01
00:08:57
00:31:36