Thứ tư, ngày 02/12/2020 - 13:36 (GMT+7)

| Lịch phát sóng
Dòng sự kiện

Cập nhật: 11:24, Thứ 4, 27/05/2015

Chia sẻ lên twitter Chia sẻ lên zing me Chia sẻ lên facebook In bài Gửi cho bạn bè

Tín hiệu tích cực từ thị trường điện thoại trong nước

(ANTV) -Suốt một thời gian dài thị trường Việt Nam chủ yếu xuất hiện những chiếc điện thoại mang thương hiệu của nước ngoài. Thời gian gần đây chúng ta nhận được những tín hiệu vui từ thị trường điện thoại Việt khi Mobiistar cách tân thiết kế điện thoại, còn BKAV tạo đột phá với chiếc điện thoại Bphone cao cấp vừa mới chính thức ra mắt vào ngày 26/5.

Những sản phẩm điện thoại rất đa dạng và bắt mắt trên thị trường Việt Nam thời gian qua đều là những sản phẩm của nước ngoài, trên lĩnh vực này Việt Nam gần như bỏ ngỏ. Thế nên việc chiếc điện thoại Bphone thuần Việt chính thức ra mắt thị trường Việt Nam là bước đột phá về công nghệ và giá thành với hi vọng sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt tới đây.

Anh Đỗ Cao Minh, phóng viên báo An Ninh Thủ Đô cho biết: "Bphone là một chiếc điện thoại rất đáng lưu tâm, thực tế như thế nào thì phải qua thử nghiệm mới biết được nhưng với những thông số kĩ thuật đưa ra thì mình thấy khá là ấn tượng."

Ông Kiều Phương Nam, tổng giám đốc Qcom Khu vực Đông Dương cho biết: "Tôi nghĩ rằng sản phẩm Bphone rất có tiềm năng tại thị trường Việt Nam và các thị trường khác trên thế giới với những tính năng hàng đầu của mình."

Thị trường điện thoại thông minh tại Việt Nam vô cùng đa dạng 

Mức giá bán mà BKAV công bố thấp nhất là 9.990 nghìn, cao nhất 20.190 nghìn. Như vậy hãng này đã định hướng sản phẩm của họ ở phân khúc điện thoại thông minh cao cấp. Với mức giá này, BPhone sẽ phải cạnh tranh với nhiều tên tuổi lớn như HTC, Samsung, Nokia và đặc biệt là “gã khổng lồ” Apple với siêu phẩm iphone.

Anh Đinh Ngọc Dũng, Hà Nội cho biết: "Mình đánh giá rất cao và có cơ hội thì mình sẽ mua chiếc Bphone về mình dùng."

Anh Hoàng Dũng, Hà Nội chia sẻ: "Cấu hình cao, hình thức đẹp so với các điện thoại cao cấp hiện nay và là người Việt Nam thì khi sản phẩm được thương mại hóa mình sẽ mua dùng với tinh thần ủng hộ sản phẩm của người Việt."

Bphone thành công hay thất bại vẫn còn ở phía trước bởi thị trường điện thoại di động thông minh đã quá chật chội. Thước đo của 1 sản phẩm công nghệ là việc nhiều người dùng có chấp nhận bỏ tiền ra mua hay ko? Nhưng, ở khía cạnh truyền thông rõ ràng BKAV đã thành công trong việc đưa 1 thương hiệu Việt ra bên ngoài thế giới khi mọi trang công nghệ hàng đầu đều liên tục đăng tải những bài viết liên quan đến sản phẩm này.

 

BT
Thăm dò khán giả