Chủ nhật, ngày 04/12/2016 - 23:38 (GMT+7)

Bảng giá quảng cáo ANTV

| Lịch phát sóng
Dòng sự kiện

Cập nhật: 08:51, Thứ 3, 02/02/2016

Chia sẻ lên twitter Chia sẻ lên zing me Chia sẻ lên facebook In bài Gửi cho bạn bè

Thị trường quà Tết và đồ trang trí sôi động

(ANTV) - Sau khi tiến đưa ông Công ông Táo về trời  cũng là dịp thích hợp để chúng ta gửi gắm những món quà hết sức ý nghĩa đến người thân, gia đình và bè bạn. Nắm được tâm lý đó, thị trường TPHCM đang nhộn nhịp tung ra những gói sản phẩm quà tặng ngày Tết, cũng như nhiều vật dụng trang trí hết sức phong phú về mẫu mã và giá cả. 

Cứ mỗi độ Tết đến xuân về thì con đường Hải thượng Lãn Ông tại quận 5, Tp.HCM lại tấp nập và nhộn nhịp vì đây là một trong những con đường chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng trang trí Tết. Tại đây các cửa hàng bày bán đầy đủ các vật trang trí như các câu đối, dây tài lộc, hoa mai dán tường, bao lì xì... màu sắc và mẫu mã bắt mắt luôn thay đổi theo từng năm.

Chị Lâm Ngọc Kiều Lan - Người tiêu dùng cho biết: Tết là dịp tặng quà, mình muốn tự tay lựa những món quà chất lượng cho người thân, mình chọn hàng Việt Nam, vì hàng Việt mình cũng tốt, những gói quà được gói sẵn rất hay, mẫu mã đa dạng, vì đôi khi mình chưa biết mua gì thì đó sẽ là những gợi ý, hay nếu hợp thì mình lấy giỏi quà luôn

Có thể thấy thị trường quà tặng dịp Tết và đồ trang trí năm nay đa dạng về mẫu mã và giá cả, từ hiện đại đến truyền thống. Theo các chủ cửa hàng với các giỏ quà sẽ có giá từ 230 ngàn đồng trở lên. Còn thị trường đồ trang trí giá bình quân các vật trang trí nhỏ có giá từ 10 ngàn đến 25 ngàn đồng . Các vật trang trí lớn cầu kỳ hơn có giá từ 50 đến 150 ngàn đồng. Mẫu mã sản phẩm đa dạng và được cải tiến sắc nét với hình ảnh con khỉ - con vật tượng trưng của năm Bính Thân được cách điệu khéo léo trên nhiều sản phẩm. Tuy nhiên các chủ hàng cho biết, năm nay sức mua ở cả 2 thị trường này giảm mạnh, không bằng năm ngoái.

Ông Nguyễn Văn Bách, Chi Cục phó chi cục quản lý thị trường Tp.HCM cho biết: Thị trường năm nay có thể yên tâm, ổn định, vì nhờ các chương trình bình ổn giá, kiểm tra chống hàng gian, hàng giả... hàng hóa Việt chiếm đa số nhưng cũng có hàng Trung Quốc, Thái Lan, tuy nhiên người dân đã có ý thức rất nhiều trong việc lựa chọn và ủng hộ hàng Việt.

Có thể thấy các sản phẩm năm nay tiếp tục được đầu tư nhiều hơn về mẫu mã và dễ chịu hơn về giá cả để mang lại sự hài lòng cao cho khách hàng. Và đặc biệt nhờ hiệu quả của cuộc tuyên truyền vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam “ nên người tiêu dùng đã có những lựa chọn ngày càng ủng hộ các thương hiệu Việt. Đây là tín hiệu đáng mừng, tuy nhiên người dân vẫn hết sức thận trọng khi mua sắm và có tâm lý thắt chặt chi tiêu, tiết kiệm hơn.

BT
Thăm dò khán giả
Bạn có xem ANTV?
Thường xuyên
Thỉnh thoảng
Bạn thích xem chương trình nào trên ANTV?
Lựa chọn đáp án
Hành trình phá án
Điều tra qua thư khán giả
Phía sau bản án
Chuyển động cuộc sống
An ninh với cuộc sống
Hình tượng người chiến sĩ công an nhân dân
Chuyện đời chuyện nghề
Gương sáng xã phường
Giọng ca vàng
Góc bình yên
Góc nhìn văn hóa
An toàn giao thông
Chuyện giản dị
Phim tài liệu
ANTV Kết nối
Thời sự tiêu điểm
Bản tin 113 Online
Bản tin Thời sự An ninh
Bản tin Kinh tế tiêu dùng
Bản tin An ninh ngày mới
Bản tin Nhật ký An ninh
Bản tin Tổng hợp
Bản tin Quốc tế
Thời sự 120 giây