(ANTV) - Với lượng hàng phong phú, các chương trình khuyến mại đa dạng, tháng khuyến mại Hà Nội 2020 trở thành cú hích để kích cầu tiêu dùng mùa mua sắm cuối năm. Đồng thời đây cũng là dịp để hỗ trợ các doanh nghiệp khai thác tốt hơn thị trường nội địa. Ghi nhận của PV Bản tin KT& TD trong cao điểm tháng 11- tháng khuyến mại trên toàn thành phố.
Tháng cuối năm, nhằm kích cầu tiêu dùng, các doanh nghiệp tham gia tháng khuyến mại do Sở Công thương phát động đã liên tục tổ chức nhiều chương trình giảm giá. Đáng chú ý là các mặt hàng điện máy, hàng gia dụng, mỹ phẩm, thời trang giảm giá rất sâu. Đặc biệt, có mặt hàng giảm đến 70%, qua đó đã thu hút được một số lượng lớn người tiêu dùng tiêu thụ sản phẩm.
Theo các chuyên gia, việc các doanh nghiệp liên tục tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá trong tháng khuyến mại này đã thu hút hàng trăm nghìn lượt người đến mua sắm, sức mua đã tăng từ 15 - 30% so với cùng kỳ năm trước.
Được biết, các sản phẩm đăng ký tham gia tháng khuyến mại đều đảm bảo chất lượng, truy xuất nguồn gốc cũng như vấn đề an toàn thực phẩm. Nhằm ngăn chặn hàng giả, hàng nhái lợi dụng tháng khuyến mại Hà Nội để tiêu thụ, Sở Công Thương đã yêu cầu tất cả các doanh nghiệp tham gia tháng khuyến mại Hà Nội đều phải đăng ký. Đồng thời, phải qua các khâu kiểm soát chặt chẽ, do đó người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm mua sắm.