Thứ Bảy, 20/04/2024 11:12 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Kinh tế

Phú Yên: Liên tiếp bắt giữ hàng hóa không rõ nguồn gốc

(ANTV) -Tại khu vực đường tránh trên tuyến Quốc lộ 1 (đoạn qua địa phận thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên), lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với lực lượng Công an tỉnh Phú Yên phát hiện hai phương tiện chở hàng tấn hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ vào các tỉnh phía Nam tiêu thụ.

 

Cà Mau phát hiện 9.800 bao thuốc lá nhập lậu    Một lượng lớn thuốc lá nhập lậu vừa bị Công an huyện Thới Bình, Cà Mau phát hiện và tạm giữ tại khu vực ấp Phước Hòa, xã Biển Bạch Đông, huyện Thới Bình. Đây là một trong những vụ vận chuyển thuốc lá lậu với số lượng lớn bị bắt quả tang từ đầu năm đến nay trên địa bàn.  Vào khoảng 9h sáng ngày 4/4, trong khi tuần tra kiểm soát, lực lượng Cảnh sát giao thông huyện Thới Bình phát hiện 1 xuồng máy chở nhiều thùng giấy với dấu hiệu nghi vấn. Tiến hành dừng phương tiện và kiểm tra phát hiện 9.800 bao thuốc lá nhập lậu trong đó gồm Hero, Jet, Mond, 555… đang được Nguyễn Phúc Thoại và Nguyễn Bùi Một vận chuyển. Theo lời khai ban đầu, số thuốc lá lậu trên được Nguyễn Bùi Một, ở huyện Trần Văn Thời mua từ tỉnh Kiên Giang định đem về Cà Mau tiêu thụ thì bị bắt quả tang.

Tin mới nhất

Nỗ lực đến ngày 22/4 sẽ thông hầm đường sắt Bãi Gió

Nỗ lực đến ngày 22/4 sẽ thông hầm đường sắt Bãi Gió

Xã hội 20/04/2024

(ANTV) - Sau một tuần kể từ khi xảy ra sự cố sạt lở trần hầm Bãi Gió trên tuyến đường sắt xuyên Việt qua địa phận xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa), đến chiều ngày 19/4, hoạt động thi công khắc phục vẫn đang được triển khai tất bật bằng nhiều biện pháp kỹ thuật.

Tiếp nối mạch nguồn yêu nước

Tiếp nối mạch nguồn yêu nước

Xã hội 20/04/2024

(ANTV) - Cách đây 70 năm, lớp lớp thanh niên đã không quản ngại khó khăn, gian khổ, hành quân ngày đêm vào mặt trận đánh đuổi thực dân Pháp, giành thắng lợi tại cứ điểm Điện Biên Phủ. Đó là mốc son chói lọi trong sự nghiệp cách mạng, đấu tranh giải phóng dân tộc của nhân dân ta. Những ngày tháng 4 này, ý chí quyết chiến, quyết thắng và khát vọng độc lập, tự do của các thế hệ cha ông đã trở thành những bài học lớn đối với tuổi trẻ CAND, tiếp nối mạch nguồn để dựng xây đất nước.

Chủ động ứng phó thích nghi với các tình huống thiên tai cực đoan

Chủ động ứng phó thích nghi với các tình huống thiên tai cực đoan

Xã hội 20/04/2024

(ANTV) - Biến đổi khí hậu đang là những thách thức lớn nhất đối với nhân loại, ảnh hưởng không chỉ ở một khu vực hay một quốc gia. Biến đổi khí hậu chính là nguyên nhân khiến cho trái đất ngày càng nóng lên, thảm họa thiên tai cũng nhiều hơn, mạnh hơn, bất thường hơn. Việt Nam là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề của các thảm họa thiên tai và biến đổi khí hậu. Muốn phát triển bền vững, Việt Nam cần nhanh chóng có những giải pháp ứng phó trước thiên tai và tác động của biến đổi khí hậu.

Chính thức đấu thầu vàng vào đầu tuần tới

Chính thức đấu thầu vàng vào đầu tuần tới

Điểm tin 20/04/2024

(ANTV) - Chính thức đấu thầu vàng vào đầu tuần tới; Thí điểm chi trả lương hưu qua tài khoản tại 5 địa phương từ tháng 5/2024; TP Hồ Chí Minh giảm gần 6.000 chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 công lập là những chính sách mới có hiệu lực.

Hội nghị Ngoại trưởng G7 ra tuyên bố chung

Hội nghị Ngoại trưởng G7 ra tuyên bố chung

Thế giới 20/04/2024

(ANTV) - Sau 3 ngày nhóm họp tại đảo Capri của Italia, Hội nghị Ngoại trưởng Nhóm các nền công nghiệp hàng đầu thế giới (G7) đã ra tuyên bố chung, trong đó đề cập đến nhiều vấn đề như căng thẳng tại Trung Đông cũng như viện trợ cho Ukraine.

Xem thêm