Thứ hai, ngày 30/11/2020 - 00:55 (GMT+7)

| Lịch phát sóng
Dòng sự kiện

Cập nhật: 17:39, Thứ 4, 05/07/2017

Chia sẻ lên twitter Chia sẻ lên zing me Chia sẻ lên facebook In bài Gửi cho bạn bè

Phó Thủ tướng yêu cầu xem xét lại mức kỷ luật Vinastas

(ANTV) - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản thông báo về ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình tới Bộ Công Thương, liên quan đến việc xử lý vi phạm của Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) trong việc công bố chất lượng nước mắm.

Lãnh đạo Chính phủ cho rằng, Vinastas đã có sai phạm trong việc công bố chất lượng nước mắm gây hậu quả nghiêm trọng, nhưng "xử lý người đứng đầu Hội ở mức khiển trách là không nghiêm".

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình chỉ đạo Bộ Công Thương yêu cầu Thường vụ Vinastas xem xét lại việc xử lý kỷ luật đúng mức độ vi phạm.

Trong kết luận công bố cách đây 2 tháng, Bộ Công Thương cho biết đã xử phạt vi phạm hành chính 15 triệu đồng với Vinastas do phát hành tài liệu, ấn phẩm về chất lượng nước mắm nhiễm arsen không chính xác, không đúng sự thật, gây ảnh hưởng xấu tới dư luận, xã hội. Tổ chức này đồng thời bị buộc thu hồi, tiêu huỷ các tài liệu liên quan tới việc công bố chất lượng nước mắm. Ông Đoàn Phương - Chủ tịch Vinastas chịu hình thức kiểm điểm cá nhân.

Nội dung khảo sát chất lượng nước mắm được Vinastas công bố tháng 10/2016 đã đánh đồng khái niệm arsen nói chung với thạch tín, gây hoang mang cho người tiêu dùng, ảnh hưởng đến hoạt động của nhiều doanh nghiệp.

Vietnam Airlines triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ trực tuyến

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, ngày 5/7, Vietnam Airlines chính thức triển khai chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ theo phương thức trực tuyến (online survey) thay thế chương trình khảo sát bằng bản giấy trên chuyến bay trước đây.

Với phương thức này, khách hàng có thể truy cập trang khảo sát trực tuyến mọi lúc, mọi nơi để gửi ý kiến đóng góp về chất lượng dịch vụ, đồng thời giúp Vietnam Airlines tăng tốc độ xử lý thông tin phản hồi từ phía khách hàng. Nhờ vậy, những hạn chế trong việc phục vụ hành khách được phát hiện và khắc phục một cách nhanh chóng, kịp thời.

Cũng theo Vietnam Airlines, việc chuyển đổi sang phương thức khảo sát trực tuyến nhằm hiểu rõ và đáp ứng ngày càng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng, góp phần hiện thực hóa cam kết nâng cấp đồng bộ chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế 4 sao. 

BT
Thăm dò khán giả