Chủ nhật, ngày 05/07/2020 - 01:42 (GMT+7)

| Lịch phát sóng
Dòng sự kiện

Cập nhật: 16:50, Thứ 6, 12/06/2020

Chia sẻ lên twitter Chia sẻ lên zing me Chia sẻ lên facebook In bài Gửi cho bạn bè

Phát hiện đường dây vận chuyển heo nhập lậu

(ANTV) - Công an tỉnh Long An phối hợp Công an thị xã Kiến Tường vừa phát hiện, triệt xóa đường dây vận chuyển trái phép heo nhập lậu từ biên giới Campuchia về Việt Nam tiêu thụ.

 

Cơ quan chức năng thu giữ: 21 con heo thịt, 03  xe ba gác máy và làm việc 03 đối tượng liên quan gồm: Nguyễn Ngọc Nhân, Trương Minh Luân và Tôn Văn Thuận. Các đối tượng khai nhận, vận chuyển heo nhập lậu thuê cho 01 đối tượng ngụ tại phường 1, thị xã Kiến Tường.

21 con heo thịt trên được mua từ một người Campuchia và vận chuyển từ Campuchia về Việt Nam bằng xe ba gác máy để tập kết giết mổ tại một lò mổ ở Thị xã Kiến Tường.

 

Ngành du lịch TP.HCM liên tục đưa ra các chương trình hấp dẫn du khách cho các chuyến đi nội địa vào mùa hè này. Cụ thể hơn, nhóm chương trình kích cầu du lịch nội địa 2020 sẽ  kéo dài đến cuối năm với gần 260 chương trình tour và 280.000 vé ưu đãi giảm từ 10 - 70%, đi kèm là việc vận hành một website dành riêng quảng bá các gói nêu trên.

Ngoài mức giảm giá sâu chưa từng có, điểm nhấn của chương trình kích cầu năm nay thành phố tung ra nhiều sản phẩm mới, hướng đến tăng trải nghiệm sâu sắc cho du khách bằng các sản phẩm văn hóa, di sản, ẩm thực, y tế với chùm tour giá cạnh tranh, thay đổi nhận thức, tâm lý e ngại của du khách sau dịch.

Ông Huỳnh Đăng Nhật Tâm, Tổng Giám đốc Khu sinh thái giáo dục Về quê, huyện Củ Chi, TP.HCM cho biết: Trong cái sự kiện kích cầu thì chúng tôi giảm 40%, sắp tới đây dự kiến sẽ có nhiều đoàn như đoàn từ Phan Thiết hay các đoàn muốn trải nghiệm sinh thái miệt vườn thì Củ Chi là điểm đến lý tưởng.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết thê: Ngành du lịch thnahf phố đã nhận sự đồng hành của hơn 100 doanh nghiệp, hơn 260 chương trình tham quan khắp mọi miền đất nước cùng với hơn 200.000 đêm phòng khách sạn, hơn 300000 các vé ưu đãi từ 30-70%. Trong đó có nhiều chương trình dành riêng cho kích cầu du lịch nội địa TPHCM.

Sở du lịch TP.HCM vừa chính thức vận hành www.kichcaudulichtphcm.vn. Website được kết nối trực tiếp với website của các doanh nghiệp và kết nối với các trang mạng xã hội nhằm tăng tính tương tác giữa du khách và nhà cung cấp dịch vụ. TPHCM cũng thực hiện kết nối với các tỉnh thành trong nước để xây dựng sản phẩm mới, đào tạo nguồn nhân lực, mời gọi đầu tư.

Theo ông Trần Hùng Việt, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP.HCM: Hưởng ứng về kích cầu thì phải nhấn mạnh giá cả hợp lý vì trong thời điểm này mình tạo lòng tin để tạo điều kiện cho du lịch trong nước và bắt nhịp du lịch nước ngoài khi mở cửa.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa cho biết thêm: Chúng tôi sẽ liên kết với các doanh nghiệp tại các địa phương để xây dựng sản phẩm liên tuyến liên vùng để có sản phẩm hấp dẫn.

Chương trình kích cầu du lịch nội địa TP.HCM năm 2020 được kỳ vọng sẽ có đông đảo người dân và du khách hưởng ứng. Góp phần tạo thêm động lực cho ngành du lịch vượt qua khó khăn, nhanh chóng hồi phục, đóng góp hiệu quả vào quá trình phát triển kinh tế của TPHCM nói riêng, cả nước nói chung./.

BT
Thăm dò khán giả