Chủ nhật, ngày 22/09/2019 - 15:22 (GMT+7)

| Lịch phát sóng
Dòng sự kiện

Cập nhật: 22:15, Chủ Nhật, 22/06/2014

Chia sẻ lên twitter Chia sẻ lên zing me Chia sẻ lên facebook In bài Gửi cho bạn bè

Những dịch vụ "hốt bạc" lăn theo trái bóng Brazuca

(ANTV) -Những quán ăn online mọc lên như nấm sau mưa, quán cafe chật kín chỗ, "full" tivi xịn, màn hình cho thuê... chỉ có thể là World Cup 2014.

 
Mùa Worldcup 2014 đã đến, với niềm đam mê theo trái bóng tròn anh Lê Giang Nam bỏ công sang làng gốm Bát Tràng để tìm mua một món đồ rất đặc biệt. Đó là mô hình những chiếc cúp vàng FIFa World Cup.
 
Mùa World Cup cơ quan tôi có tổ chức các giải bóng đá để hưởng ứng sự kiện này, tôi nghĩ món quà cho các đội bóng phải thật độc đáo nên tôi đã tìm sang đây để mua chiếc Cúp vàng mô phỏng này, rất đẹp và nó cũng là món đồ lưu niệm nhiều người sẽ thích. AnhLê Giang Nam – nhân viên tín dụng tại Hà Nội cho biết.
 
Trước khi WC 2014  diễn ra nửa tháng, rất nhiều hộ sản xuất tại làng gốm bát tràng đã bắt tay vào công việc sản xuất ra những chiếc cúp như thế này. Theo những người sản xuất ở đây thì loại hình sản phẩm này đã có từ WC kỳ trước, nhưng cho đến năm nay mới phát triển nở rộ với hàng chục hộ tham gia sản xuất. Ước tính chỉ sau hơn 10 ngày diễn ra World Cup 2014, số lượng  cúp bán ra đã lên đến hàng ngàn chiếc với giá thành là 70.000 đồng/ chiếc.
 
Theo Chủ xưởng sản xuất, Làng cổ Bát Tràng, Ông Vương Hồng Nhật cho biết:" Nhà tôi đang cháy hàng. Mấy ngày đầu thì bán ở Hải Phòng, Hà Nội, Hải Dương sau khi diễn ra WC được chục ngày thì bắt đầu bán vào đến Bình Dương, Sài Gòn."
 
Phố Trịnh Hoài Đức những ngày này thu hút rất đông lượng khách là những người yêu bóng đá đổ về. Theo chủ các cửa hàng ở đây, doanh số bán hàng của họ trong mùa WC năm nay đã tăng đột biến so với ngày thường, các mặt hàng chủ yếu được ưa chuộng mùa WC là quần áo 32 đội tuyển quốc gia tham dự WC, giày đá bóng, các dịch vụ in ấn tên cầu thủ…
 
Bà Nguyễn Kim Quy – Chủ cửa hàng đồ thể thao, Phố Trịnh Hoài Đức, Hà Nội đã nhập nhiều mặt hàng quần áo các đội tuyển quốc gia về hơn do nhu cầu của khách vào mùa World Cup này.
 
Worldcup 2014 khai mạc cũng là lúc hàng loạt các dịch vụ khác phát triển nở rộ theo. Có thể kể đến là các dịch vụ điện máy cung cấp các loại TV màn hình lớn, máy chiếu… đang được rất nhiều người yêu bóng đá ưa chuộng. Các quán bia, quán nhậu, giải khát kèm theo xem bóng đá cũng mọc lên nhiều hơn nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức các trận cầu buổi đêm của khán giả.
 
Đặc biệt trong đó, các dịch vụ café bóng đá cũng phát triển nở rộ, thu hút được đông đảo khách hàng trong mùa WC
 
Những con số biết nói mùa Worldcup
 
 
 
BT
Thăm dò khán giả
Bạn có xem ANTV?
Thường xuyên
Thỉnh thoảng