Thứ hai, ngày 05/12/2016 - 11:41 (GMT+7)

Bảng giá quảng cáo ANTV

| Lịch phát sóng
Dòng sự kiện

Cập nhật: 11:13, Thứ 6, 18/11/2016

Chia sẻ lên twitter Chia sẻ lên zing me Chia sẻ lên facebook In bài Gửi cho bạn bè

Kích cầu mua sắm của người tiêu dùng với hàng Việt

(ANTV) - Tháng khuyến mại Hà Nội được tổ chức cho đến nay đã 9 năm, góp phần không nhỏ trong việc  xây dựng niềm tin và thói quen của người tiêu dùng. Với tâm lý mong mỏi một năm có Tháng khuyến mại Vàng để mua sắm, tại thời điểm này, tháng khuyến mại đang tưng bừng diễn ra. Đây là cơ hội tốt để kích cầu mua sắm của người dân với hàng Việt dịp cuối năm.

Một điểm bán hàng khuyến mại trên đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội, hơn 9h sáng, nhiều người đã đến đây để chọn mua các sản phẩm giảm giá. Anh Nguyễn Khánh Toàn cũng như một số người khác, mong chờ thời  điểm này từ rất lâu. Và hôm nay, anh đã mua sắm được một vài đồ gia dụng thiết yếu cho gia đình.

Anh Nguyễn Khánh Toàn chia sẻ: "Tôi cũng có qua tham quan một số sản phẩm ở đây thì cũng thấy so với thời gian trước, giá rẻ hơn rất là nhiều, đi kèm có nhiều chương trình ưu đãi vào cuối năm, gia đình tôi cũng tiết kiệm được một số chi phí để chi tiêu dịp Tết tiết kiệm hơn". Chị Nguyễn Thị Lan Phương - Người dân chia sẻ: "Hôm nay tôi cũng đến đây để chọn những sản phẩm đồ gia dụng như lò vi sóng, máy giặt, tôi thấy giá rất tốt".

Tháng khuyến mại Hà Nội 2016 do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức đã thu hút gần 500 doanh nghiệp tham gia với hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại, giảm giá sâu đến 50% tại 26 siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố. Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tháng khuyến mại Hà Nội 2016 có điểm mới là đã triển khai ra nhiều điểm ngoại thành. Năm nay có 6 điểm khuyến mại vàng tại các huyện Ba Vì, Thường Tín, Chương Mỹ, Ứng Hòa và thị xã Sơn Tây.

Ông Nguyễn Quý Tân - Giám đốc Siêu thị Mediamart Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội cho biết: "Khách hàng đến trực tiếp siêu thị để mua sắm, trên 30.000 sản phẩm điện máy tại siêu thị của chúng tôi bán hàng sẽ được giảm giá từ 15 - 49%. Đối với khách hàng mua Online thì chúng tôi cũng chiết khấu thêm 2%, đối với khách hàng thanh toán bằng thẻ MasterCard, Visa của ngân hàng thì sẽ được chiết khấu 10% trên tổng giá trị. Ngoài ra, đối với khách hàng mua trả góp, chúng tôi cũng áp dụng chính sách trả góp với lãi suất 0%".

Năm nay với thông điệp "Khuyến mại tốt - giá trị thật", tháng khuyến mại Hà Nội một lần nữa khẳng định uy tín của chương trình cũng như các doanh nghiệp  tham gia về chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ hàng hoá.

Ông Nguyễn Minh Phong - Chuyên gia kinh tế cho biết: "Khi chúng ta làm tốt công tác xúc tiến thương mại cũng như khuyến mại thì sẽ tạo ra thị trường tiêu thụ ổn định, tạo ra sự cạnh tranh tốt hơn cho các doanh nghiệp nội, các thương hiệu Việt. Đồng thời giúp cho người tiêu dùng có được những cái lợi trong vấn đề tiếp cận với hàng tốt, hàng rẻ và đúng như mong muốn của mình, thay vì bị những hoạt động khuyến mại của các doanh nghiệp nước ngoài chi phối".

Tháng khuyến mại Hà Nội 2016 là hoạt động xúc tiến thương mại tập trung, sôi động nhất, thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp. Đâychính là đòn bẩy, kích thích mua sắm trong những tháng cuối năm. Các hoạt động bán hàng khuyến mại phục vụ người tiêu dùng, đảm bảo văn minh thương mại, thực hiện đúng quy định của pháp luật, tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng và lợi ích của doanh nghiệp.

BT
Thăm dò khán giả
Bạn có xem ANTV?
Thường xuyên
Thỉnh thoảng
Bạn thích xem chương trình nào trên ANTV?
Lựa chọn đáp án
Hành trình phá án
Điều tra qua thư khán giả
Phía sau bản án
Chuyển động cuộc sống
An ninh với cuộc sống
Hình tượng người chiến sĩ công an nhân dân
Chuyện đời chuyện nghề
Gương sáng xã phường
Giọng ca vàng
Góc bình yên
Góc nhìn văn hóa
An toàn giao thông
Chuyện giản dị
Phim tài liệu
ANTV Kết nối
Thời sự tiêu điểm
Bản tin 113 Online
Bản tin Thời sự An ninh
Bản tin Kinh tế tiêu dùng
Bản tin An ninh ngày mới
Bản tin Nhật ký An ninh
Bản tin Tổng hợp
Bản tin Quốc tế
Thời sự 120 giây