Thứ ba, ngày 06/12/2016 - 12:54 (GMT+7)

Bảng giá quảng cáo ANTV

| Lịch phát sóng
Dòng sự kiện

Cập nhật: 14:23, Thứ 5, 01/12/2016

Chia sẻ lên twitter Chia sẻ lên zing me Chia sẻ lên facebook In bài Gửi cho bạn bè

Khai mạc Hội chợ người Việt dùng hàng Việt 2016

(ANTV) -  Từ ngày 30/11 – 4/12, tại Trung tâm văn hóa thể thao Q.Tân Bình, TP.HCM, Ban Chỉ đạo cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, Q.Tân Bình chỉ đạo tổ chức Hội chợ hàng Việt Q.Tân Bình 2016 nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, kích cầu tiêu dùng trên địa bàn, đồng thời hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Hội chợ có sự tham gia của 120 doanh nghiệp trong và ngoài quận với gần 200 gian hàng trưng bày các sản phẩm thiết yếu, bao gồm: thực phẩm và đồ uống, hàng gia dụng, dệt may, thời trang, trang sức, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ, kim khí điện máy, nông sản, đặc sản.

Trong 5 ngày, hội chợ là cơ hội cho các doanh nghiệp tham gia phát triển thương hiệu, quảng bá sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh để mở rộng thị trường trong nước, củng cố và bồi đắp thêm giá trị hình ảnh - thương hiệu của doanh nghiệp, hộ kinh doanh Việt Nam.

 Thị trường tiêu dùng sôi động mùa mua sắm trực tuyến

Nhằm đáp ứng nhu cầu  trong mùa mua sắm Online, Công ty Cổ phần cà phê Dakmark đã triển khai kế hoạch chuẩn bị trước đó một tháng.  Vào thời điểm này, họ đang tất bật chuẩn bị giao hàng cho  các đối tác  trên cả nước.

Anh Nguyễn Anh Tuấn,  Phòng kinh doanh, Công ty Cổ phần cà phê Dakmark cho biết: Công ty tham gia bán hàng online để  vừa mở rộng mạng lưới vừa để phục vụ tốt cho người tiêu dùng, cung cấp hàng một cách tiện lợi.

Ngay cả người dân, họ cũng rất hào hứng và mong chờ  những ngày mua sắm trực tuyến, bởi đây là cơ hội họ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ  khi  mua  sắm.

 Theo Bộ Công Thương, mùa mua sắm trực tuyến năm 2015 đã đạt  tổng doanh số 579, 8 tỷ đồng  với sự tham gia của hơn 2 nghìn Doanh nghiệp và hơn 63 nghìn sản phẩm dịch vụ được bán ra. Và dự kiến, năm 2016 này , doanh số sẽ đạt hơn 1 nghìn tỷ đồng  với hơn 20 nghìn sản phẩm của 3 nghìn DN tham gia, thu hút  5.000.000 lượt truy cập. Đây là những con số cho thấy, sức hút mua sắm từ những mùa mua sắm trực tuyến ngày càng trở nên sôi động.

Ghi nhận thực tế , thị trường  mua sắm online, mang lại cơn sốt săn hàng giá rẻ cho người tiêu dùng. Trong đó, những món hàng như điện thoại thông minh,  đồng hồ công nghệ, máy tính xách tay, các loại đồ gia dụng, mỹ phẩm , trang sức... được người dân nỗ lực khai thác trong mùa mua sắm trực tuyến năm nay với sự  giảm giá  từ 5 -49%.

Theo các chuyên gia kinh tế thì ngoài kênh mua bán truyền thống, cần đẩy mạnh mua sắm trực tuyến.

Hiện nay, các hoạt động khuyến mãi, giảm giá được các nhà bán lẻ tổ chức thường xuyên nên không còn xa lạ với khách hàng. Tuy nhiên, việc tham gia tích cực của các thương hiệu cao cấp, uy tín đối với mùa mua sắm trực tuyến 2016 đã tạo nên không khí sôi động mới cho người dân.

Do đó, mùa mua sắm trực tuyến là một cơ hội tốt mà  người dân muốn tận dụng để mua sắm các sản phẩm chất lượng của những thương hiệu uy tín và đảm bảo an toàn  trong sử dụng.

 

BT
Thăm dò khán giả
Bạn có xem ANTV?
Thường xuyên
Thỉnh thoảng
Bạn thích xem chương trình nào trên ANTV?
Lựa chọn đáp án
Hành trình phá án
Điều tra qua thư khán giả
Phía sau bản án
Chuyển động cuộc sống
An ninh với cuộc sống
Hình tượng người chiến sĩ công an nhân dân
Chuyện đời chuyện nghề
Gương sáng xã phường
Giọng ca vàng
Góc bình yên
Góc nhìn văn hóa
An toàn giao thông
Chuyện giản dị
Phim tài liệu
ANTV Kết nối
Thời sự tiêu điểm
Bản tin 113 Online
Bản tin Thời sự An ninh
Bản tin Kinh tế tiêu dùng
Bản tin An ninh ngày mới
Bản tin Nhật ký An ninh
Bản tin Tổng hợp
Bản tin Quốc tế
Thời sự 120 giây