Thứ sáu, ngày 10/07/2020 - 16:52 (GMT+7)

| Lịch phát sóng
Dòng sự kiện

Cập nhật: 09:30, Chủ Nhật, 28/06/2020

Chia sẻ lên twitter Chia sẻ lên zing me Chia sẻ lên facebook In bài Gửi cho bạn bè

Hà Nội giới thiệu hơn 1.000 sản phẩm kích cầu du lịch

(ANTV) -  Hàng ngàn tour du lịch giảm giá sâu sẽ chào bán trong Chương trình “Quảng bá điểm đến Văn hóa – Du lịch Hà Nội năm 2020”. Sự kiện diễn ra từ ngày 26 đến ngày 28/6, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Chương trình do UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội thực hiện, được xem là lễ hội kích cầu du lịch lớn nhất của Hà Nội, kể từ sau dịch Covid-19.

Không gian quảng bá sản phẩm kích cầu du lịch tại đây gồm 50 gian hàng với sự tham gia của hơn 70 doanh nghiệp lữ hành và khu điểm du lịch. Lễ hội kích cầu du lịch này, đã huy động các doanh nghiệp tung ra trên 1 nghìn tour kích cầu du lịch cho hàng trăm nghìn lượt khách khuyến mại giảm giá sâu để du khách có cơ hội được sử dụng dịch vụ cao cấp với giá tốt nhất.

Dịp này, các công ty lữ hành cũng phối hợp với điểm đến của Hà Nội giới thiệu sản phẩm du lịch mới, điển hình như Công ty lữ hành Hanoitourist và Ban Quản lý di tích Nhà tù Hỏa Lò giới thiệu tour trải nghiệm về đêm; các điểm Văn Miếu - Quốc Tử Giám, phố cổ Hà Nội, đền Ngọc Sơn cũng giới thiệu những sản phẩm du lịch đặc trưng.

 Trong bối cảnh Việt Nam chưa đón khách du lịch quốc tế do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Hà Nội chú trọng khai thác thị trường tại chỗ, thị trường nội địa. Các quận/huyện trong Thành phố đều chú trọng đẩy mạnh phát triển dịch vụ, khai thác giá trị điểm đến, cải tạo môi trường du lịch để sẵn sàng cung cấp dịch vụ có chất lượng cao tới du khách.

 

Bình Định: Khách du lịch tăng nhanh

Sau giãn cách xã hội để phòng, chống đại dịch Covid-19, du lịch Bình Ðịnh mau chóng có nhiều chuyển biến tích cực. Theo thống kê của Sở Du lịch, trong tháng 6.2020, ước tính đón được 252 nghìn lượt khách (tăng gấp 2,84 lần so với tháng 5.2020), doanh thu ước đạt 292 tỷ đồng (tăng gấp 2,12 lần).

Theo sở du lịch Bình Định, thời gian tới, ngành du lịch tỉnh sẽ tổ chức chương trình giới thiệu điểm đến trong liên minh kích cầu du lịch 4 tỉnh Bình Định - Phú Yên - Gia Lai - Đắk Lắk và dự kiến mở rộng thêm 2 tỉnh Quảng Ngãi, Kon Tum. Tùy theo diễn biến tình hình dịch Covid-19, sẽ xem xét thực hiện các đề án, kế hoạch tổ chức hội thảo, chương trình khảo sát, xúc tiến, quảng bá… để thu hút du khách từ thị trường Nga và Đông Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc đến với Bình Định.

 

BT
Thăm dò khán giả