Thứ sáu, ngày 16/11/2018 - 01:39 (GMT+7)

| Lịch phát sóng
Dòng sự kiện

Cập nhật: 15:58, Thứ 5, 22/02/2018

Chia sẻ lên twitter Chia sẻ lên zing me Chia sẻ lên facebook In bài Gửi cho bạn bè

Giá trị thương hiệu người nổi tiếng

(ANTV) -  Đối với bất kỳ một doanh nhân, một doanh nghiệp nào thì thương hiệu cũng luôn là điều cực kỳ quan trọng. Thương hiệu càng mạnh, chứng tỏ doanh nghiệp phát triển tốt, sản phẩm bán chạy, doanh nhân làm ăn hiệu quả. Và đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ ngày càng nổi tiếng.

Trong những ngày đầu tiên đội tuyển U23 Việt Nam được chào đón nồng nhiệt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước; đột ngột xuất hiện một bảng báo giá hoạt động của thủ môn Bùi Tiến Dũng do một công ty truyền thông công bố. Nhiều nguồn tin không chính thống liên tục xác nhận ký kết giữa thủ môn U23 Việt Nam với công ty này. Bảng báo giá này chi tiết đến mức có từng khung giá phải trả cho tuyển thủ này khi xuất hiện tại sự kiện có chụp ảnh hay không; đăng quảng cáo trên trang cá nhân với nội dung như thế nào.

Thực hư về cú bắt tay này chưa được phân định song mức giá lên đến hàng tỷ cho hợp đồng độc quyền lại được nghệ sỹ và người làm truyền thông đánh giá là quá bình thường. Bởi việc chi trả cho một nhân vật có lượng tương tác thực tế đến hàng chục ngàn chia sẻ, hàng triệu lượt theo dõi cho một đăng tải thì mức giá này thậm chí còn được cho là “hời” với đơn vị quảng cáo.

 

 
 

 

BT
Thăm dò khán giả
Bạn có xem ANTV?
Thường xuyên
Thỉnh thoảng