Thứ ba, ngày 21/11/2017 - 13:40 (GMT+7)

Bảng giá quảng cáo ANTV

| Lịch phát sóng
Dòng sự kiện

Cập nhật: 14:35, Thứ 7, 28/10/2017

Chia sẻ lên twitter Chia sẻ lên zing me Chia sẻ lên facebook In bài Gửi cho bạn bè

Đừng bán chữ tín vì lợi nhuận "bẩn"

(ANTV) - Lợi dụng thương hiệu đã có, pha trộn các sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là mánh khóe mà không ít người kinh doanh sử dụng nhằm thu lợi bất chính.

 Lùm xùm xung quanh vụ việc doanh nghiệp lớn, lâu năm kinh doanh lụa Khải Silk dùng sản phẩm Trung Quốc nhưng gắn mác mang thương hiệu sản phẩm của mình, đã khiến uy tín và đạo đức, văn hóa kinh doanh của các doanh nghiệp nội vốn đang giảm sút một lần nữa rơi vào cơn bão khủng hoảng niềm tin. 

Chẳng lẽ vì lợi nhuận mà không ít doanh nghiệp, trong đó có cả doanh nghiệp lớn, lâu năm sẵn sàng bán cả chữ "Tín"? Đây là câu hỏi và cũng là vấn đề lớn đặt ra đối với sự sống còn của  các doanh nghiệp nội trong bối cảnh sự cạnh tranh khốc liệt và sự khắt khe hơn của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm cũng như uy tín trên thương trường.

Để phân tích rõ hơn về vấn đề này, phóng viên An ninh toàn cảnh đã có cuộc trao đổi với TS Nguyễn Minh Phong - Chuyên gia kinh tế:

 

BT
Thăm dò khán giả
Bạn có xem ANTV?
Thường xuyên
Thỉnh thoảng