Thứ sáu, ngày 24/11/2017 - 07:02 (GMT+7)

Bảng giá quảng cáo ANTV

| Lịch phát sóng
Dòng sự kiện

Cập nhật: 17:34, Chủ Nhật, 03/09/2017

Chia sẻ lên twitter Chia sẻ lên zing me Chia sẻ lên facebook In bài Gửi cho bạn bè

Du lịch biển đảo hút khách dịp 2-9

(ANTV) - Hai ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 2-9 năm nay được xem là thời gian cao điểm của các tuyến du lịch biển đảo. Tại Khánh Hòa, Ngoài sản phẩm truyền thống là tour 4 đảo, du khách thường chọn đến các điểm du lịch có các loại hình, dịch vụ đa dạng, mang đến cho du khách đầy đủ những trải nghiệm của nghỉ dưỡng ven biển, thư giãn và đặc biệt là các hoạt động vui chơi, giải trí sôi động.

Để tiết kiệm sức cho những ngày nghỉ tiếp theo, du khách đi tour đảo trong dịp lễ 2-9 năm nay có xu hướng chọn những điểm du lịch đi trọn 1 ngày. Ngoài tham gia các trò chơi cảm giác mạnh, một số điểm tham quan mới ở VinPearl Land Nha Trang, rất đông du khách đến Khu du lịch Hòn Tằm để trải nghiệm gần như đầy đủ các dịch vụ, du lịch ven biển, từ nghỉ dưỡng đến vui chơi, giải trí.

Khu du lịch này đón trên 3.000 lượt khách, tăng gần 30% so với ngày thường, trong đó, đông nhất là khách Trung Quốc (đi theo tour đã đặt trước), còn lại là khách Nga và đặc biệt khách nội địa tăng nhiều hơn trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2-9.

Du khách rất hài lòng với dịch vụ du lịch tại Nha Trang


Có thể nói, trong 1-2 năm trở lại đây, dựa vào nguồn tài nguyên thiên nhiên, sinh thái biển đảo phong phú, đa dạng, các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh ngày càng đầu tư các phương tiện, thiết bị thể thao trên biển cao cấp nhằm khai thác có chiều sâu, tạo điểm nhấn thu hút khách. Vì thế, đến với biển đảo Nha Trang-Khánh Hòa, không chỉ được nghỉ ngơi, thư giãn, tắm biển, du khách còn có những khoảnh khắc trải nghiệm thú vị khi tham gia các loại hình thể thao giải trí trên biển mới lạ và hấp dẫn như Đi bộ dưới đáy biển, tàu lặn cá heo, flyboard...

Ông Phạm Minh Nhật, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Hòn Tằm Biển Nha Trang cho biết: "Trên cơ sở những sản phẩm vừa mới đưa vào hoạt động, dịp lễ năm nay chúng tôi tập trung nâng cấp các dịch vụ, đặc biệt là nâng cao chất lượng phục vụ khách. Lượng khách đến khu du lịch trong dịp 2-9 tăng, trong đó khách Trung Quốc chiếm trên 60%, khách Việt khoảng 15-20%, còn lại là khách Nga..., kỳ nghỉ 2-9 là kỳ nghỉ của khách Việt nên chúng tôi cũng rất chú trọng khai thác và phục vụ thị trường khách này."

Nếu so với các địa phương có cùng sản phẩm tương đồng là biển đảo, Nha Trang-Khánh Hòa có lợi thế cạnh tranh lớn hơn khi đã có sẵn nền tảng hạ tầng nghỉ dưỡng và mạng lưới các sản phẩm, dịch vụ phụ trợ, tạo không gian du lịch khép kín. Trong đó, các loại hình thể thao, vui chơi, giải trí trên biển là thế mạnh nổi trội, đi trước một bước. Nếu được tiếp tục đầu tư có chất lượng, thương hiệu du lịch biển đảo của Nha Trang-Khánh Hòa sẽ phát triển theo hướng cao cấp, đúng với định hướng của tỉnh và mục tiêu của du lịch biển đảo Việt Nam trong vài năm tới.

 

BT
Thăm dò khán giả
Bạn có xem ANTV?
Thường xuyên
Thỉnh thoảng