(ANTV) - Ngày nay, người tiêu dùng đang bị bủa vây bởi nhiều mối lo lắng. Ngoài việc luôn phải bảo mật chiếc điện thoại với tính năng là chiếc ví điện tử như kể trên thì chúng ta còn nhiều mối lo khác khi tiêu dùng ví dụ như là giá cả, chất lượng rồi nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa.
Đó là việc sắp tới người tiêu dùng có thể truy xuất nguồn gốc cà phê qua mã số vùng trồng để đảm bảo chất lượng sản phẩm mình sử dụng.
Hệ thống mã số vùng trồng cà phê đang được triển khai thử nghiệm tại huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng. Hệ thống này đã được triển khai thử nghiệm thu thập số liệu với hơn 8.500 hộ trồng cà phê.
Qua đây có thể tạo niềm tin cho các nhà chế biến và người tiêu dùng về sản phẩm đúng nguồn gốc, đảm bảo chất lượng và an toàn.
Grab bắt đầu triển khai dịch vụ đặt phòng khách sạn tại Việt Nam
Ứng dụng gọi đồ ăn của hãng Grab là GrabFood vừa chính thức kỷ niệm một năm ra mắt thị trường Việt Nam. Đây là ứng dụng khá thú vị với tôi và tôi cũng thường xuyên sử dụng dịch vụ của ứng dụng này. Chúng ta cũng đã nhiều lần nói về sự tiện lợi của Grabfood rồi, và với sự tiện lợi đó thì GrabFood cho biết bình quân hằng ngày đơn hàng GrabFood tăng gấp 250 lần tính tại thời điểm giữa tháng 5/2019 so với cuối tháng 6/2018. Một con số rất ấn tượng cho 1 ứng dụng có tuổi đời là 1 đúng không ạ.
7 tháng kể từ khi chính thức ra mắt, đến tháng 1/2019, GrabFood mở rộng dịch vụ đến 15 tỉnh thành, trở thành mạng lưới giao nhận thức ăn phát triển nhanh nhất Việt Nam. 81% người dùng tại Hà Nội và TP.HCM chọn GrabFood là thương hiệu được sử dụng thường xuyên nhất trong số các dịch vụ giao nhận thức ăn, theo khảo sát được công bố vào cuối tháng 4/2019 bởi Kantar.
Với thời gian giao hàng trung bình trong vòng 20 phút, GrabFood là dịch vụ giao nhận thức ăn nhanh nhất hiện nay (theo khảo sát và công bố cùa GComm vào tháng 12/2018) nhờ vào đội ngũ đối tác tài xế đông đảo, hơn 190.000 đối tác.