Thứ năm, ngày 14/12/2017 - 23:53 (GMT+7)

Bảng giá quảng cáo ANTV

| Lịch phát sóng
Dòng sự kiện

Cập nhật: 23:27, Thứ 4, 03/02/2016

Chia sẻ lên twitter Chia sẻ lên zing me Chia sẻ lên facebook In bài Gửi cho bạn bè

Các tour du lịch Tết trong nước hút khách

(ANTV) - Tết Bính Thân năm nay, người dân được nghỉ 9 ngày, cho nên có nhiều thời gian đi du lịch. Lượng khách đăng ký các tua du lịch trong nước đều tăng cao so với cùng kỳ năm trước.

 

Là người khá chu đáo và kỹ lưỡng, chị Lại Thị Lâm Anh đã lên kế hoạch đi du lịch vào dịp Tết từ khá lâu. Và  trong tết này,  chuyến  du lịch đến cao nguyên Mộc Châu, Sơn La của chị đã trở thành  hiện thực. Thời gian nghỉ tết dài, đã cho chị cùng bạn bè những trải nghiệm thú vị ở  mảnh đất này 

Với những đặc trưng riêng, khu vực miền núi phía bắc thời gian gần đây thu hút khá đông khách du lịch, nhất là vào dịp tết. Ngoài việc được thưởng lãm sắc hoa xuân, du khách còn được đón Tết cùng đồng bào vùng cao. Hiện nay, cho dù hạ tầng du lịch các tỉnh miền núi phía bắc chưa hoàn chỉnh, nhưng nhờ chi phí dịch vụ rẻ, cho nên khá hút khách.

Xu hướng du lịch Tết Bính Thân năm nay của các du khách trẻ là chọn các nhóm tua trong nước đến các điểm ngắm hoa đào rừng, hoa mận nở rộ dịp Tết, nhất là các tua Mộc Châu - Sơn La , Hà Giang - Sa Pa,  Bên  cạnh đó, các tour du lịch phía Nam như Nha Trang, Phú Quốc,  hay  Đà Nẵng, vịnh Hạ Long.. cũng là những địa chỉ để người dan lựa chọn đi du lịch trong dịp tết.

Để đáp ứng nhu cầu du lịch khu vực này ngày một tăng cao,  nhiều công ty đã đầu tư khảo sát để xây dựng tuyến tour hợp lý và đàm phán với các nhà cung cấp dịch vụ lưu trú, vận chuyển, nhà hàng để đưa ra mức giá tiết kiệm cho du khách. Chỉ từ 3- 15 triệu đồng, du khách có thể thực hiện 1 chuyến du lịch ở những địa danh nổi tiếng này. Và để ngày càng nhiều du khách lựa chọn các tour , tuyến du lịch trong nước  mỗi khi tết đến xuân về  thì  đòi hỏi du lịch Việt Nam  ngày càng phải đổi mới hơn nữa trong tương lai

Ông Hà Văn Siêu, Phó tổng cục trưởng Tổng cục du lịch cho biết: trong tương lai chiến lược phát triển du lịch Việt Nam là một nội dung trọng tâm, phát triển có chiều sâu, chất lượng, hiệu quả và bền vững, có thương hiệu và sức cạnh tranh.

Và mong sao những chuyến khởi hành đầu năm của du khách đến với các vùng miền của tổ quốc mỗi khi  xuân về  sẽ cùng với chất lượng dịch vụ du lịch tạo nên  hứng khởi cho một năm mới đầy thuận lợi cho ngành du lịch Việt Nam.

 

BT
Thăm dò khán giả
Bạn có xem ANTV?
Thường xuyên
Thỉnh thoảng