Chủ nhật, ngày 21/01/2018 - 00:14 (GMT+7)

| Lịch phát sóng
Dòng sự kiện

Cập nhật: 12:17, Thứ 7, 23/12/2017

Chia sẻ lên twitter Chia sẻ lên zing me Chia sẻ lên facebook In bài Gửi cho bạn bè

Bắt vụ vận chuyển hàng ngàn gói bột ngọt giả

(ANTV) - Tại Quảng Nam, hàng trăm kg hạt dưa giả và hàng trăm gói hạt nêm, bột ngọt giả đang được vận chuyển trên 2 xe ô tô tải từ Đà Nẵng vào thành phố Tam Kỳ để tiêu thụ vừa bị Tổ công tác Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và tham  nhũng Công an thành phố Tam Kỳ phối hợp với Đội cảnh sát giao thông đã bắt quả tang.

Kiểm tra 2 xe tải nhỏ mang biển số 43C-136.79 do tài xế Phan Thanh Hà điều khiển và xe biển số 43C-050.30 do tài xế Mai Minh Trí điểu khiển, lực lượng công an phát hiện 392 gói hạt nêm Knor; 1.448 gói bột ngọt A-one; 22 gói bột canh A-one loại 200g; 200kg hạt dưa Thiên Hương loại 1. Ông Phan Thanh Hà thường trú tại thành phố Đà Nẵng, chủ lô hàng thừa nhận toàn bộ số hàng trên là hàng giả được ông vận chuyển từ Đà Nẵng vào bán cho các cửa hàng trên địa bàn thành phố Tam Kỳ.

Nguồn gốc của số hàng này, ông Hà khai nhận mua lại của một người tên Na ở Đà Nẵng. Riêng đối với hạt dưa Thiên Hương, ông mua hạt dưa hiệu Tấn Phát về nhà làm giả bao bì hiệu Thiên Hương và đóng gói ngay tại nhà. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an thành phố Tam Kỳ tiếp tục điều tra làm rõ./.

Hà Nội ứng dụng hơn 30 dịch vụ điện trực tuyến

Không phải đến cơ sở của điện lực mà vẫn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ về điện của Tổng công ty điện lực Hà Nội ở mọi lúc mọi nơi. Đó là những ưu điểm vượt trội của hơn 30 dịch vụ điện trực tuyến mà EVN Hà Nội vừa đem đến cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô mới đây.

Không chỉ đăng ký cấp mới, việc đăng ký lịch tạm ngừng cấp điện, lịch ghi chỉ số, thông tin giá bán điện, khách hàng còn có thể tra cứu chỉ số điện năng tiêu thụ, sản lượng điện, hóa đơn tiền điện báo sự cố mất điện hay thanh toán tiền điện đều làm trực tuyến. Chỉ cần có mạng Internet và vào một trong ba trang web: cskh.evnhanoi.com.vn, evnhanoi.com.vn hoặc Cổng giao tiếp điện tử thành phố Hà Nội http://hanoi.gov.vn.

Mới đây, điện lực Hà Nội cũng đã đưa vào sử dụng Chat box trên Facebook, mọi thông tin khách hàng muốn hỏi sẽ được trả lời ngay lập tức với cùng thời điểm có thể trả lời vài trăm lượt. Đây là giải pháp tiết giảm chi phí, nhân lực khi mỗi ngày điện lực Hà Nội đang phải tiếp nhận tới hơn 1.000 cuộc gọi từ khách hàng.

BT
Thăm dò khán giả
Bạn có xem ANTV?
Thường xuyên
Thỉnh thoảng