Thứ Sáu, 26/04/2024 17:23 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức ANTT nổi bật trong 24h qua

(ANTV) - Điện Biên: Bắt đối tượng vận chuyển 4 bánh heroin; Đồng Tháp: Bắt quả tang 20 đối tượng đánh bạc, thu giữ 120 triệu đồng; Kiên Giang: Bắt giam đối tượng hủy hoại tài sản; Bắc Kạn: Bắt 2 đối tượng tàng trữ, sử dụng trái phép vật liệu nổ...là những tin tức an ninh trật tự đáng chú ý trong 24h qua. 

Bắt đối tượng vận chuyển 4 bánh heroin

Trưa  06/02 tại khu vực bản Xôm, xã Mường Nhà, huyện Điện Biên tỉnh Điện Biên, Công an huyện Điện Biên chủ trì phối hợp với các lực lượng chức năng đã triệt phá chuyên án ma túy, bắt quả tang đối tượng Thào A Khứ, trú huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên, thu giữ 04 bánh heroin cùng một số tang vật liên quan. Đây là đường dây vận chuyển ma túy xuyên quốc gia từ Lào về Việt Nam đưa đi các tỉnh thành và sang nước thứ 3 để tiêu thụ.

Đồng Tháp: Bắt quả tang 20 đối tượng đánh bạc, thu giữ 120 triệu đồng

Công an huyện Lấp Vò, Đồng Tháp vừa triệt xóa một tụ điểm đánh bạc với 20 đối tượng tham gia tại khu đất trống thuộc xã Mỹ An Hưng A, huyện Lấp Vò, Đồng Tháp. Tại hiện trường lực lượng công an đã tạm giữ 120 triệu đồng, các vật dụng dùng để đánh bạc.

Kiên Giang: Bắt giam đối tượng hủy hoại tài sản

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Em (44 tuổi), trú huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang về tội hủy hoại tài sản. Khoảng tháng 4/2020, Nguyễn Văn Em tự ý dựng hàng rào bao chiếm, cất và 03 căn nhà tạm trên 04 thửa đất của 04 người dân với tổng diện tích trên 13.000 m2 rồi đưa người thân vào sinh sống.

Chính quyền địa phương đã 2 lần tháo rỡ các căn nhà xây dựng trái phép nhưng Em vẫn ngoan cố tiếp tục tái chiếm và đập phá toàn bộ phần tường rào ở phía sau 04 thửa đất của 04 hộ dân đã xây dựng. Tổng thiệt hại tài sản sản mà đối tượng gây ra cho 4 hộ dân trên là 72 triệu đồng.

Bắc Kạn: Bắt 2 đối tượng tàng trữ, sử dụng trái phép vật liệu nổ

Tối 5/2/2021, Nguyễn Sơn Hà và Vũ Hồng Cường cùng trú, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên đang có hành vi nhồi thuốc nổ vào các vị trí khoan trên đá tại bãi đất trống thuộc thôn Đèo Vai 2, xã Quảng Chu, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn thì bị cơ quan cảnh sát điều tra Công an Bắc Kạn bắt quả tang.

Lực lượng chức năng thu giữ 11kg thuốc nổ công nghiệp, 24 kíp nổ điện vỏ nhôm. 2 đối tượng khai nhận, số thuốc nổ trên mua về để đi phá đá san lấp mặt bằng thuê khi người khác có nhu cầu. Hành vi của Hà và Cường có dấu hiệu phạm vào tội " Tàng trữ, sử dụng trái phép vật liệu nổ”.

Tin mới nhất

Tin tức nổi bật 24h qua

Tin tức nổi bật 24h qua

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Xảy ra mâu thuẫn với shipper Lâm Anh Đạt, hai vợ chồng Trương Đình Nhạt và Nguyễn Thị Thủy trú xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi đã liên tục dùng hung khí hành hung khiến anh Đạt gãy hai tay, tổn hại sức khỏe 24%.

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Sáng ngày 26/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Kiên Giang đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Dương Hồng Hiếu, trú thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang về tội danh “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Có thể thấy, sau khi được thành lập, Tổ liên gia PCCC trên địa bàn cả nước đã phát huy tính hiệu quả trong công tác PCCC. Tuy nhiên, để công tác chữa cháy đi vào chiều sâu, tránh hình thức, Công an tất cả quận, huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng thường xuyên tổ chức rèn luyện kỹ năng, đa dạng hóa các tình huống chữa cháy thông qua các Hội thi. Mục tiêu hướng đến nhằm lan tỏa, huy động sức mạnh toàn dân tham gia phong trào PCCC.

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Người dùng mạng xã hội thời gian gần đây không còn quá xa lạ với những chiêu thức lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Mặc dù đã được cảnh báo và nâng cao cảnh giác nhưng phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng liên tục biến đổi nên nhiều người vẫn mắc bẫy. Các chiêu thức mới có thể kể ra như: giả danh cán bộ công chức nhà nước, đăng tin tuyển dụng với mức lương cao hay thành lập các tổ chức doanh nghiệp không có thật nhằm huy động vốn, trả lãi suất cao.

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Máy in nhà 3D lớn nhất thế giới

Thế giới 26/04/2024

(ANTV) - Đại học Maine của Mỹ vừa trình làng máy in nhà 3D được cho là lớn nhất thế giới, với kích thước lớn gấp 4 lần cỗ máy mà họ từng công bố cách đây 2 năm. Cỗ máy hiện đại này có thể in những vật thể dài hàng chục mét, phục vụ cho việc xây dựng những khu nhà giá rẻ và thân thiện với môi trường.

 Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông kỳ nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) -Vào thời điểm này, Cục CSGT và Công an các địa phương cũng đã triển khai kế hoạch đảm bảo ATGT cho người dân đi lại trong dịp nghỉ lễ. Với mục tiêu là đảm bảo giao thông thông suốt và hạn chế thấp nhất những vụ tai nạn xảy ra trên các tuyến đường.

Xem thêm