Thứ Sáu, 29/03/2024 03:07 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

(ANTV) - Giải cứu 6 người mắc kẹt trong ngôi nhà 5 tầng bốc cháy ở Đà Nẵng; Đắk Lắk: Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng 15 tỷ đồng; An Giang: Bắt 1 người phụ nữ vận chuyển gần 6 kg cần sa khô; Bạc Liêu: Khởi tố đối tượng giả danh công an; Hà Nội: Phát hiện cơ sở bơm tạp chất vào tôm lớn nhất từ trước đến nay....là điểm nóng ANTT 24h qua.

Giải cứu 6 người mắc kẹt trong ngôi nhà 5 tầng bốc cháy ở Đà Nẵng

Đêm 2/12, một đám cháy bất ngờ bốc lên dữ dội tại khu vực tầng 3 của ngôi nhà 5 tầng là cửa hàng nội thất Hàn Quốc trên đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà, tp Đà Nẵng. Thời điểm xảy ra vụ việc, 6 nhân viên ở tầng 4 và 5 bị mắc kẹt vì khói và lửa ở tầng 3 quá dữ dội. Lực lượng chữa cháy đã dùng xe thang tiếp cận, đập vỡ kính để phun nước, đồng thời hướng dẫn, giải cứu những người bị mắc kẹt thoát ra ngoài an toàn. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng toàn bộ hàng nội thất tại tầng 3 bị thiêu rụi. Nguyên nhân được xác định có thể do chập điện.

Đắk Lắk: Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng 15 tỷ đồng

6 đối tượng trong đường dây cá độ  bóng đá qua mạng đã bị phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đắk Lắk bắt giữ. Cầm đầu đường dây cá độ này là Trương Thế Anh trú huyện ở huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk. Chỉ trong nửa tháng, số tiền các đối tượng tham gia cá cược đã lên tới hơn 15 tỷ đồng.

An Giang: Bắt 1 người phụ nữ vận chuyển gần 6 kg cần sa khô

Vận chuyển trái phép gần 6kg nghi là cần sa khô từ Campuchia về Việt Nam, đối tượng Phan Thị Thọ, sinh năm 1986, trú tại Thới Hòa, thị trấn Nhà Bàng, huyện Tịnh Biên đã bị lực lượng thuộc Đồn Biên phòng Nhơn Hưng, Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang phát hiện, bắt quả tang. Thọ khai nhận, được một người đàn ông bên Campuchia thuê để vận chuyển từ tỉnh TàKeo (Vương quốc Campuchia) về Việt Nam tiêu thụ.

Bạc Liêu: Khởi tố đối tượng giả danh công an

Tự nhận là cán bộ công tác trong lực lượng công an, có khả năng xin chuyển chỗ giam giữ, Nguyễn Chí Huôn, sinh năm 1997, trú huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu cùng với Tạ Đức Anh, sinh năm 1998, trú huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau đã lừa đảo chiếm đoạt 5 triệu đồng của một người dân. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 đối tượng trên.

Hà Nội: Phát hiện cơ sở bơm tạp chất vào tôm lớn nhất từ trước đến nay

Cục Cảnh sát Môi trường, Bộ Công An phối hợp với các đơn vị chức năng đã kiểm tra và bắt quả tang cơ sở kinh doanh thủy, hải sản do Nguyễn Hữu Mạnh làm chủ, có địa chỉ tại xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội đang có hành vi bơm tạp chất vào tôm nhằm mục đích tăng trọng lượng.

Theo lời khai ban đầu của đối tượng, số lượng tôm đã bơm tạp chất và bán ra thị trường đã lên tới con số hơn 4 tấn. Đây là vụ bơm tạp chất vào tôm lớn nhất từ trước đến nay bị phát hiện và bắt giữ tại Hà Nội.

 

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm