Thứ Bảy, 20/04/2024 23:22 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

(ANTV) - Bão số 6 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, Đông Nam Bộ và Tây Nguyên mưa lớn; Truy tìm đối tượng nổ súng bắn người ở Nam Định; Đồng Nai: Sát hại bố người yêu do mâu thuẫn với người yêu; Bắc Kạn: Bắt đối tượng vận chuyển trái phép 1 bánh heroin; Đà Nẵng: Phát hiện 35 thanh niên dương tính với ma túy trong quán bar,... là những tin tức ANTT nổi bật 24 giờ qua. 

Bão số 6 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, Đông Nam Bộ và Tây Nguyên mưa lớn

Bão số 6 đã đổ bộ trong đêm 10/11 vào khu vực các tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới. Ngày hôm nay 11/11, ở Tây Nguyên và Đông Nam Bộ sẽ có mưa lớn diện rộng, Tổng lượng mưa ở Tây Nguyên và Đông Nam Bộ dự kiến khoảng 40-80mm, có nơi trên 100mm trong 12 giờ. Cảnh báo Lũ trên sông Kôn ở Phú Yên, sông Ba ở Bình Định tiếp tục lên nhanh. Nguy cơ xảy ra sạt lở đất vùng núi, ngập lụt tại các vùng trũng thấp, vùng ven sông tại tỉnh Bình Định, Phú Yên.

Truy tìm đối tượng nổ súng bắn người ở Nam Định

Triệu Hùng Cường (32 tuổi, trú huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) là đối tượng đang bị công an huyện Nam Trực khẩn trương truy tìm. Theo cơ quan công an, chiều 10.11, Cường và Nguyễn Hồng Đức trú cùng địa phương hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn, Cường đã dùng súng bắn trọng thương anh Đức. Hiện Công an huyện Nam Trực đang khẩn trương truy tìm Triệu Hùng Cường, đồng thời liên hệ với gia đình để vận động đối tượng ra đầu thú.

Đồng Nai: Sát hại bố người yêu do mâu thuẫn với người yêu

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đang thụ lý vụ trọng án xảy ra ngày 30/9/2019 trên địa bàn phường Tân Biên, TP Biên Hòa. Do có mâu thuẫn về tiền bạc trong thời gian quan hệ tình cảm, giữa Hồ Đình Hưng (quê tỉnh Nghệ An) và chị Trần Thị Thanh Tuyền trú tại phường Tân Biên, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã xảy ra mâu thuẫn. Ngày 30/9, Hưng tới nhà chị Huyền, khi nghe thấy 2 mẹ con chị Tuyền nói chuyện tiền bạc giữa 2 người sẽ để tòa án giải quyết, Hưng tức giận cầm dao đâm bố chị Tuyền tử vong rồi tự sát nhưng không thành. Hiện Phòng CSHS Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang tích cực mở rộng điều tra để xử lý.

Bắc Kạn: Bắt đối tượng vận chuyển trái phép 1 bánh heroin

Đang vận chuyển trái phép 1 bánh heroin từ tỉnh Thái Nguyên đến thôn Đồng Luông, xã Quảng Chu, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn, đối tượng Nguyễn Khắc Phục, trú tỉnh Thái Nguyên đã bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bắc Kạn bắt quả tang.

Đà Nẵng: Phát hiện 35 thanh niên dương tính với ma túy trong quán bar

Rạng sáng ngày 10/11 Đột kích quán bar F3 Club nay đổi tên là quán bar Q lounge, có địa chỉ tại số 54 Chi Lăng, Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng đã phát hiện 35 thanh niên dương tính với chất ma túy. Ngoài ra, cơ sở kinh doanh này đã hoạt động quá giờ và không chấp hành theo đúng quy định của pháp luật trong hoạt động kinh doanh có điều kiện.

Tin mới nhất

Chủ động hậu cần, bảo vệ an toàn lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Chủ động hậu cần, bảo vệ an toàn lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Xã hội 20/04/2024

(ANTV) - Hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) là một trong những sự kiện chính trị rất quan trọng. Trong đó, nổi bật là lễ diễu binh, diễu hành tại sân vận động tỉnh Điện Biên vào sáng 7/5 với sự tham gia của nhiều lực, quân số lên tới hơn 12.000 người. Là đơn vị chủ công trong công tác bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn các hoạt động kỷ niệm, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã sớm xây dựng kế hoạch đảm bảo an ninh, an toàn các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Trong đó theo kế hoạch, Bộ Tư lệnh cảnh vệ sẽ phân công trên 300 CBCS thực hiện các nhiệm vụ tại tỉnh Điện Biên.

Hệ lụy từ việc xuất cảnh lao động trái phép

Hệ lụy từ việc xuất cảnh lao động trái phép

Xã hội 20/04/2024

(ANTV) - Mặc dù thủ đoạn không hề mới và cũng thường xuyên được các lực lượng chức năng tuyên truyền cảnh báo, xong nhiều người dân vẫn dễ dàng mắc bẫy hoặc cố tình xuất cảnh đi nước ngoài lao động trái phép để rồi rơi vào cảnh tiền mất tật mang. Nguyên nhân chính được xác định là do điều kiện kinh tế khó khăn, người lao động không có việc làm, không có thu nhập ổn định, nhất là nhận thức pháp luật của một số người dân còn hạn chế.

Ngân hàng nhà nước triển khai nhiều giải pháp bổ sung nguồn cung cho thị trường vàng

Ngân hàng nhà nước triển khai nhiều giải pháp bổ sung nguồn cung cho thị trường vàng

Kinh tế 20/04/2024

(ANTV) - Liên quan đến việc tăng nguồn cung, giúp bình ổn thị trường vàng, Ngân hàng Nhà nước cho biết ngoài việc tổ chức đấu thầu vàng miếng SJC ngày 22/4, cơ quan này cũng sẽ xem xét cho doanh nghiệp nhập vàng nguyên liệu trong thời gian tới. Đây là chia sẻ của ông Đào Xuân Tuấn - Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối tại buổi họp báo thường kỳ quý 1/2024 của Ngân hàng Nhà nước ngày 19/4.

Thị trường việc làm có dấu hiệu khởi sắc, cơ hội cho người lao động

Thị trường việc làm có dấu hiệu khởi sắc, cơ hội cho người lao động

Kinh tế 20/04/2024

(ANTV) - Hiện nay nhiều doanh nghiệp đã có nhu cầu tuyển dụng lao động để đáp ứng nhu cầu sản xuất. Người lao động thất nghiệp cũng đã bắt đầu trở lại thị trường lao động tìm kiếm việc làm mới. Đây là tín hiệu tích cực và cho thấy, thị trường lao động đang có xu hướng “ấm” dần lên.

Xem thêm