Thứ Sáu, 26/04/2024 18:24 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

(ANTV) - Bà Rịa- Vũng Tàu: Bắt thêm 2 nhân viên công ty Alibaba; Thực nghiệm hiện trường vụ bé lớp 1 trường Gateway tử vong trên ô tô; Vụ cháy tại công ty Rạng Đông: Kết quả xét nghiệm thuỷ ngân của 11 người đều trong ngưỡng an toàn; Vĩnh Long: Khởi tố 2 đối tượng Hải Phòng cho vay nặng lãi; Bắt 2 đối tượng vận chuyển, mua bán trái phép 2.400 viên ma tuý tổng hợp; 21 năm tù cho kẻ vận chuyển 1 bánh heroin;... là những tin tức an ninh trật tự nổi bật trong 24h qua.

Bà Rịa- Vũng Tàu: Bắt thêm 2 nhân viên công ty Alibaba

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã ra quyết định tạm giữ hình sự Phan Quỳnh Long và bắt tạm giam đối với với Huỳnh Ngọc Thiện cùng trú tại tỉnh Gia Lai để điều tra về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản và gây rối trật tự công cộng. Cả hai đều là nhân viên của công ty Alibaba. Thiện và Long được xác định là đối tượng có liên quan đến vụ án “Cố ý làm hư hỏng tài sản và gây rối trật tự công cộng” trong buổi cưỡng chế dự án trái phép tại xã Tóc Tiên, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa– Vũng Tàu ngày 13/6.

Thực nghiệm hiện trường vụ bé lớp 1 trường Gateway tử vong trên ô tô

Liên quan đến vụ bé lớp 1 trường Gateway tử vong trên ô tô, vào chiều qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã tiến hành thực nghiệm hiện trường để tiếp tục điều tra nguyên nhân. Buổi thực nghiệm hiện trường có mặt của đại diện Viện Kiểm sát nhân dân Cầu Giấy, các luật sư, đại diện nhà trường, các nhân viên y tế và người đàn ông đã trực tiếp bế cháu Long. Ngoài ra, bà Nguyễn Bích Quy cũng như tài xế Doãn Quý Phiến cũng có mặt.

Vụ cháy tại công ty Rạng Đông: Kết quả xét nghiệm thuỷ ngân của 11 người đều trong ngưỡng an toàn

Bệnh viện Bạch Mai đã thông tin 11/12 người tới khám sau vụ cháy đều không có gì bất thường, không bị nhiễm độc thủy ngân, một người do chưa phân tích xong, nên chưa có kết quả. Trước những lo lắng của người dân về nguy cơ rò rỉ thủy ngân làm ảnh hưởng tới sức khỏe, ngày 30/8, Công ty bóng đèn, phích nước Rạng đông cho biết, Công ty đã nghiên cứu sử dụng loại amalgam thay thế cho thuỷ ngân lỏng trước đây và đưa vào sản xuất năm 2016.

Vĩnh Long: Khởi tố 2 đối tượng Hải Phòng cho vay nặng lãi

Cho vay với lãi suất là 1% ngày, tức 30% tháng, người vay tiền đã đóng tiền lãi gần 400 triệu đồng bằng với số tiền gốc đã vay. Công an thành phố Vĩnh Long vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Hoàng Văn Cường và Lê Thị Loan, cùng trú huyện An Dương, thành phố Hải Phòng để điều tra về hành vi cho vay nặng lãi.

Bắt 2 đối tượng vận chuyển, mua bán trái phép 2.400 viên ma tuý tổng hợp

Công an tỉnh Lào Cai đã bắt giữ Vàng Thị Máy và Ly A Sùng cùng trú tại xã Chung Chải, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên về hành vi vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy. Trong quá trình làm nhiệm vụ tại tổ 24A, phường Phố Mới, TP Lào Cai, tổ công tác đã phát hiện 2 đối tượng trên có nhiều biểu hiện nghi vấn. Quá trình kiểm tra phát hiện túi 1 nilon chứa 2400 viên ma túy tổng hợp, có trọng lượng hơn 235 gram.

21 năm tù cho kẻ vận chuyển 1 bánh heroin

Cũng với hành vi vận chuyển và tàng trữ trái phép chất ma túy, Nguyễn Như Đức, sinh năm 1980, trú tại xã Liên Thành, huyện Yên Thành vừa bị Toà án nhân dân tỉnh Nghệ An tuyên phạt 21 năm tù. Theo cáo trạng, ngày 13/4, Đức nhận vận chuyển thuê 1 bánh hêrôin qua địa bàn huyện Diễn Châu, Nghệ An với giá 5 triệu đồng.

Tin mới nhất

Cảnh báo một số thủ đoạn lừa đảo trên mạng dịp nghĩ lễ

Cảnh báo một số thủ đoạn lừa đảo trên mạng dịp nghĩ lễ

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia cảnh báo người dân các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tiền trên mạng xã hội có thể xảy ra trong dịp lễ 30/4-1/5 và mùa du lịch hè, đồng thời khuyến cáo người dân cần tăng cường cảnh giác trước các lời mời quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội.

Triệt phá đường dây sản xuất, mua bán tiền giả số lượng lớn

Triệt phá đường dây sản xuất, mua bán tiền giả số lượng lớn

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Sau thời gian theo dõi các đối tượng có hành vi sử dụng tiền giả có mệnh giá lớn trên địa bàn, Công an tỉnh An Giang đã mở rộng điều tra, bắt giữ nhiều đối tượng liên quan, qua đó đã triệt phá thành công đường dây sản xuất, tàng trữ, vận chuyển và lưu hành tiền giả số lượng lớn.

Tin tức nổi bật 24h qua

Tin tức nổi bật 24h qua

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Xảy ra mâu thuẫn với shipper Lâm Anh Đạt, hai vợ chồng Trương Đình Nhạt và Nguyễn Thị Thủy trú xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi đã liên tục dùng hung khí hành hung khiến anh Đạt gãy hai tay, tổn hại sức khỏe 24%.

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Khởi tố, bắt đối tượng Dương Hồng Hiếu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Sáng ngày 26/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Kiên Giang đã tống đạt Quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Dương Hồng Hiếu, trú thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang về tội danh “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Nâng cao năng lực tổ liên gia PCCC

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Có thể thấy, sau khi được thành lập, Tổ liên gia PCCC trên địa bàn cả nước đã phát huy tính hiệu quả trong công tác PCCC. Tuy nhiên, để công tác chữa cháy đi vào chiều sâu, tránh hình thức, Công an tất cả quận, huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng thường xuyên tổ chức rèn luyện kỹ năng, đa dạng hóa các tình huống chữa cháy thông qua các Hội thi. Mục tiêu hướng đến nhằm lan tỏa, huy động sức mạnh toàn dân tham gia phong trào PCCC.

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Thêm nhiều chiêu thức lừa đảo mới trên mạng xã hội

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Người dùng mạng xã hội thời gian gần đây không còn quá xa lạ với những chiêu thức lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Mặc dù đã được cảnh báo và nâng cao cảnh giác nhưng phương thức, thủ đoạn của các đối tượng sử dụng liên tục biến đổi nên nhiều người vẫn mắc bẫy. Các chiêu thức mới có thể kể ra như: giả danh cán bộ công chức nhà nước, đăng tin tuyển dụng với mức lương cao hay thành lập các tổ chức doanh nghiệp không có thật nhằm huy động vốn, trả lãi suất cao.

Xem thêm