Thứ Sáu, 26/04/2024 10:44 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

(ANTV) - Thanh Hóa: Bắt 3 đối tượng mua bán trái phép 3 bánh heroin; Bình Định: nhóm cho vay nặng lãi sử dụng súng uy hiếp đòi nợ sa lưới; Triệt phá đường dây đánh bạc lớn ở Khánh Hòa; Thanh Hóa: Bắt nhóm chuyên trộm cắp tài sản của khách du lịch; Liên tục phát hiện khách du lịch người nước ngoài vi phạm pháp luật ở Việt Nam; Cháy lớn tại ngôi nhà 3 tầng ở Sa Pa, Lào Cai...là điểm nóng ANTT 24h qua. 

Thanh Hóa: Bắt 3 đối tượng mua bán trái phép 3 bánh heroin

3 đối tượng gồm Trần Ngọc Huệ, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội; Vi Văn Tạo và Phạm Bá Thống, đều ở huyện Quan Sơn cùng vật chứng là 3 bánh heroin, hơn 138 triệu đồng tiền mặt vừa bị công an Thanh Hóa bắt giữ. Khám xét nơi ở của các đối tượng, lực lượng công an tiếp tục thu giữ 1 gói nhỏ heroin, gần 400 triệu đồng.

Bình Định: nhóm cho vay nặng lãi sử dụng súng uy hiếp đòi nợ sa lưới

Với hành vi “cưỡng đoạt tài sản” và hoạt động cho vay nặng lãi 3 đối tượng Trần Ðình Tín, Nguyễn Văn Chiến và Trần Duy Phương đã bị công an tỉnh Bình Định bắt giữ. Khám xét nơi ở của Trần Đình Tín, cơ quan điều tra đã thu giữ nhiều loại sổ sách và giấy vay tiền của trên 150 người với lãi suất cao. Ngoài ra, còn thu giữ nhiều loại vũ khí mà bọn chúng dùng để khủng bố, đe dọa con nợ nếu không trả nợ đúng hạn.

Triệt phá đường dây đánh bạc lớn ở Khánh Hòa

Trong chiều qua, hàng trăm cán bộ chiến sĩ công an thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà và Cục an ninh mạng, Bộ Công an đã đồng loạt ra quân đột kích và khám xét 11 địa điểm đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá và số đề. Bước đầu cơ quan công an tạm giữ hơn 2,64 tỉ đồng, 12000 USD, 20 cây vàng, cùng nhiều vật chứng có liên quan. Lực lượng công an cũng đã bắt giữ đối tượng cầm đầu đường dây này là Trương Hoàng Lâm cùng một số đối tượng cốt cán khác.

Thanh Hóa: Bắt nhóm chuyên trộm cắp tài sản của khách du lịch

Lợi dụng hè du lịch Sầm Sơn có đông khách đến thăm quan, tắm biển và nghỉ dưỡng, 3 đối tượng Nguyễn Thị Loan, Nguyễn Thị Lan đều ở TP. Lạng Sơn và Nguyễn Thị Thoa ở Đống Đa, Hà Nội đã rủ nhau thuê nhà ở trọ và để tìm cách trộm cắp tài sản của khách du lịch. Công an TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã làm rõ và bắt giữ 3 đối tượng chuyên trộm cắp tài sản này

Liên tục phát hiện khách du lịch người nước ngoài vi phạm pháp luật ở Việt Nam

Lợi dụng Đà Nẵng là thành phố du lịch, rất nhiều người nước ngoài lấy danh nghĩa visa du lịch để hoạt động phi pháp, vi phạm pháp luật tại Việt Nam. Công an thành phố Đà Nẵng vừa phát hiện 25 người Trung Quốc có hành vi: “Người nước ngoài nhập cảnh, hành nghề hoặc có hoạt động khác tại Việt Nam mà chưa được phép của cơ quan có thẩm quyền”.

Cháy lớn tại ngôi nhà 3 tầng ở Sa Pa, Lào Cai

Vào khoảng 19h30 phút tối qua, một đám cháy lớn đã bất ngờ bùng lên tại một ngôi nhà 3 tầng trên phố Tuệ Tĩnh, thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Thời điểm xảy ra đám cháy trong ngôi nhà có gần 10 người đang sinh hoạt và 3 du khách thuê phòng đã kịp thời tháo chạy ra ngoài. Sau khoảng hơn 1 giờ tích cực dập lửa, đám cháy đã cơ bản được khống chế. Nguyên nhân đám cháy ban đầu được xác định có thể do chập điện.

Tin mới nhất

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Đoàn công tác của Bộ Công an (Đoàn công tác số 8) vừa cập cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, hoàn thành tốt đẹp hành trình 7 ngày, 6 đêm thăm, tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DKI/2. Với gần 200 đại biểu đến từ các cục nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương; chuyến công tác ở quần đảo Trường Sa là hải trình đặc biệt: nặng nghĩa tình và giàu cảm xúc!

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Là sơ sở đào tạo trọng điểm của ngành Công an, tiến tới lộ trình trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm quốc gia vào năm 2025, Học viện ANND đã chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục ngang tầm nhiệm vụ,góp phần quan trọng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi từ thực tiễn, phục vụ công cuộc phát triển đất nước và nhiệm vụ công tác công an.

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Kinh tế 26/04/2024

(ANTV) - Hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng vẫn là vấn đề nhức nhối trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, mới đây cơ quan công an đã triệt xóa đường dây sản xuất, mua bán hàng giả với quy mô lớn, mặt hàng làm giả là hàng chục nghìn sản phẩm thực phẩm chức năng mà nhiều người đang tin dùng. Đây thực sự là những thông tin gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Tập trung đảm bảo ANTT đúng nhất vào lễ 30/4 và 1/5; Đăng kiểm vào cao điểm, làm gì để tránh 'đưa xe đến lại đưa về'; Giải pháp cốt lõi, đảm bảo an toàn cho người lao động; Không tăng giá cước xe khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5;... là những tin tức nổi bật được đăng tải trên các báo ngày 26/4.

Các khối diễu binh CAND xuất quân lên Điện Biên

Các khối diễu binh CAND xuất quân lên Điện Biên

Chính trị 25/04/2024

(ANTV) - Sáng nay (25/4), các khối diễu hành của lực lượng CAND đã bắt đầu cơ động, di chuyển hướng về thành phố Điện Biên Phủ để bước vào quá trình tập luyện cuối cùng chuẩn bị cho các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Xem thêm