Thứ Sáu, 29/03/2024 14:56 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

(ANTV) - Liên tiếp xảy ra các vụ cháy rừng; Yên Bái: Kẻ giết vợ, phi tang xác xuống giếng lĩnh án 20 năm tù; Đột kích sới bạc "khủng" tại Bắc Giang, bắt hơn 70 đối tượng; Thanh Hóa: Bắt Tổng giám đốc công ty lừa đảo xuất khẩu lao động; Lâm Đồng: Khởi tố 3 đối tượng hoạt động tín dụng,... là những tin tức về tình hình ANTT được quan tâm trong 24h qua.

Liên tiếp xảy ra các vụ cháy rừng

Vụ cháy rừng xảy ra tại xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh xảy ra ngày hôm qua đã bùng phát trở lại lúc 3h sáng nay. Hai tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An huy động cả nghìn người dập lửa. Công an huyện Nghi Xuân cho biết đang tạm giữ một người dân nghi là người gây ra vụ cháy rừng này. Cùng ngày, bốn vụ cháy rừng lớn cũng xảy ra trên địa bàn Thừa Thiên - Huế. Nguyên nhân các vụ cháy rừng đang được điều tra, mức độ thiệt hại cũng đang được thống kê.

Yên Bái: Kẻ giết vợ, phi tang xác xuống giếng lĩnh án 20 năm tù

Tòa án nhân tỉnh Yên Bái vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Quang Huy trú tại huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái 20 năm tù giam về tội giết người rồi phi tang xuống giếng, nạn nhân chính là vợ của bị cáo Huy.

Đột kích sới bạc "khủng" tại Bắc Giang, bắt hơn 70 đối tượng

Một đường dây đánh bạc có quy mô lớn vừa bị Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an triệt phá. 73 đối tượng đã bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc. Đường dây này do đối tượng Nguyễn Văn Hà (tức Hà cún) trú tại huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang cầm đầu. Tại xới bạc, cơ quan Công an đã thu giữ hơn 2,9 tỷ đồng và 76 triệu đồng là số tiền các đối tượng thu phí vào cửa của người chơi bạc.

Thanh Hóa: Bắt Tổng giám đốc công ty lừa đảo xuất khẩu lao động

Núp dưới danh nghĩa là Tổng Giám đốc một công ty bán buôn tổng hợp, Hoàng Thị Hương quê quán ở Nghệ An, thường trú tại quận Hoàng Mai, Hà Nội đã câu kết với nhiều đối tượng chân rết ở nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước để tư vấn, làm thủ tục cho nhiều trường hợp sang Nhật Bản để lao động bất hợp pháp. Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đã thi hành Lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Hương để điều tra về hành vi Tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài hoặc ở lại nước ngoài trái phép.

Lâm Đồng: Khởi tố 3 đối tượng hoạt động tín dụng 

Công an TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa ra quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam 2 tháng đối với Trần Thế Anh, Bùi Văn Sang cùng trú tỉnh Bắc Giang và  Nguyễn Văn Tiền  trú tỉnh Thanh Hóa để điều tra về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự. Cơ quan công an xác định Thế Anh và đồng bọn đã cho hàng chục người dân tại TP Bảo Lộc vay hơn 1 tỷ đồng với lãi suất gấp gần 20 lần để thu lợi bất chính số tiền gần 300 triệu đồng.

Tin mới nhất

Bắt đối tượng truy nã trốn sang Campuchia

Bắt đối tượng truy nã trốn sang Campuchia

Truy nã 29/03/2024

(ANTV) - Sau 8 tháng bỏ trốn sang Campuchia, Phòng CSHS Công an tỉnh Ninh Thuận đã bắt giữ đối tượng truy nã Trịnh Công Sơn, sn 2003, trú tại phường Phước Mỹ, TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận để tiếp tục điều tra về hành vi Giết người.

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

 Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hà Giang là tỉnh miền núi với nhiều trường phổ thông dân tộc bán trú từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Ở đây, các thầy cô có 2 nhiệm vụ, vừa là người truyền đạt kiến thức, vừa đảm đương công tác chăm lo đời sống nội trú cho học sinh.

Xem thêm