Thứ Năm, 28/03/2024 19:32 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

(ANTV) - Hưng Yên: Bắt giữ đối tượng làm việc cho tổ chức phản động lưu vong;Nghệ An: Bắt đối tượng vận chuyển 15kg ma túy tổng hợp; Đồng Nai: Bắt đối tượng cầm đầu vụ dùng ô tô chặn đường giải quyết mâu thuẫn; Bến Tre: Làm việc 2 đối tượng mang hung khí đi đòi nợ; Khánh Hòa: Lật thuyền trên vịnh Vân Phong, 3 người tử vong; Bình Phước: Xe ôtô đâm liên tiếp 3 căn nhà khiến 3 người thương vong,...là điểm nóng ANTT 24h qua. 

Hưng Yên: Bắt giữ đối tượng làm việc cho tổ chức phản động lưu vong

Vì bị công ty xuất khẩu lao động thu phí cao mà công việc không như mình mong muốn. Đối tượng Nguyễn Xuân Trường sinh năm 1986, trú tại xã Phương Chiểu, thành phố Hưng Yên đã nảy sinh bất mãn rồi xin tham gia vào tổ chức khủng bố “Chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời”. Đối tượng Trường đã bị  lực lượng công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với các Cục nghiệp vụ của Bộ Công an kịp thời truy xét, bắt giữ

Nghệ An: Bắt đối tượng vận chuyển 15kg ma túy tổng hợp

Tại khu vực gần đường mòn Hồ Chí Minh, Công an tỉnh Nghệ An vừa bắt giữ đối tượng Dềnh Xong Chò (trú tại xã Huồi Tụ, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) đạng vận chuyển trái phép chất ma túy. Vật chứng thu giữ gồm 15 kg ma túy dạng đá. Chò khai nhận đã cùng các đối tượng người nước ngoài mua ma túy từ Lào, thông qua đường tiểu ngạch vận chuyển về Nghệ An rồi đưa đi các tỉnh phía Nam tiêu thụ.

Đồng Nai: Bắt đối tượng cầm đầu vụ dùng ô tô chặn đường giải quyết mâu thuẫn

Do có mâu thuần, hàng chục đối tượng đã áp sát, vây quanh 1 chiếc xe chở cán bộ Công an, rồi lấy vật nhọn đâm thủng bánh xe. Lực lượng công an tỉnh Đồng Nai xác định, Ngô Văn Giang là đối tượng cầm đầu, gọi nhóm giang hồ gây rối trật tự công cộng. Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa đã ra lệnh bắt khẩn cấp Ngô Văn Giang để tiếp tục điều tra.

Bến Tre: Làm việc 2 đối tượng mang hung khí đi đòi nợ

Để đòi tiền con nợ, 2 đối tượng Nguyễn Hữu Thành và Nguyễn Văn Nghi, cùng trú huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre đã dùng dao và bình hơi cay xịt vào mặt nạn nhân rồi tẩu thoát. Công an huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre đã làm việc với 2 đối tượng để điều tra về hành vi sử dụng hung khí hăm dọa người khác.

Khánh Hòa: Lật thuyền trên vịnh Vân Phong, 3 người tử vong

Tại tỉnh Khánh Hòa vừa xảy vụ lật ghe đánh cá đang chở hơn 10 người đi du lịch trên Vịnh Vân Phong. May mắn là thời điểm đó có nhiều thuyền đánh cá của ngư dân trong vùng đi ngang qua cứu được 12 người. Tuy nhiên vẫn có 3 người thiệt mạng. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bình Phước: Xe ôtô đâm liên tiếp 3 căn nhà khiến 3 người thương vong

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra vào rạng sáng 16/6 trên đường Hồ Xuân Hương (đoạn qua khu phố Phú Thịnh, phường Tân Phú, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước), chiếc xe ô tô hạng sang hiệu Mercedes chạy với tốc độ kinh hoàng, tông liên tiếp 3 nhà dân bên đường khiến 1 người chết tại chỗ, 2 người khác bị thương. Cơ quan chức năng đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin mới nhất

"Chặt chém" du khách gây tiếng xấu cho du lịch

"Chặt chém" du khách gây tiếng xấu cho du lịch

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Một túi táo nhỏ có giá 200.000 đồng hay 4 chiếc bánh rán được bán với giá 50.000 đồng… những sự việc xảy ra vừa qua, một lần nữa, lại làm dấy lên trong dư luận sự bất bình với thực trạng “chặt chém” du khách người nước ngoài. Không chỉ xảy đến với du khách nước ngoài, mà ngay cả du khách người Việt đôi khi cũng rơi vào tình huống “dở khóc, dở cười” khi sự dụng dịch vụ hoặc mua hàng với mức giá trên trời.

Vụ tấn công tại Moskva: Vẫn còn 95 người mất tích

Vụ tấn công tại Moskva: Vẫn còn 95 người mất tích

Thế giới 28/03/2024

(ANTV) - 95 người được cho vẫn đang mất tích trong vụ khủng bố kinh hoàng tại nhà hát Crocus City Hall ở ngoại ô thủ đô Moskva, Nga. Thông tin này dựa trên yêu cầu tìm người của thân nhân, bạn bè đã mất liên lạc với người thân của họ vào thời điểm xảy ra vụ tấn công hôm 22/3.

Israel tấn công nhiều địa điểm ở Rafah

Israel tấn công nhiều địa điểm ở Rafah

Thế giới 28/03/2024

(ANTV) - Israel ngày 27/3 đã ném bom một số mục tiêu ở thành phố Rafah, bất chấp sự phản đối từ cộng đồng quốc tế và làm dấy lên nỗi lo ngại của hơn một triệu người Palestine đang trú ngụ tại nơi ẩn náu cuối cùng ở rìa phía Nam Dải Gaza này.

Hungary: Hàng nghìn người biểu tình đòi Thủ tướng từ chức

Hungary: Hàng nghìn người biểu tình đòi Thủ tướng từ chức

Thế giới 28/03/2024

(ANTV) - Hàng nghìn người dân Hungary đã biểu tình trước tòa nhà quốc hội ở thủ đô Budapest nhằm yêu cầu Thủ tướng Vitor Orban từ chức. Cuộc biểu tình diễn ra sau khi Peter Magyar, luật sư thân cận với chính phủ và đang dự định thành lập đảng mới, trước đó công bố đoạn ghi âm cuộc trò chuyện với Judit Varga, vợ cũ kiêm cựu Bộ trưởng Tư pháp Hungary. Trong băng ghi âm, bà Varga tiết lộ các trợ lý của ông Orban đã nỗ lực xóa bỏ một số tài liệu của vụ án hối lộ nghiêm trọng.

Các bệnh viện ở Hàn Quốc chịu thiệt hại kinh tế lớn

Các bệnh viện ở Hàn Quốc chịu thiệt hại kinh tế lớn

Thế giới 28/03/2024

(ANTV) - Theo nguồn tin y tế ngày 27/3, 5 bệnh viện lớn được mệnh danh là “Big 5”, đang phải gánh chịu mức thiệt hại tài chính lên tới hơn 1 tỷ won mỗi ngày do tình trạng các bác sĩ tập sự nghỉ việc hàng loạt. Do thiếu nhân lực, các bệnh viện đã tiến hành gộp các bước của quy trình chữa bệnh, sáp nhập các khoa và giảm số phòng cấp cứu.

Pháp siết chặt quản lý các sản phẩm “Thời trang nhanh”

Pháp siết chặt quản lý các sản phẩm “Thời trang nhanh”

Thế giới 28/03/2024

(ANTV) - “Thời trang nhanh” là cụm từ được sử dụng để chỉ xu hướng thời trang được thiết kế, sản xuất và ra mắt người tiêu dùng một cách nhanh chóng với khối lượng quần áo lớn, cùng nhiều mẫu mã đa dạng, bắt kịp xu hướng và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Tuy nhiên, điều này lại dẫn đến việc sản xuất quá nhiều so với nhu cầu, gây ra sự lãng phí và để lại hậu quả là những núi rác thải may mặc khổng lồ.

Phân luồng phố Kim Ngưu còn bất cập

Phân luồng phố Kim Ngưu còn bất cập

Xã hội 28/03/2024

(ANTV) - Từ ngày 16/3, Sở GTVT Hà Nội đã thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông trên phố Kim Ngưu và các cầu qua sông Kim Ngưu. Thời gian thí điểm là 3 tháng, đến hết ngày 16/6/2024. Đến nay là hơn 10 ngày thí điểm, giao thông tuy đã được cải thiện, song, bất cập thì vẫn hiện hữu.

Nông trại cộng đồng giữa sa mạc

Nông trại cộng đồng giữa sa mạc

Thế giới 28/03/2024

(ANTV) - Bang Arizona ở phía Tây Nam nước Mỹ có địa hình phần lớn là sa mạc hoặc thảo nguyên khô cằn. Với điều kiện khí hậu khắc nghiệt như vậy, một cộng đồng tại đây đã cùng nhau thành lập một nông trại hữu cơ nhằm cung cấp thực phẩm sạch cũng như không gian xanh cho người dân địa phương.

Xem thêm