Thứ Sáu, 26/04/2024 14:15 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

(ANTV) - Hà Nội: Bắt đối tượng cố ý thương tích dẫn đến chết người; Yên Bái: Bắt giữ đối tượng giết người, cướp tài sản; Bắt đối tượng người nga bị Interpol truy nã; Gia Lai: Phát hiện 16 thanh niên sử dụng ma túy; Mưa lũ gây thiệt hại nặng tại miền núi phía Bắc...là điểm nóng ANTT 24h qua. 

Hà Nội: Bắt đối tượng cố ý thương tích dẫn đến chết người

Bắt quả tang người tình đi vào nhà nghỉ với người đàn ông khác, Vũ Minh Tuân trú ở phường Thạch Bàn, quận Long Biên, TP Hà Nội đã nổi máu ghen và đã đánh vào mặt, đầu bạn gái khiến nạn nhân ngã đập đầu xuống đường bê tông, chấn thương sọ não và tử vong tại bệnh viện. Sau đó Tuân đã đến cơ quan công an đầu thú.

Yên Bái: Bắt giữ đối tượng giết người, cướp tài sản

Do thiếu tiền tiêu xài, đối tượng Phạm Văn Dương trú huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình đã vào cửa hàng vàng tại phường Hồng Hà, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái đánh chủ tiệm vàng bất tỉnh sau đó cướp vàng đem đi bán. Số tiền bán vàng được gần 200 triệu, đối tượng sử dụng ma túy và tiêu xài cá nhân. Sau hơn 11 năm lẩn trốn, đối tượng đã bị Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Yên Bái bắt giữ.

Bắt đối tượng người nga bị Interpol truy nã

Một đối tượng người Nga đang bị Interpol phát lệnh truy nã quốc tế về hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép các chất ma túy, khi nhập cảnh Việt Nam đã bị lực lượng Bộ đội Biên phòng Quảng Trị bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận năm 2017 đã bỏ trốn khỏi nước Nga, đến các nước Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Campuchia dưới dạng hành khách du lịch. Đến ngày 27/5, trong khi nhập cảnh Việt Nam thì bị bắt giữ.

Gia Lai: Phát hiện 16 thanh niên sử dụng ma túy

Sáng sớm ngày 28/5, sau khi bất ngờ kiểm tra Nhà nghỉ Hoàng Dung, 98 Trường Chinh, phường Phù Đổng, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Ma túy, Công an thành phố Pleiku phát hiện 16 thanh niên có độ tuổi từ 17-20 đang sử dụng ma túy. Công an thu giữ được 2 gói ni lông chứa ma túy đá. Sau khi lấy lời khai, đối tượng Nguyễn Lê Phúc Thịnh (sinh năm 2000, thường trú tại thành phố Pleiku) khai nhận 2 túi ma túy đá trên là do mình mang đến để cả nhóm sử dụng.

Mưa lũ gây thiệt hại nặng tại miền núi phía Bắc

Mưa lớn, gió lốc tại một số tỉnh miền núi phía Bắc đã khiến 3 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương. Trong đó tại Hà Giang đã có 1 người thiệt mạng, 6 người bị thương. 1 người dân ở Cao Bằng đã bị nước suối cuốn trôi, 1 người thiệt mạng khác là người dân tỉnh Yên Bái. Cùng với thiệt hại về người, hàng chục ngôi nhà bị vùi lấp, hàng trăm hecta hoa màu bị hư hỏng./.

Tin mới nhất

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Trở về sau chiến thắng Điện Biên Phủ, những chứng nhân năm xưa nay cũng đều đã ở tuổi xưa nay hiếm. Trong câu chuyện họ kể cho con cháu, vẫn luôn có những ký ức về một thời anh dũng tham gia chiến dịch Trần Đình, sau này được biết đến là chiến dịch Điện Biên Phủ.

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Đoàn công tác của Bộ Công an (Đoàn công tác số 8) vừa cập cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, hoàn thành tốt đẹp hành trình 7 ngày, 6 đêm thăm, tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DKI/2. Với gần 200 đại biểu đến từ các cục nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương; chuyến công tác ở quần đảo Trường Sa là hải trình đặc biệt: nặng nghĩa tình và giàu cảm xúc!

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Là sơ sở đào tạo trọng điểm của ngành Công an, tiến tới lộ trình trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm quốc gia vào năm 2025, Học viện ANND đã chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục ngang tầm nhiệm vụ,góp phần quan trọng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi từ thực tiễn, phục vụ công cuộc phát triển đất nước và nhiệm vụ công tác công an.

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Kinh tế 26/04/2024

(ANTV) - Hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng vẫn là vấn đề nhức nhối trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, mới đây cơ quan công an đã triệt xóa đường dây sản xuất, mua bán hàng giả với quy mô lớn, mặt hàng làm giả là hàng chục nghìn sản phẩm thực phẩm chức năng mà nhiều người đang tin dùng. Đây thực sự là những thông tin gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Tập trung đảm bảo ANTT đúng nhất vào lễ 30/4 và 1/5; Đăng kiểm vào cao điểm, làm gì để tránh 'đưa xe đến lại đưa về'; Giải pháp cốt lõi, đảm bảo an toàn cho người lao động; Không tăng giá cước xe khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5;... là những tin tức nổi bật được đăng tải trên các báo ngày 26/4.

Xem thêm