Thứ Sáu, 29/03/2024 16:47 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

(ANTV) - Mở rộng điều tra vụ án ethanol Phú Thọ; Đắk Lắk: Đối tượng giết người ở quán nhậu ra đầu thú; Tiền Giang: Bắt đối tượng cướp giật 200 triệu đồng; Quảng Ninh bắt 2 đối tượng vận chuyển trái phép gần 120kg pháo; Nguyên nhân ban đầu vụ cháy chợ đầu mối lớn nhất tỉnh Thanh Hóa;... là những điểm nóng an ninh trật tự diễn ra trong 24 giờ qua.

Mở rộng điều tra vụ án ethanol Phú Thọ

Tiếp tục thông tin mở rộng điều tra vụ án “Vi phạm quy định về đầu tư công trình xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng” xảy ra tại Công ty cổ phần Hóa dầu và Nhiên liệu sinh học Dầu khí (gọi tắt vụ án Ethanol Phú Thọ).

Ngày 21/1, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an thực hiện các quyết định tố tụng đã được Viện kiểm sát nhân dân tối cao phê chuẩn. 1: Quyết định Khởi tố bị can, Lệnh tạm giam đối với ông Đinh La Thăng, sinh năm 1960, nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. 2: Quyết định Khởi tố bị can, Lệnh khám xét chỗ ở và Lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bà Trần Thị Bình, sinh năm 1958, nguyên Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Các bị can bị khởi tố, điều tra về tội “Vi phạm quy định về đầu tư công trình xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng” quy định tại Điều 224 Bộ luật Hình sự.

Đắk Lắk: Đối tượng giết người ở quán nhậu ra đầu thú

Mâu thuẫn trong lúc uống rượu dẫn đến hành vi xô xát, Nguyễn Chất Trưởng, trú tại xã Ea Na, huyện Krông Ana vừa bị Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk vừa ra quyết định tạm giữ để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, trong quá trình ăn nhâu, Trưởng đã dùng cây rựa chém trúng tay phải của Hùng. Người dân xung quanh đưa Hùng đi cấp cứu nhưng vì bị mất máu quá nhiều nên Hùng đã tử vong trên đường đến bệnh viên.

Sau khi gây án, Nguyễn Chất Trưởng đã đến cơ quan công an đầu thú.

Tiền Giang: Bắt đối tượng cướp giật 200 triệu đồng

Gây ra vụ cướp túi xách bên trong có hơn 200 triệu đồng của vợ chồng bán thịt heo, Nguyễn Văn Yên (51 tuổi, trú phường 6, TP Mỹ Tho) vừa bị Công an tỉnh Tiền Giang tạm giữ điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Quảng Ninh bắt 2 đối tượng vận chuyển trái phép gần 120kg pháo

Tại khu vực sông biên giới thuộc bản vắn Tốc, xã Quảng Đức, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh, Đồn Biên phòng Quảng Đức, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh chủ trì phối hợp cùng tổ công tác Công an huyện Hải Hà và Chi cục Hải quan Bắc Phong Sinh phát hiện và bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển pháo trái phép.

Hai đối tượng là Mạc Văn Tuyên và Mai Văn Cảnh bị bắt giữ cùng tang vật là gần 120kg pháo.

Nguyên nhân ban đầu vụ cháy chợ đầu mối lớn nhất tỉnh Thanh Hóa

Liên quan đến vụ cháy chợ đầu mối rau quả thực phẩm lớn nhất tỉnh Thanh Hóa, thiêu rụi hơn 10 ki-ốt kinh doanh hàng hóa, thực phẩm dễ bén lửa như hải sản khô, bánh kẹo, hàng mã của các tiểu thương vào đêm ngày (19/01), nguyên nhân ban đầu xác định có thể do chập điện.

Tin mới nhất

Công an tỉnh An Giang khám bệnh, tặng quà cho người dân Campuchia

Công an tỉnh An Giang khám bệnh, tặng quà cho người dân Campuchia

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Nhằm tiếp tục phát huy và tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị truyền thống giữa các lực lượng chức năng hai nước Việt Nam - Campuchia nói chung và lực lượng Công an nói riêng, đoàn y, bác sỹ Công an tỉnh An Giang đã sang khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân Campuchia và người Campuchia gốc Việt có hoàn cảnh khó khăn thuộc phường Sam Peou Poun, thành phố Sam Peou Poun và xã Preaek Dach, huyện Leuk Daek, tỉnh Kandal, Vương quốc Campuchia.

Xử lý mâu thuẫn trong học sinh

Xử lý mâu thuẫn trong học sinh

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Những ngày gần đây, vấn nạn bạo lực trong xã hội, bạo lực học đường và cách tìm ra tiếng nói chung để xử lý mâu thuẫn giữa trẻ em, giữa các học sinh lại trở thành câu chuyện đáng bàn. Đây cũng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng trong những ngày vừa qua.

Tình trạng xe chạy “rùa bò” chiếm làn tốc độ cao trên cao tốc

Tình trạng xe chạy “rùa bò” chiếm làn tốc độ cao trên cao tốc

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Có một nghịch lý tồn tại rất lâu trên các tuyến cao tốc đó là những xe đi chậm thì lại chiếm làn xe tốc độ cao, dẫn đến tình trạng các phương tiện khác cũng phải đi chậm theo những xe này. Điều này khiến các xe có nhu cầu vượt, có nhu cầu đi nhanh hơn thì bắt buộc phải vi phạm, buộc phải vượt bên phải, hoặc luồn lách để tránh né những xe “ rùa bò” này.

Gánh nặng bệnh lao vẫn còn rất nặng nề

Gánh nặng bệnh lao vẫn còn rất nặng nề

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Thời gian qua, Việt Nam đã đạt được nhiều điểm sáng trong công tác phòng chống lao. Tuy nhiên, hiện Việt Nam vẫn là nước có gánh nặng bệnh lao cao, đứng thứ 11 trong 30 nước có số người bệnh lao cao nhất trên toàn cầu. Trước thực trạng đó, Thủ tướng chính phủ vừa ký công điện yêu cầu tăng cường công tác phòng, chống bệnh lao.

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Pháp luật 29/03/2024

(ANTV) - Một trong các thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao trong thời gian qua là thủ đoạn gọi điện thoại đến người dân tự xưng là công an phường thông báo việc tài khoản định danh điện tử bị sai lệch thông tin. Nhiều người đã bị sập bẫy, nghe theo và thực hiện những thao tác khác trên điện thoại. Kết quả đã bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Xem thêm